Omega vẫn tăng giá dù các thương hiệu đồng hồ khác lao đao
Khi các thương hiệu cùng tập đoàn như Longines và Tissot gặp khó trong quá trình kinh doanh, Omega phải tăng giá nhằm đảm bảo mức doanh thu của Swatch Group.
118 kết quả phù hợp
Omega vẫn tăng giá dù các thương hiệu đồng hồ khác lao đao
Khi các thương hiệu cùng tập đoàn như Longines và Tissot gặp khó trong quá trình kinh doanh, Omega phải tăng giá nhằm đảm bảo mức doanh thu của Swatch Group.
Cú nhảy vọt của ngành xe điện Trung Quốc khiến phương Tây bất ngờ
Áp lực cạnh tranh, sáng tạo đã giúp Trung Quốc có những bước tiến vượt bậc trong thiết kế và chế tạo các sản phẩm xe điện, trở thành đối thủ đáng gờm đối với nước phát triển khác.
Giá bán các túi xách Chanel, bao gồm cả những chiếc Flap Bag đặc trưng của thương hiệu thời trang xa xỉ này, có thể lại tăng giá vào tháng 9, Bloomberg đưa tin.
Ba thị trường hưởng lợi nhờ việc Trung Quốc mở cửa
Động thái dỡ bỏ lệnh phong tỏa nghiêm ngặt của Trung Quốc có thể thúc đẩy thị trường hàng xa xỉ, hàng không và vận chuyển hàng hóa bằng container phục hồi mạnh mẽ.
LVMH có thể vượt Tesla về vốn hóa
Chỉ vài ngày sau khi gia nhập top 10 công ty giá trị nhất thế giới, tập đoàn xa xỉ của tỷ phú giàu nhất hành tinh đã đe dọa vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng của Tesla.
Elon Musk bị tỷ phú hàng hiệu bỏ xa về tài sản
Chênh lệch tài sản giữa Elon Musk và tỷ phú hàng hiệu Bernard Arnault đã lên tới 47 tỷ USD
Thị trường hàng xa xỉ bùng nổ tại Trung Quốc, LVMH và Hermes lên ngôi
Người tiêu dùng Trung Quốc đã thỏa thích vung tiền cho các mặt hàng tại Hermes và LVMH từ đầu năm đến nay, sau khi lệnh hạn chế mua sắm vào năm ngoái được gỡ bỏ.
Cô gái tức giận vì người yêu tặng hàng giả, hàng nhái
Khi đem bán một số túi xách xa xỉ mà bạn trai tặng, cô gái người Hong Kong mới phát hiện tất cả chúng đều là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Người tiêu dùng Trung Quốc gửi tiết kiệm kỷ lục 2.600 tỷ USD
Tổng tiền tiết kiệm mới của các hộ gia đình Trung Quốc trong năm 2022 đạt mức kỷ lục 17.840 tỷ nhân dân tệ, cao gần gấp đôi so với năm 2021.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Du khách Trung Quốc mua hàng hiệu trong nước thay vì ra nước ngoài
Việc Trung Quốc dỡ bỏ các hạn chế đi lại dự kiến phục hồi nhu cầu trên thị trường bán lẻ hàng xa xỉ toàn cầu, nhưng nhiều người tiêu dùng nước này lại chọn mua hàng trong nước.
Vua hàng hiệu chờ khách hàng Trung Quốc trở lại
Ông Bernard Arnault, người giàu nhất thế giới, tin tưởng việc Trung Quốc mở cửa trở lại sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại quốc gia tỷ dân này.
Rolls-Royce thắng lớn trong năm 2022
Thương hiệu xe hơi xa xỉ đến từ Anh vẫn ghi nhận doanh số tăng bất chấp những tín hiệu tiêu cực từ nền kinh tế toàn cầu.
Khát hàng xa xỉ, người Trung Quốc mua đồ hiệu second-hand
Thị trường kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng ở Trung Quốc đang phát triển. Nhiều người tìm mua đồ hiệu second-hand để tiết kiệm chi phí.
Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Thế hệ Y của Trung Quốc vay nợ để mua đồ hiệu
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
Thương hiệu xa xỉ thiếu tôn trọng khách hàng Trung Quốc
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.