Từ địa chấn 'Địa đạo' đến bom tấn 'Mưa đỏ'
Năm 2025, dòng phim chiến tranh bùng nổ với "Địa đạo" và "Mưa đỏ". Dù đều gây sốt, hai phim lại mang phong cách trái ngược, diễn biến phòng vé từ đó cũng có nhiều điểm khác biệt.
4.983 kết quả phù hợp
Từ địa chấn 'Địa đạo' đến bom tấn 'Mưa đỏ'
Năm 2025, dòng phim chiến tranh bùng nổ với "Địa đạo" và "Mưa đỏ". Dù đều gây sốt, hai phim lại mang phong cách trái ngược, diễn biến phòng vé từ đó cũng có nhiều điểm khác biệt.
Diệp Bảo Ngọc: 'Tôi không kể khổ'
Diệp Bảo Ngọc chia sẻ đã cố gắng thoát khỏi vùng an toàn bằng một vai diễn phản diện, đáng ghét trong "Làm giàu với ma".
Rau quả Mỹ về Việt Nam bất ngờ tăng mạnh
Dù nhập khẩu rau quả của Việt Nam từ đầu năm đến nay có sự suy giảm đáng kể, các loại trái cây từ Mỹ và Chile về nước ta lại bất ngờ tăng đột biến.
Gặp 'người nắm giữ bí mật của hàng trăm sao Việt'
Đạo diễn Mai Thắm là người “cầm trịch” nhiều game show đình đám của thị trường giải trí Việt. Hiện chị tiếp tục tạo dấu ấn với vai trò tổng đạo diễn chương trình Chiến sĩ quả cảm.
Các tổ chức quốc tế dự báo về tăng trưởng kinh tế Việt Nam
AMRO dự báo kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng 7% trong năm nay và 6,5% trong năm 2026, còn Standard Chartered dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam cả năm 2025 ở mức 6,1%...
Từ biểu tượng phòng vé hàng đầu Hoa ngữ, Ngô Kinh khoảng thời gian gần đây lại trượt dài trong loạt dự án bết bát, cả về thành tích thương mại lẫn phê bình.
Trend 'giàu sách vở' trên TikTok có gì mới?
Trào lưu "khoe" tủ sách giàu có nở rộ trên TikTok gần đây thực chất không phải điều gì mới, mà đơn giản có lẽ là sự tiếp diễn của một mạch ngầm văn hóa đã chảy mấy thế kỷ qua.
Người Việt chi hơn 9.000 tỷ đồng sắm quần áo trên Shopee, Lazada
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
VinFast, FPT, Thaco xuất hiện tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước
Triển lãm Thành tựu đất nước quy tụ nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam, trưng bày sản phẩm và công nghệ gắn với quá trình phát triển của quốc gia.
Paparazzi bị khinh miệt nhưng vẫn sống khỏe, bị né tránh nhưng lại tạo ra khoảnh khắc được săn đón. Họ không chỉ là kẻ đeo bám người nổi tiếng mà còn là sản phẩm của công chúng.
Chiến lược của nhà bán trong bức tranh mới của thương mại điện tử
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Khi sàn TMĐT và thương hiệu Việt hợp tác để cùng phát triển bền vững
Gumac đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển với định hướng thời trang bền vững, đồng hành cùng Shopee trong hành trình nâng tầm thương hiệu Việt trên nền tảng TMĐT.
Kỷ nguyên đồng hồ 'siêu to khổng lồ' sắp quay trở lại?
Khi thị trường nghiêng về những chiếc đồng hồ mini, sự xuất hiện của các mẫu 49 mm hay 46 mm gợi nhớ đến kỷ nguyên đồng hồ cỡ khủng từng thống trị thập niên 1990-2000.
Doanh nghiệp dệt may, da giày 'đau đầu' với hàng giả
Nhiều doanh nghiệp và hiệp hội trong ngành dệt may, da giày bày tỏ vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang làm ảnh hướng đến sự phát triển của ngành ở ngay tại thị trường nội địa.
Reebok trước tin đồn bị 'gã khổng lồ' thể thao Trung Quốc mua lại
Anta được cho là đang đàm phán mua lại Reebok từ Authentic Brands Group, làm dấy lên lo ngại về tương lai thương hiệu thể thao lâu đời này.
'Trò không dám vào NVS thì hiệu trưởng không hoàn thành nhiệm vụ'
Nhà vệ sinh bẩn tác động đến tâm lý, sức khỏe của học sinh. Hiệu trưởng chưa thể hoàn thành nhiệm vụ nếu để nhà vệ sinh trường học xuống cấp đến mức học sinh không dám vào.
Đồ bơi mùa hè năm nay không chỉ ngắn hơn mà còn táo bạo hơn, với bikini lọt khe và các thiết kế khoe đường cong, cắt xẻ gợi cảm, ngày càng được khách hàng ưa chuộng.
'Em xinh' Lâm Bảo Ngọc: 'Game show giúp tôi thắng bệnh tật'
Lâm Bảo Ngọc sở hữu giọng hát nội lực, cảm xúc và gây bất ngờ ở khả năng vũ đạo. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thừa nhận cô chưa giỏi giao lưu, kết nối với khán giả.
Sau 10 năm hoạt động mờ nhạt, Trọng Hiếu đã bứt phá nhờ bản hit "Kho báu" phát hành cách đây khoảng một tháng.
Có gì bên trong cửa hàng 'khoác' thương hiệu mới của Phúc Long?
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.