Vong Xuyên Phong Hoa Lục và thần tượng âm nhạc ảo Ann phát hành MV
Vong Xuyên Phong Hoa Lục đã có dự án hợp tác đặc biệt về âm nhạc cổ phong giao hòa công nghệ hiện đại với Ann - thần tượng âm nhạc ảo đầu tiên của Việt Nam.
43 kết quả phù hợp
Vong Xuyên Phong Hoa Lục đã có dự án hợp tác đặc biệt về âm nhạc cổ phong giao hòa công nghệ hiện đại với Ann - thần tượng âm nhạc ảo đầu tiên của Việt Nam.
Dịch vụ hóa thân idol K-pop tại Thượng Hải (Trung Quốc) đang thu hút giới trẻ nhờ mô phỏng đầy đủ hậu trường sân khấu, fansign và lớp học trong show thực tế Hàn Quốc.
Từng được xem là ngành nghề nhiều tiềm năng, các YouTuber ảo nay lại dần đánh mất vị thế, bị khán giả xứ tỷ dân quay lưng.
Gen Z đang chi mạnh tay cho các mặt hàng liên quan đến anime và manga, từ thẻ bài đến tranh, ảnh, tạo nên một xu hướng sưu tầm khuấy đảo thị trường Trung Quốc.
Với sự gia tăng của idol ảo trong ngành giải trí xứ Hàn, CNA đã đến thăm "công xưởng" Metaverse Entertainment để tìm hiểu quá trình tạo nên các "cô gái không tuổi" như Rina.
Sau hơn 1 năm ra mắt khán giả, nữ thần tượng ảo đầu tiên của Việt Nam - Ann - chính thức tái xuất với MV “Cry” với phong cách nhiều thay đổi.
Taylor Swift hủy The Eras Tours tại Vienna, Áo trong tuần này, nhưng thành phố vẫn chứng kiến lượng khách đông đảo là người hâm mộ của nữ ca sĩ, theo Skiff.
Đan Trường vừa phát hành sản phẩm "Em ơi ví dầu" nhờ công nghệ AI. Song hình ảnh và bối cảnh trong MV gây tranh luận.
Tờ Segye đưa tin Ha Yeon Soo chụp hình cho Weekly Young Magazine. Đây là tạp chí nhắm đến nam giới trưởng thành.
Ở Nhật Bản, Trung Quốc hay Hàn Quốc, các ca sĩ ảo có lượng khán giả lớn, được săn đón thời gian đầu. Tuy nhiên, họ vẫn đối diện nguy cơ lụi tàn vì nhiều bất cập.
Trao đổi với Zing, đại diện Ann khẳng định chưa bao giờ có suy nghĩ mô phỏng giọng Thùy Chi hay sử dụng dữ liệu từ giọng hát của nữ ca sĩ.
Theo nhà sáng lập, thần tượng âm nhạc ảo lý tưởng vì không lo dính bê bối đời tư. Trong khi Phương Thanh thắc mắc: "Ảo thì chia sẻ được gì? Ảo thì tất cả giá trị chỉ thuộc về ảo".
Những idol ảo được tạo lập từ máy học như ae-Karina đang dần trở thành xu hướng, mở ra một tiềm năng mới cho nền công nghiệp Hàn Quốc.
Công ty công nghệ Baidu cho biết số lượng dự án nhân viên ảo đã tăng gấp đôi kể từ năm 2021, với nhiều mức giá từ 2.800-14.300 USD mỗi năm.
Những chính sách thắt chặt của chính quyền cùng hàng loạt bê bối của các streamer có thể khiến doanh thu bán hàng trong Lễ độc thân năm nay tại Trung Quốc bị sụt giảm.
Riku Tazumi thành lập Anycolor khi vẫn còn là sinh viên. Cổ phiếu công ty này đã tăng gấp 8 lần kể từ khi niêm yết, giúp anh trở thành một trong những tỷ phú trẻ nhất Nhật Bản.
Trong khi các thần tượng ảo giúp doanh nghiệp kiếm bộn tiền, những diễn viên đứng sau - kẻ cho mượn phong cách, điệu nhảy, giọng nói của mình - phải làm việc đến kiệt sức.
Bí quyết để những người nổi tiếng này luôn đẹp là không tồn tại thực sự ngoài đời.
Đứng sau các VTuber (YouTuber ảo) và giao lưu với người xem, nhiều người trẻ tại Nhật Bản có thể kiếm tới hàng triệu USD từ sự yêu mến của những người hâm mộ.
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.