Nghịch lý tội lỗi nếu nghỉ ngơi ở Hàn Quốc
Ám ảnh phải chăm chỉ đeo bám nhiều người Hàn Quốc cả vào cuối tuần. Không ít người xem việc nghỉ ngơi là xa lạ, cố gắng tìm việc làm để cảm thấy bản thân có ích.
73 kết quả phù hợp
Ám ảnh phải chăm chỉ đeo bám nhiều người Hàn Quốc cả vào cuối tuần. Không ít người xem việc nghỉ ngơi là xa lạ, cố gắng tìm việc làm để cảm thấy bản thân có ích.
Hồng Vy tiêu hết hạn mức thẻ tín dụng và không có tiền tiết kiệm. Đối với cô, nếu không thể lo quá nhiều cho tương lai, chi bằng sống thoải mái ở hiện tại.
Xu hướng Y2K được thiết lập bởi các biểu tượng thập niên 2000 như Paris Hilton và Britney Spears đang trở lại ở Mỹ, nhưng nó lại bị một số người ở Hàn phản đối.
Không mất quá nhiều chi phí và tốt cho việc rèn luyện sức khỏe, ngày càng nhiều người trẻ xứ củ sâm lựa chọn đến với bộ môn tennis, nhất là sau đại dịch.
Khán giả cho rằng nội dung nhồi nhét trong "Money Heist" bản Hàn khiến cảm xúc nhân vật phát triển không tự nhiên. Bản remake bị đánh giá là chưa đột phá.
Kkondae - từ chỉ một người lớn tuổi thích ra lệnh cho người khác, xem thường năng lực của người ít tuổi hơn - luôn là nỗi ám ảnh và chán ghét với nhiều người trẻ Hàn Quốc.
Nhiều người trẻ mới đi làm, mức lương thấp cảm thấy áp lực khi phải chi phần lớn thu nhập cho các cuộc vui cùng đồng nghiệp.
Sau khi chính phủ dỡ bỏ tất cả biện pháp hạn chế phòng dịch, nhiều người trẻ xứ kim chi lo lắng khi nghĩ đến việc lại phải tham gia các buổi ăn nhậu sau giờ làm.
Ngày càng nhiều chương trình giải trí, phim truyền hình Hàn Quốc lấy thanh thiếu niên làm trọng tâm. Gen Z trở thành đối tượng khán giả của màn ảnh nhỏ.
Niềm tin của người Hàn vào các phương pháp phân loại tính cách, dự đoán tương lai bắt nguồn từ văn hóa coi trọng tính tập thể và nỗi sợ bị cô lập.
Sacombank miễn phí chuyển tiền qua Internet Banking, Mobile Banking và app Sacombank Pay. Người dùng Combo 4.0 còn được miễn phí thẻ thanh toán, phí quản lý tài khoản...
So với dòng thời trang truyền thống nhiều quy tắc, trang phục chơi golf hiện đại được cho phóng khoáng, tự do và hướng đến khách hàng trẻ tuổi hơn.
Nhờ nhảy việc nhiều lần trong vài năm, mức lương của nhiều nhân viên văn phòng Gen Z tại Mỹ đã tăng gấp đôi, tính theo đơn vị trăm nghìn USD.
Vốn là địa điểm chơi một bộ môn thể thao, sân golf giờ đây còn trở thành nơi bị nhiều người xem là chỗ chụp ảnh sống ảo, tạo mối quan hệ với những người giàu có.
Những người trẻ thuộc thế hệ Millennials và Z tại Hàn Quốc không còn mặn mà với việc làm thuộc chính phủ, công việc từng được đánh giá là ổn định.
Cơn khát hàng hiệu hay làn sóng phản đối nữ quyền trong giới trẻ Hàn Quốc đều bắt nguồn từ các vấn đề xã hội như tình trạng thất nghiệp, giá nhà đất tăng cao.
Thất nghiệp và mất thu nhập trong thời kỳ đại dịch khiến phần lớn người trẻ thuộc thế hệ MZ (những người sinh trong khoảng từ năm 1980 đến năm 2000) hết sạch tiền.
Theo The Korea Times, ngôi sao ảo có thể hoạt động liên tục và không sợ vướng scandal. Do đó, số lượng ca sĩ, diễn viên được tạo bởi đồ họa ngày càng nhiều.
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Trong bối cảnh khó mua đồ hiệu, nhiều tín đồ thời trang đành tìm đến những nơi bán đồ cũ để thỏa mãn đam mê, góp phần giúp thị trường này ngày càng phát triển ở xứ kim chi.