'Công xưởng' tạo ra những cô gái không bao giờ già và xấu đi
Với sự gia tăng của idol ảo trong ngành giải trí xứ Hàn, CNA đã đến thăm "công xưởng" Metaverse Entertainment để tìm hiểu quá trình tạo nên các "cô gái không tuổi" như Rina.
39 kết quả phù hợp
'Công xưởng' tạo ra những cô gái không bao giờ già và xấu đi
Với sự gia tăng của idol ảo trong ngành giải trí xứ Hàn, CNA đã đến thăm "công xưởng" Metaverse Entertainment để tìm hiểu quá trình tạo nên các "cô gái không tuổi" như Rina.
Sau hơn 1 năm ra mắt khán giả, nữ thần tượng ảo đầu tiên của Việt Nam - Ann - chính thức tái xuất với MV “Cry” với phong cách nhiều thay đổi.
Cảnh trái ngược khó tin khi Taylor Swift hủy tour tại Áo
Taylor Swift hủy The Eras Tours tại Vienna, Áo trong tuần này, nhưng thành phố vẫn chứng kiến lượng khách đông đảo là người hâm mộ của nữ ca sĩ, theo Skiff.
MV bằng AI của Đan Trường bị chê bai
Đan Trường vừa phát hành sản phẩm "Em ơi ví dầu" nhờ công nghệ AI. Song hình ảnh và bối cảnh trong MV gây tranh luận.
Diễn viên Ha Yeon Soo làm người mẫu áo tắm tại Nhật Bản
Tờ Segye đưa tin Ha Yeon Soo chụp hình cho Weekly Young Magazine. Đây là tạp chí nhắm đến nam giới trưởng thành.
Ở Nhật Bản, Trung Quốc hay Hàn Quốc, các ca sĩ ảo có lượng khán giả lớn, được săn đón thời gian đầu. Tuy nhiên, họ vẫn đối diện nguy cơ lụi tàn vì nhiều bất cập.
Ca sĩ ảo Ann bị nói sao chép giọng Thùy Chi
Trao đổi với Zing, đại diện Ann khẳng định chưa bao giờ có suy nghĩ mô phỏng giọng Thùy Chi hay sử dụng dữ liệu từ giọng hát của nữ ca sĩ.
Tranh luận về Ann - ca sĩ ảo đầu tiên ở Việt Nam
Theo nhà sáng lập, thần tượng âm nhạc ảo lý tưởng vì không lo dính bê bối đời tư. Trong khi Phương Thanh thắc mắc: "Ảo thì chia sẻ được gì? Ảo thì tất cả giá trị chỉ thuộc về ảo".
Tương lai của K-pop nằm ở metaverse
Những idol ảo được tạo lập từ máy học như ae-Karina đang dần trở thành xu hướng, mở ra một tiềm năng mới cho nền công nghiệp Hàn Quốc.
Bỏ 14.000 USD thuê nhân viên, thần tượng ảo ở Trung Quốc
Công ty công nghệ Baidu cho biết số lượng dự án nhân viên ảo đã tăng gấp đôi kể từ năm 2021, với nhiều mức giá từ 2.800-14.300 USD mỗi năm.
Lễ hội mua sắm độc thân tại Trung Quốc ngày càng 'kém vui'
Những chính sách thắt chặt của chính quyền cùng hàng loạt bê bối của các streamer có thể khiến doanh thu bán hàng trong Lễ độc thân năm nay tại Trung Quốc bị sụt giảm.
Thành tỷ phú ở tuổi 26 nhờ quản lý thần tượng ảo
Riku Tazumi thành lập Anycolor khi vẫn còn là sinh viên. Cổ phiếu công ty này đã tăng gấp 8 lần kể từ khi niêm yết, giúp anh trở thành một trong những tỷ phú trẻ nhất Nhật Bản.
Nghề bán linh hồn, cơ thể cho thần tượng ảo
Trong khi các thần tượng ảo giúp doanh nghiệp kiếm bộn tiền, những diễn viên đứng sau - kẻ cho mượn phong cách, điệu nhảy, giọng nói của mình - phải làm việc đến kiệt sức.
Những thần tượng Hàn Quốc không bao giờ già và xấu đi
Bí quyết để những người nổi tiếng này luôn đẹp là không tồn tại thực sự ngoài đời.
Kiếm tiền bằng cách la hét, cười nói giấu mặt trên mạng
Đứng sau các VTuber (YouTuber ảo) và giao lưu với người xem, nhiều người trẻ tại Nhật Bản có thể kiếm tới hàng triệu USD từ sự yêu mến của những người hâm mộ.
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Thay đổi đại sứ ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Đài truyền hình Trung Quốc ra mắt nữ MC ảo
Người dẫn chương trình Tiểu Dạng được tạo ra từ công nghệ AI có khả năng thay thế người thật làm việc trong lĩnh vực truyền hình.
Khi thần tượng ảo thay thế các ngôi sao
Trong lúc nhiều ngôi sao Trung Quốc vướng bê bối, thần tượng ảo được xem là lựa chọn thay thế lý tưởng cho thương hiệu thời trang.
Vai diễn bị chồng phản bội cứu sự nghiệp 'thần tiên tỷ tỷ' gen Z
Tống Tổ Nhi vừa có vai diễn Kiều Tứ Mỹ ấn tượng trong "Con cái nhà họ Kiều". Nhờ bộ phim, cô không còn bị chê cười vì chẳng có tác phẩm tiêu biểu nào sau hàng chục năm vào showbiz.