Điều gì giúp Uniqlo chinh phục nước Mỹ suốt 20 năm qua
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
450 kết quả phù hợp
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Tham gia sự kiện của Calvin Klein tại Tuần lễ thời trang New York, Milk Pansa Vosbeintham trở thành tâm điểm chú ý với trang phục gợi cảm, ngoại hình nổi bật.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Anta được cho là đang đàm phán mua lại Reebok từ Authentic Brands Group, làm dấy lên lo ngại về tương lai thương hiệu thể thao lâu đời này.
Hình ảnh của MONO trong một sự kiện mới đây đang gây chú ý và bàn tán. Nam ca sĩ xuất hiện với phong cách thời trang khác lạ, điệu đà.
Gà Tây Tây vốn nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu đắt đỏ, tiếp tục duy trì sở thích này sau khi lấy chồng, sinh con. Gia đình nhỏ của cô cũng đi du lịch đến nhiều quốc gia.
Trong khi HIEUTHUHAI trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tại show thời trang mới của Louis Vuitton, Soobin Hoàng Sơn lại lặng lẽ xoá ảnh dùng đồ thương hiệu này.
Dyson Zone, sản phẩm thú vị có sự kết hợp giữa tai nghe chống ồn không dây và máy lọc không khí siêu nhỏ đã âm thầm biến mất khỏi thị trường dù nhận được nhiều kỳ vọng.
Chào mừng BST chính hạ 2025, thương hiệu Maje Việt Nam ưu ái tín đồ thời trang với chuỗi sự kiện 4/6-6/6, tại không gian nghỉ dưỡng Villa Le Corail, A Gran Melia Hotel, Nha Trang.
Ngày 11/3, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng đã ký quyết định quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Cục Báo chí.
Đệ nhất phu nhân Mỹ liên tục diện suit trong các sự kiện gần đây, đánh dấu sự thay đổi phong cách so với nhiệm kỳ đầu và nhấn mạnh thông điệp quyền lực qua trang phục.
Lễ hội Áo dài TP.HCM 2025 diễn ra từ 2/3 đến 9/3 do Công ty Sen Vàng phối hợp cùng Sở Du lịch TP.HCM và Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố thực hiện, dưới sự chỉ đạo của UBND TP.HCM.
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Các đệ nhất phu nhân Mỹ thường không đội mũ trong lễ nhậm chức tổng thống của chồng nhưng bà Melania Trump lại làm điều này.
Trào lưu diện váy áo làm từ băng keo được Gigi Hadid lăng xê trong show thời trang của nhà mốt Vetements trở nên thịnh hành trên MXH Việt trong thời gian gần đây.
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Kỷ niệm 20 năm khai trương Vincom Center Bà Triệu - trung tâm thương mại (TTTM) đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào tôi mới”.
Paris Fashion Week mùa này quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng. Trong đó, Nicola Peltz được nhận xét táo bạo khi dự show của Courrèges.
Toe shoes, có biệt danh là "bao cao su cho chân" hay "mẫu giày đáng xấu hổ nhất từng được thiết kế", hiện lại được giới thời trang đón nhận.