Khuyến mại mua 1 tặng 1, phố thời trang Hà Nội vẫn buồn thiu sát 20/10
Được mệnh danh là "thủ phủ" thời trang ở Hà Nội, phố Chùa Bộc thưa vắng khách ngay trước dịp lễ 20/10, bất chấp việc các cửa hàng tung khuyến mại ''khủng".
760 kết quả phù hợp
Được mệnh danh là "thủ phủ" thời trang ở Hà Nội, phố Chùa Bộc thưa vắng khách ngay trước dịp lễ 20/10, bất chấp việc các cửa hàng tung khuyến mại ''khủng".
Báo cáo của Talentnet cho thấy cả doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đều đang thắt chặt chi phí với mức tăng lương chỉ đạt 5,5-6,2% giai đoạn 2024-2026.
Tính đến giữa năm 2025, hơn 50.000 cửa hàng F&B đóng cửa, đây được cho là đợt thanh lọc thứ 2 của thị trường, đợt 1 diễn ra nửa đầu năm 2024.
Những mặt bằng có giá thuê vài trăm triệu đồng/tháng đến hơn 1 tỷ đồng/tháng đang tìm khách thuê suốt cả năm trời cũng chưa có người "chốt".
Không chỉ đẩy nước Mỹ vào hỗn loạn với ngân sách cạn kiệt, Fed thiếu dữ liệu điều hành, chính phủ Mỹ đóng cửa đang tạo ra chuỗi phản ứng dây chuyền đe dọa chuỗi cung ứng và thương mại toàn cầu.
Nửa đầu năm nay, nhóm 1% giàu nhất nước Mỹ đã có thêm 4.000 tỷ USD, nắm giữ 29% tổng tài sản của các hộ gia đình trong nước, theo dữ liệu mới nhất của Cục Dự trữ Liên bang (Fed).
Mùa cưới năm nay diễn ra đúng lúc giá vàng cao kỷ lục. Để giảm áp lực tài chính, nhiều người tìm đến dịch vụ cho thuê vàng cưới với chi phí chỉ bằng phần nhỏ giá trị thực.
Tết Trung Thu đã cận kề nhưng nhiều quầy bánh ở Hà Nội vẫn khá vắng vẻ, có nơi phải tung khuyến mại, giảm giá để kích cầu.
Giá vàng tăng khiến nhiều người đau đầu với “bài toán” mừng cưới, phải vay mượn, bán cổ phiếu hay cắt giảm chi tiêu để xoay xở.
Dù thất bại tại 0-3 Etihad của Man Utd xác lập khởi đầu tệ nhất ở Premier League trong 33 năm, ban lãnh đạo CLB tin rằng vẫn có tín hiệu tích cực.
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Sau thời gian vướng loạt ồn ào, từ tin đồn đời tư tới tranh cãi ở giải Bạch Ngọc Lan, Lưu Diệc Phi mới đây lộ diện trong sự kiện ở Thành Đô, Trung Quốc.
La Beauté, bộ sưu tập mỹ phẩm đầu tay của Louis Vuitton, gây chú ý vì mức giá cao hơn nhiều so với đối thủ, khiến nhiều tín đồ làm đẹp tranh cãi về sự xứng đáng.
Khủng hoảng kinh tế chưa bao giờ chỉ là sự sụp đổ của những con số trên biểu đồ. Đằng sau đó là tâm lý thị trường, niềm tin xã hội và những chính sách định hình lại sự phát triển.
Doanh số của LVMH, Prada, Moncler đồng loạt suy giảm khi khách Mỹ chi tiêu ít hơn ở châu Âu, còn du khách Trung Quốc thắt chặt mua sắm tại Nhật Bản giữa biến động tỷ giá và thuế quan mới.
Không còn là một thức uống đơn thuần, trà sữa trân châu nay đã trở thành ngành công nghiệp tỷ USD, với nhiều thương hiệu vượt mặt cả McDonald's và Starbucks về số lượng cửa hàng.
Crocs dự báo doanh thu quý III giảm 9–11% so với cùng kỳ, cổ phiếu mất gần 27% trong bối cảnh sức mua yếu, chi phí tăng và xu hướng giày “xấu xí” thoái trào.
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
Không chỉ là biện pháp tạm thời, việc Thế Giới Di Động tiếp tục tinh giản nhân sự sau khi tăng trưởng trở lại cho thấy đây là định hướng tái cấu trúc dài hạn của tập đoàn.
Từ tháng 4, đồng hồ Thụy Sĩ nhập khẩu vào Mỹ đã chịu mức thuế cơ bản 10%. Đến ngày 1/8, Tổng thống Trump đã ký sắc lệnh hành pháp nâng mức thuế này lên 39%.