Khách gia đình vẫn chọn đi biển dịp hè
Hè năm nay, nhóm du khách trẻ có xu hướng lựa chọn các điểm đến mới mẻ, nhiều trải nghiệm hơn thay vì các điểm đến quen thuộc như khách gia đình.
6 kết quả phù hợp
Khách gia đình vẫn chọn đi biển dịp hè
Hè năm nay, nhóm du khách trẻ có xu hướng lựa chọn các điểm đến mới mẻ, nhiều trải nghiệm hơn thay vì các điểm đến quen thuộc như khách gia đình.
Người Hàn nghiện công việc nhưng nói không với làm thêm giờ
Văn hóa sống gấp rút ppalli-ppalli từng là thứ giúp nền kinh tế Hàn Quốc cất cánh và bay cao, song giới trẻ nước này hiện tại không còn muốn làm việc bạt mạng như thế hệ trước nữa.
Thế hệ ưu tú của Trung Quốc về quê
Chính phủ Trung Quốc nhận ra tiềm năng của một làn sóng người trẻ có hiểu biết về công nghệ và kinh doanh muốn dấn thân vào lĩnh vực nông nghiệp.
Mỗi người Mỹ nợ trung bình hơn 90.000 USD
Cư dân Mỹ vay tín dụng cho nhiều mục đích tài chính khác nhau, trong đó thế hệ X (40-55 tuổi) vay nợ nhiều nhất.
Thời trang nhanh H&M có đang thực sự phá hủy môi trường?
Trong phân khúc thời trang nhanh, phần lớn các sản phẩm đều được tạo ra nhờ vào hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu - thứ gây ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng trên toàn cầu.
Maserati tập trung phát triển thương hiệu tại châu Á
Hãng xe thể thao Italy có lịch sử hình thành và phát triển gần 100 năm đang dần tiến vào thị trường châu Á với nhiều hoạt động mạnh mẽ, trong đó có Việt Nam.