Mới hẹn hò ít tháng, giới trẻ Singapore vội cưới để mua nhà giá rẻ
Ngay buổi hẹn hò thứ hai, Serena Wong (28 tuổi) đã thảo luận cùng bạn trai về việc mua nhà. Điều kiện để họ nhận được chìa khóa nhà ở xã hội là cả hai phải kết hôn.
1.724 kết quả phù hợp
Mới hẹn hò ít tháng, giới trẻ Singapore vội cưới để mua nhà giá rẻ
Ngay buổi hẹn hò thứ hai, Serena Wong (28 tuổi) đã thảo luận cùng bạn trai về việc mua nhà. Điều kiện để họ nhận được chìa khóa nhà ở xã hội là cả hai phải kết hôn.
Trang sức yêu thích của CEO Cartier, Chaumet
Các giám đốc, nhà sáng tạo đến từ những thương hiệu trang sức cao cấp lựa chọn những thiết kế nổi bật từ bộ sưu tập haute couture năm nay.
Dòng Ilio của nhà Diptyque hương thơm tươi mát, tràn đầy năng lượng, trong khi Mandorlo di Sicilia như một vườn cam trĩu quả pha kết hợp cùng hương gỗ tuyết tùng.
Lamine Yamal xuất sắc đáng kinh ngạc
Lịch sử EURO không thường chứng kiến một cầu thủ tuổi teen để lại ấn tượng mạnh như Lamine Yamal.
Tới thời Gen Z chuộng độ ngực và làm đẹp vùng kín
Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ ghi nhận sự gia tăng đáng kể các ca tiêm botox, filler, căng da trán... ở các Gen Z.
Gánh nặng tài chính của Gen Z vượt thế hệ trước
So với thế hệ Millennials, tài chính của Gen Z ở Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề bởi sinh hoạt phí và tổng nợ tăng cao.
Anh Chánh Văn: Thể hiện tình yêu với vợ là cách dạy con hạnh phúc
Theo tác giả Hoàng Anh Tú một cuộc hôn nhân hạnh phúc sẽ tạo ra những đứa trẻ hạnh phúc. Và ngược lại, chính những đứa trẻ là chất keo gắn kết và nuôi dưỡng hôn nhân bền vững hơn.
Đừng biến công ty thành nơi trị liệu tâm lý
Gen Z dễ dàng chia sẻ về các vấn đề tâm lý tại nơi làm việc. Song nghiên cứu chỉ ra hành động này có thể khiến tình trạng tinh thần trở nên tồi tệ hơn.
Điều không nên làm sau khi bị 'cắm sừng'
Dù đau khổ đến đâu, người bị phản bội nên tránh tìm kiếm sự đồng cảm trên mạng xã hội, cũng như hạn chế bôi nhọ đối phương.
7 lý do một người thích yêu đương mập mờ
Lo sợ cam kết, thiếu tin tưởng hay lưu luyến tình cũ… nằm trong số những nguyên do khiến một người chọn yêu đương mập mờ, chấp nhận mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu.
Người trẻ hiện nay được gọi bằng nhiều danh xưng: Gen Z, thế hệ AI, thế hệ Later - Millennials. Nhưng không phải ai cũng nhận ra họ còn mang tên “thế hệ nhớ cơm nhà”.
Chuỗi sự kiện về sách 'Nhà mình thích ở bên nhau'
Chuỗi sự kiện “Nhà mình thích ở bên nhau” gồm các hoạt động dành cho cả cha mẹ và các con, như cuộc thi vẽ tranh và triển lãm về gia đình, booktour đọc sách chủ đề gia đình...
Kiếm tiền từ nỗi sợ già nua của người trẻ
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
Thế hệ nói 'không' với gọi thoại
Trưởng thành trong thời đại công nghệ, Gen Z làm quen Google Meet, Zoom, Slack, gửi email và nhắn tin một cách dễ dàng. Nhưng họ thường né tránh trả lời cuộc gọi kiểu truyền thống.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Chức năng đắt tiền của đồng hồ xa xỉ nhưng ít người dùng
Dù tính thực dụng không cao, tính năng hiển thị chu kỳ tuần trăng vẫn là tâm điểm chú ý tại các triển lãm đồng hồ lớn, thể hiện đẳng cấp chế tác của nhà sản xuất.
Gen Z Mỹ 'quay lưng' với cổ phiếu, chọn đầu tư ôtô và đồng hồ
Không còn mặn mà với cổ phiếu hay trái phiếu, giới trẻ có tiền tại Mỹ đổ xô đầu tư vào trang sức, đồng hồ, xe hơi hiếm, rượu quý, đồ cổ và tác phẩm nghệ thuật.
Galaxy Fit3 x Revive - combo thể thao ‘hot hit’ mùa hè chỉ 1,39 triệu
Galaxy Fit3 x Revive - phiên bản giới hạn kết hợp giữa Samsung và thương hiệu nước bù khoáng Revive - sẽ giúp bạn "nhân 3" trải nghiệm thể thao với mức giá không đổi.
Hệ lụy khi TikToker 'tranh nhau' đoán đề thi tốt nghiệp THPT
Sát kỳ thi tốt nghiệp THPT, nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook lại ngập tràn nội dung dự đoán đề thi môn Ngữ văn kèm theo lời khẳng định chắc nịch là "99% trúng".
Quán chay TP.HCM, Hà Nội kín chỗ ngày rằm, hút khách dưới 25 tuổi
Cùng với trào lưu "chữa lành", các nhà hàng chay tầm trung ngày càng đón nhiều khách hàng trẻ. Nhưng duy trì chất lượng với mức giá rẻ là một bài toán khó của chủ quán.