Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
149 kết quả phù hợp
Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Xây biệt thự nhờ nuôi tôm công nghệ cao, lãi mỗi năm 50 tỷ đồng
Người đàn ông là cán bộ hưu trí, nhờ nuôi tôm công nghệ cao mà mỗi năm ông có lãi 30-50 tỷ đồng. Mới đây, ông đã xây được biệt thự nhờ cách làm giàu này.
Ông chủ Gucci bị loại khỏi top 100 người giàu nhất thế giới
Tài sản của Francois Pinault, nhà sáng lập tập đoàn Kering, giảm 2/3 từ thời kỳ đỉnh cao, khiến ông không còn nằm trong top 100 người giàu nhất thế giới.
Lazada 'mượn hơi' hãng xa xỉ trong cuộc chiến với Shopee, TikTok
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
Giúp bạn loại bỏ tà kiến, mê tín
"Bản hoài Đức Phật: Phật giáo nhân gian" do NXB Dân Trí ấn hành góp phần giúp cho độc giả sự tiếp cận Phật giáo nguyên chất, từ đó có chánh kiến, loại bỏ tà kiến, mê tín.
Khám phá Melaka rộn ràng mùa lễ hội truyền thống
Nếu yêu thích dấu ấn cổ kính của văn hóa truyền thống cùng những lễ hội sôi động, Melaka sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đến thăm đất nước Malaysia.
CEO Hàn Quốc chia tay vì bạn gái nói 'Em yêu anh' với idol Kpop
CEO hãng thời trang Hàn Quốc Cho Young Min quyết định chia tay sau khi bạn gái thể hiện tình cảm tới nam idol Yeonjun (TXT) bằng tin nhắn "Em yêu anh".
Dấu hiệu con bạn sẽ thành công trong tương lai
Những đứa trẻ thành công sẽ có những đặc điểm về tính cách rất nổi bật khi còn nhỏ, các em cũng được cha mẹ ủng hộ và luôn đồng hành trong mọi hoạt động quan trọng.
Liên tiếp màn trình diễn thiếu ổn định thời gian qua khiến mức định giá chuyển nhượng của Joao Felix chỉ còn 30 triệu euro.
Muốn thử hàng phải bốc số khi mua sắm ở phố thời trang TP.HCM
Tối cuối tuần, nhiều bạn trẻ đổ về đường Trần Quang Diệu (quận 3), nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang và phụ kiện để mua sắm khiến nhiều cửa hàng quá tải.
Thu nhập của Thái Từ Khôn trước khi bị tẩy chay vì bê bối
Thái Từ Khôn từng là ca sĩ thần tượng nổi tiếng nhất showbiz Trung Quốc, được trả thù lao dành cho nghệ sĩ hạng A. Do đó, anh có khối tài sản lớn.
Scarlett Johansson và các sao lăng xê xu hướng lộ nội y hờ hững
Hiệu ứng gợi cảm từ phong cách peekaboo lộ nội y giúp Scarlett Johansson, Sydney Sweeney và các sao nữ trở thành tâm điểm.
Vincom khởi động lễ hội ‘Sạc đầy cảm hứng’ đón hè sang đầy hứng khởi
Lễ hội “Sạc đầy cảm hứng, đến Vincom” cùng bộ 5 biểu tượng cảm xúc độc quyền hứa hẹn mang đến cho khách hàng chuỗi hoạt động trải nghiệm, mua sắm tương tác độc đáo.
Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm
Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh.
Những mẫu giày lấy cảm hứng Tết Quý Mão
Nhiều thương hiệu giày tung ra bộ sưu tập sử dụng hình ảnh, họa tiết con giáp phương Đông, chào đón năm mới Âm lịch.
H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá tới 50% trước Black Friday
Trước ngày Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang lớn đã đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại đến 50-80%.
'LVMH Trung Quốc' trượt tới bờ vực vỡ nợ
Shandong Ruyi dùng chiến lược thâu tóm hàng loạt thương hiệu lớn để phát triển. Tuy nhiên, tập đoàn này hiện đứng trước rủi ro phá sản khi không trả được món nợ gần 3 tỷ USD.
Xe bị hư hại do barrier trạm ETC sẽ được bảo hiểm đền bù
Những xe đã mua gói bảo hiểm vật chất, bảo hiểm thân vỏ khi va chạm với thanh chắn (barrier) tại trạm thu phí không dừng sẽ được bảo hiểm chi trả nếu có đủ bằng chứng.
Cặp song sinh nổi tiếng toàn cầu
Mary-Kate và Ashley Olsen được xem là cặp song sinh nữ thành công, nổi tiếng nhất Hollywood. Họ sở hữu đế chế kinh doanh triệu USD.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể vượt mặt Thái Lan
Đến năm 2025, quy mô của thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam ước đạt 39 tỷ USD, lớn thứ hai tại Đông Nam Á.