Bikini ngày càng 'ít vải' hơn
Đồ bơi mùa hè năm nay không chỉ ngắn hơn mà còn táo bạo hơn, với bikini lọt khe và các thiết kế khoe đường cong, cắt xẻ gợi cảm, ngày càng được khách hàng ưa chuộng.
61 kết quả phù hợp
Đồ bơi mùa hè năm nay không chỉ ngắn hơn mà còn táo bạo hơn, với bikini lọt khe và các thiết kế khoe đường cong, cắt xẻ gợi cảm, ngày càng được khách hàng ưa chuộng.
Họ bắt đầu buổi sáng bằng một tách espresso đậm đà không đường, kết thúc ngày bằng một ly rượu aperitivo cay đắng. Họ nói chuyện bằng tay, bằng ánh mắt, bằng những cử chỉ sống động không kém gì...
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
Từ lâu văn hóa Italy đã hiện diện trong đời sống người Việt qua nhiều món ăn, thức uống, qua các thương hiệu thời trang, những chiếc xe Vespa sành điệu hay các tác phẩm văn học.
4 tác phẩm trong bộ sách "Văn hóa Ý" phản ánh những nét đặc trưng khác nhau của nước Italy xinh đẹp, giàu bản sắc văn hóa, đặc biệt là lịch sử, hội họa.
Tại một số thị trường, mẫu túi xách 19,9 USD của Uniqlo đang đánh bại nhiều đối thủ xa xỉ để trở thành "cục cưng" của nhiều người trẻ.
Chung kết Miss World 2024 đang cận kề nhưng Mai Phương chưa thắng bất kỳ giải phụ nào. Dẫu vậy, cô không nản lòng và tập trung nỗ lực cho chặng cuối.
GS Phan Văn Trường và 29 đồng tác giả "rút ruột" viết hai cuốn sách "Không có sông quá dài" và "Không có đỉnh quá cao" nhằm mang đến cách hiểu đúng về khởi nghiệp.
Chung kết Miss World Vietnam 2023 diễn ra vào tối 22/7 tại Bình Định. Top 40 người đẹp đang nỗ lực tập luyện ở chặng nước rút.
Thành lập từ năm 2011, FACE - The Fashion Design Academy tiên phong trong lĩnh vực giáo dục thiết kế thời trang, nổi bật là các khóa học Master class trong mùa hè.
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Nhờ năng khiếu và kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm, Park Jenny hiện là ngôi sao gốc Phi đầu tiên được ký hợp đồng với SM dưới tư cách là một người mẫu.
Sau 15 năm gồng gánh nuôi bản thân và em trai, Lê Thanh Truyền bắt đầu gặt hái thành quả đầu tiên.
Các thương hiệu xa xỉ có nhiều bước đột phá khác biệt để đánh bóng tên tuổi, trong đó có việc sản xuất giày thể thao bẩn.
Dù kỹ năng catwalk còn hạn chế, Anna vẫn tỏa sáng như một "nốt nhạc trong trẻo" trên sàn diễn chuyên nghiệp, thể hiện thông điệp thời trang ý nghĩa.
Nhà thiết kế Công Trí sẽ kết hợp cùng nhãn hàng Aquafina ra mắt bộ sưu tập với họa tiết màu sắc theo kiểu Op-art.
Ra mắt năm 2011, Phong Cách Sài Gòn định vị thương hiệu như một giải pháp cho tủ đồ của nữ giới, với các sản phẩm cơ bản phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày.
Tạp chí Vogue Italy đã lựa chọn 100 nhân vật để chụp ảnh bìa số tháng 9.
Với gu thời trang có phần độc lạ, Chaeyoung thường xuyên bị dân mạng Hàn Quốc chê ăn mặc xấu.
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không trang điểm cầu kỳ, luôn cười tươi ở buổi thử trang phục cho màn trình diễn sắp tới.