Có bỏ lỡ 'cuộc chơi' khi làm thời trang mà chưa lên TikTok Shop?
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
29 kết quả phù hợp
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.
Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.
Holland Cotte, đồng giám đốc phê bình nghệ thuật từng đạt giải Pulitzer của tờ New York Times, gợi ý 5 triển lãm đáng xem diễn ra vào tháng 1 tại New York (Mỹ).
Nội y màu trắng trở thành xu hướng sau khi được nhà mốt Prada lăng xê và các ngôi sao như Kylie Jenner, Hailey Bieber, Jennie (BlackPink) hưởng ứng.
Sau 3 năm đeo khẩu trang phòng Covid-19, một số người Nhật cảm thấy nét mặt của họ hơi gượng gạo. Đây chính là lúc họ tìm đến những huấn luyện viên nụ cười như Keiko Kawano.
Giá cả tăng cao khiến nhiều người dân xứ kim chi không thể thoải mái chi tiêu, mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.
Thay vì những bộ đồ cổ điển tối màu, phái mạnh hiện có thể thử sức phong cách phi giới tính gợi cảm.
Xu hướng những năm 1980 đã quay trở lại khi đại dịch bắt đầu. Lý do là phụ nữ muốn tìm kiếm sự thoải mái và vẻ ngoài lãng mạn.
Bên cạnh sự ủng hộ phong trào #MeToo, các chuyên gia cho rằng khoe cơ thể là chiến lược của thương hiệu để gây chú ý.
Sự hồi sinh của trang phục denim là kết quả của những tháng ngày dài bí bách mà mọi người phải ở trong nhà.
Dù theo đuổi "Zero Covid-19" và ban hành biện pháp giãn cách nghiêm ngặt hơn, tình trạng quá tải cơ sở đã buộc chính quyền Hong Kong nới lỏng một số biện pháp cách ly.
Khi văn phòng, tiệc tùng, đám cưới trở lại, những đôi giày cao gót cũng dần lấy lại vị thế của mình trên bản đồ thời trang.
Kim Duyên và người đẹp các nước diện trang phục màu nổi bật, chụp ảnh tại sân bay trước khi lên đường đến Israel tham gia Miss Universe.
Thương hiệu Aristino vừa ra mắt BST thu - đông 2021 với chủ đề “Man in Challenge”. BST khai phá những góc cạnh mới của người đàn ông trong đại dịch.
Khi đại dịch kết thúc, đời sống con người sẽ có nhiều biến chuyển. Cuốn sách của Fareed Zakaria chỉ ra 10 bài học cần thiết ở thời điểm thế giới vắng bóng Covid-19.
Cụm từ "trả thù đại dịch" được nhắc đến khá nhiều trên đủ loại lĩnh vực. Với người đam mê thời trang, họ cũng có cách trả thù riêng của mình.
Sau nhiều tháng nhìn chính mình các cuộc gọi video, nhiều người ám ảnh bởi những khiếm khuyết không có thực trên gương mặt của họ, từ đó tìm mọi cách để cải thiện.
Khi những tín hiệu tích cực đầu tiên được nhen nhóm sau chuỗi ngày phong tỏa, Thanh lao vào mua sắm để khỏa lấp nỗi buồn, bù đắp cho khoảng thời gian đã mất vì giãn cách xã hội.
Đẩy mạnh phát hành online, kêu gọi sự trợ giúp về ngân sách hay tổ chức các sự kiện thúc đẩy văn hóa đọc là những biện pháp giúp ngành xuất bản toàn cầu dần phục hồi sau đại dịch.