Nhà sản xuất bao bì Thụy Điển đầu tư thêm 100 triệu USD vào TP.HCM
Tetra Pak, đối tác cung cấp bao bì cho các thương hiệu lớn như Vinamilk, TH True Milk, Nestlé... đầu tư mở rộng nhà máy tại TP.HCM.
628 kết quả phù hợp
Nhà sản xuất bao bì Thụy Điển đầu tư thêm 100 triệu USD vào TP.HCM
Tetra Pak, đối tác cung cấp bao bì cho các thương hiệu lớn như Vinamilk, TH True Milk, Nestlé... đầu tư mở rộng nhà máy tại TP.HCM.
Ngày 1/7, giá vàng thế giới tăng 35 USD/ounce do đồng USD suy yếu và lo ngại gia tăng về chính sách thuế quan cùng triển vọng tài khóa Mỹ.
Cocktail ốc luộc, bột lọc heo quay gây chú ý ở Huế
Thưởng thức bột lọc, gánh ốc trong ly cocktail là trải nghiệm có thật ở Huế. Tại đây, đặc sản được biến hóa thành đồ uống đầy phá cách.
CEO Highlands Coffee: ‘Đã đến lúc đưa tinh hoa cà phê Việt vươn xa’
Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép, với tổng vốn đầu tư 21 triệu USD, là cột mốc chiến lược trong hành trình 25 năm của Highlands Coffee.
Trà xanh mật ong Lof Manuka - sự kết hợp giữa trà ngon và mật quý
Ngày 15/6, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế Lof chính thức trình làng dòng sản phẩm Trà xanh mật ong Lof Manuka - làn gió mới trên thị trường đồ uống đóng chai Việt Nam.
Vàng vượt USD và trái phiếu Mỹ, thành nơi trú ẩn hàng đầu
Trong khi USD, trái phiếu Mỹ và đồng yen lao đao trước bất ổn toàn cầu và chính sách thuế mới, vàng đã tăng vọt 30% từ đầu năm và trở thành tài sản trú ẩn hàng đầu.
Đã đến lúc gỡ độc quyền vàng miếng
Các chuyên gia đều đồng tình với tính cần thiết và cấp bách trong việc đổi mới quản lý và vận hành thị trường vàng. Tuy nhiên sự thay đổi cần chuẩn bị kỹ lưỡng để đạt hiệu quả.
Indonesia muốn vượt Việt Nam về xuất khẩu cà phê
Indonesia đang đặt mục tiêu vượt Việt Nam để trở thành nhà sản xuất cà phê lớn thứ 2 thế giới, với nỗ lực tăng sản lượng nội địa và mở rộng thị trường quốc tế.
Doanh nghiệp Việt 'thổi hồn' dân tộc vào thiết kế sản phẩm
Tại chuỗi livestream Tinh hoa Việt chung sức của Shopee, doanh nghiệp Việt Nam đã đem tới những giá trị dân tộc đậm đà kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trẻ trung.
Trà Lof Cascara - trà vỏ cà phê đóng chai đang ‘đốn tim’ giới trẻ
Khi thị trường bão hòa với các loại đồ uống phổ biến, Lof bất ngờ tạo ra sự mới mẻ, khơi nguồn cảm hứng bằng trà vỏ cà phê đóng chai lần đầu tiên xuất hiện - trà Lof Cascara.
Tăng giá phở 5.000 đồng, chủ quán 'đứng ngồi không yên'
Sau khi tăng giá 5.000 đồng/bát phở, lượng khách giảm hẳn. Chủ quán lo khó trụ được lâu vì giá thuê mặt bằng, nhân viên tăng.
Dấu hiệu của bệnh lây truyền qua đường tình dục
Các bệnh lây truyền qua đường tình dục còn được gọi là nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STI). STI có thể lây truyền trong bất kỳ hình thức sinh hoạt tình dục nào.
Fed cảnh báo nguy cơ lạm phát tăng
Ngày 4/4, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed), ông Jerome Powell cho rằng các mức thuế quan do Tổng thống Donald Trump áp đặt đang làm tăng nguy cơ thất nghiệp, có thể khiến lạm phát cao hơn và...
Người đàn ông đau ruột thừa vì một lý do không ai ngờ
Sau nhiều ngày đau bụng không rõ nguyên nhân, người đàn ông được chẩn đoán viêm ruột thừa do lao – một nguyên nhân hiếm gặp.
Rượu tẩm 'chất độc' biến bữa nhậu thành bi kịch
Rượu không chỉ gây say mà còn có thể là "liều thuốc độc" nếu không biết rõ nguồn gốc, sử dụng quá đà. Mỗi chén rượu nâng lên có thể mang theo rất nhiều rủi ro.
Sáp nhập Quảng Nam và Đà Nẵng để phát triển với tầm nhìn mới
Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh: Việc sáp nhập 2 địa phương là cơ hội lịch sử để Quảng Nam và Đà Nẵng phát huy thế mạnh 2 bên, cùng quy hoạch, phát triển với tầm nhìn mới, để vùng đất Quảng Đà thực...
Vì sao các chuỗi trà sữa, đồ ăn Trung Quốc 'bành trướng' ở Đông Nam Á?
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
Trà đậm vị 'thất thế' trước matcha ngay tại sân nhà
Sức công phá của các món nước làm từ bột trà xanh tại thị trường F&B Việt Nam năm 2024 đẩy trà đậm vị, từng là xu hướng nổi bật năm 2023 đến điểm bão hòa, theo IPOS.vn.
Đối thủ cạnh tranh - đồng xu hai mặt
Trong kinh doanh, đối thủ cạnh tranh sẽ mang đến động lực thúc đẩy doanh nghiệp tiến nhanh hơn. Các tập đoàn lớn còn tạo ra những cuộc cạnh tranh nội bộ giữa các nhãn hàng.
Người Việt không còn vung tiền đi cà phê, trà sữa
Khách hàng đã hạn chế chi tiêu cho các món đồ uống có giá từ 35.000 đồng trở lên. Dù vậy, tần suất đi cà phê không thay đổi nhiều.