Lợi nhuận Sabeco chạm đáy 14 quý, Habeco lãi nhỏ giọt
Ngành bia bước vào năm 2025 với nhiều khó khăn khi các doanh nghiệp lớn đồng loạt hụt hơi vì chi phí leo thang, sức mua yếu và áp lực từ chính sách mới.
696 kết quả phù hợp
Lợi nhuận Sabeco chạm đáy 14 quý, Habeco lãi nhỏ giọt
Ngành bia bước vào năm 2025 với nhiều khó khăn khi các doanh nghiệp lớn đồng loạt hụt hơi vì chi phí leo thang, sức mua yếu và áp lực từ chính sách mới.
Khủng hoảng tại Gucci ngày càng trầm trọng
Cuộc khủng hoảng tại Gucci, thương hiệu chủ lực của tập đoàn Kering, tiếp tục trầm trọng hơn trong quý I, theo thông báo từ tập đoàn ngày 24/4.
Lãnh đạo Sabeco sắp được tăng lương, thu nhập
Sabeco dự kiến tăng thù lao năm nay cho 7 thành viên HĐQT lên 6,5 tỷ đồng, tức mỗi người nhận 928 triệu đồng.
Triệu phú tự thân nghỉ hưu ở tuổi 34 với 3 triệu USD
Từng làm việc trong ngành tài chính tại các tập đoàn lớn như Goldman Sachs hay Credit Suisse, triệu phú Sam Dogen (47 tuổi) đã đạt tự do tài chính và nghỉ hưu từ năm 34 tuổi.
Cơn địa chấn thuế quan Mỹ khiến thị trường xa xỉ lao dốc
Trước bối cảnh căng thẳng thuế quan Mỹ - Trung tiếp tục leo thang, các chuyên gia dự báo ngành hàng xa xỉ toàn cầu sẽ phải chờ đến năm 2026 mới có thể phục hồi.
Phụ huynh dốc cạn tháng lương nuôi con học trường tư
Chị Phương Linh sẵn sàng dành tới 30-40% thu nhập để con học trường tư, trong khi tiền học của hai con cũng "ngốn" gần hết tháng lương của chị Hoàng Thư.
Tăng giá phở 5.000 đồng, chủ quán 'đứng ngồi không yên'
Sau khi tăng giá 5.000 đồng/bát phở, lượng khách giảm hẳn. Chủ quán lo khó trụ được lâu vì giá thuê mặt bằng, nhân viên tăng.
Cantona: 'Sir Jim Ratcliffe hủy hoại MU'
Huyền thoại bóng đá Pháp không hài lòng với cách MU vận hành dưới thời Sir Jim Ratcliffe.
'Big Tech' Mỹ mất gần 2.000 tỷ USD vì thuế quan của ông Trump
Chứng khoán Mỹ chìm trong làn sóng bán tháo, các chỉ số chính lao dốc đồng loạt. Chỉ trong vài ngày, gần 2.000 tỷ USD vốn hóa từ nhóm cổ phiếu dẫn dắt thị trường đã bị cuốn bay.
Sabeco muốn chi hơn 6.400 tỷ trả cổ tức dù ngành bia chưa hết khó
Thận trọng trước những biến động của ngành bia nhưng Sabeco vẫn đặt mục tiêu lãi ròng năm nay tăng 8% và dự kiến chi hơn 6.400 tỷ đồng chia cổ tức tiền mặt tỷ lệ 50%.
Vợ chồng TP.HCM kiếm 43 triệu đồng/tháng vẫn đau đầu vì 'áp lực kép'
Dù thu nhập hơn 43 triệu đồng/tháng, vợ chồng chị Hoàng Phương (TP.HCM) vẫn chật vật xoay xở trước chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, từ tiền học, bỉm sữa đến điện nước.
Truyền thông Đức đồng loạt xác nhận tiền vệ kỳ cựu Thomas Muller sẽ chính thức chia tay Bayern Munich khi mùa giải 2024/25 khép lại.
Cơm nhà 100.000 đồng/ngày đủ 4 món của cô gái 25 tuổi
Với ngân sách đi chợ chỉ từ 100.000-200.000 đồng/ngày, nhiều gia đình trẻ vẫn khéo léo chuẩn bị bữa cơm đầy dinh dưỡng.
Gia đình ở TP.HCM nửa tháng mới dám ăn 1 bữa thịt heo vì giá tăng cao
Từ ngày thịt tăng giá, bữa cơm của nhiều gia đình, người lao động, sinh viên… ở TP.HCM dần vắng món heo. Thay vào đó, các món trứng, rau củ lại xuất hiện nhiều hơn.
Barcelona mất bộn tiền cho Fati
Mức lương tăng cao nhưng đóng góp hạn chế khiến Ansu Fati trở thành vấn đề của Barcelona.
Doanh thu của PDD Holdings tăng trưởng chậm nhất từ đầu năm 2022 giữa bối cảnh nhu cầu tiêu dùng tại Trung Quốc suy yếu, cạnh tranh gay gắt cùng căng thẳng địa chính trị leo thang.
Bữa cơm nhà 'vắng' thịt heo vì giá tăng vọt ở TP.HCM
Trong bối cảnh giá thịt heo liên tục tăng, nhiều gia đình ở các thành phố lớn phải cân đối lại chi tiêu cho thực phẩm này, thay thế bằng các loại thịt khác trong bữa ăn.
Đề xuất giãn áp thuế TTĐB với rượu bia để đảm bảo tăng trưởng
Thảo luận về dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), các chuyên gia cảnh báo cần lộ trình hợp lý, tránh gây "sốc" cho doanh nghiệp, đặc biệt là ngành đồ uống và tổng cầu.
Nhiều nhà hàng, cà phê muốn tăng giá bán
Lợi nhuận ngành F&B đang bị bào mòn do phải đối mặt với áp lực gia tăng chi phí. Do đó, gần một nửa số doanh nghiệp được iPOS.vn khảo sát dự kiến tăng giá trong năm nay.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.