5 quán cà phê 'yêu nước' tại TP.HCM hợp check-in dịp 2/9
Hòa trong không khí kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh, nhiều quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng từ không gian đến đồ uống, phục vụ thực khách đến check-in sớm.
4.421 kết quả phù hợp
Hòa trong không khí kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh, nhiều quán cà phê trang trí cờ đỏ sao vàng từ không gian đến đồ uống, phục vụ thực khách đến check-in sớm.
Không chỉ VinFast, nhiều hãng xe điện khác tại Việt Nam cũng đang cho thấy sự nghiêm túc trong đầu tư trạm sạc công cộng, tạo nền tảng cho sự phát triển thị trường xe điện.
UBND phường Cửa Nam (TP. Hà Nội) vừa có phản hồi liên quan một số nội dung về việc “Phường Cửa Nam sẽ cấm xe chạy xăng trong khu vực mình và hỗ trợ người dân chuyển sang xe điện".
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao trang phục đậm chất Á Đông của Lâm Minh, tạo hình thiên thần nổi loạn của Misthy và đồ bơi 2 mảnh của Doãn Hải My.
Vietnam Airlines và MoMo là 2 doanh nghiệp thuần Việt hiếm hoi góp mặt trong Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam 2025, giữa loạt “ông lớn” toàn cầu.
Hình ảnh một người mẫu AI quảng cáo cho thương hiệu Guess trên Vogue khiến nhiều người e ngại về tác động tiêu cực của "một vẻ đẹp siêu thực" tới ngành thời trang và người tiêu dùng.
Sau khi gây tranh cãi với trang phục chơi pickleball có phần hở hang, không phù hợp hồi năm ngoái, một số tay vợt nữ dần điều chỉnh, lựa chọn váy áo phù hợp hơn.
Cư dân Thủ đô nay đã có thêm một lý do để đến Lotte Mall West Lake, khi J.ESTINA - thương hiệu trang sức được IU “chọn mặt gửi vàng” - vừa khai trương cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam.
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Tài khoản Hiếu Organ chuyên đăng video nhạc nền karaoke có hơn 50 triệu lượt xem mỗi tháng. YouTube xếp người này trên hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam.
Bình Gold là một trong những tín đồ trung thành của "phong cách boy phố", từng bị cho là chỉ trích HIEUTHUHAI khi anh thử sức với lối ăn mặc này.
Trần Phú Long được biết đến là người đồng hành lâu năm, góp phần trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu thời trang của NTK Công Trí.
Công Trí từng được xem như anh cả trong làng thời trang Việt với nhiều ngôi sao quốc tế ưa chuộng trang phục của nhà thiết kế này.
Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Hoàng Đạo Cương ký công văn gửi UBND TP Huế để cho ý kiến về kế hoạch phục chế bảo vật quốc gia "Ngai vua triều Nguyễn".
Founder thương hiệu thời trang Lam Khue bất ngờ tuyên bố rời thị trường, thẳng thắn chia sẻ về sai lầm của bản thân và nhiều nhà sáng lập khác trong quá trình kinh doanh.
Từ Nhật Bản sang Hàn Quốc, Âu Mỹ rồi chinh phục cả thế giới, Maison Kitsuné tung hoành 2 thập kỷ với triết lý uyển chuyển “kiểu cáo”.
YouTube chuẩn bị loại bỏ đi mục và danh sách Thịnh hành. Một trong những bảng xếp hạng về mức độ quan tâm trên Internet sẽ biến mất.
Người mẫu, nhà thiết kế Nam Phong qua đời sau thời gian ngắn điều trị bệnh tại TP.HCM. Anh mất vào 3h ngày 9/7.
Đại diện C02 cho biết nhiều đối tượng tội phạm đã câu kết, móc ngoặc với cán bộ, nhân viên của Viện Pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa, Đồng Nai để có giấy chứng nhận tâm thần nhằm tránh bị xử lý...
Trong khi HIEUTHUHAI trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tại show thời trang mới của Louis Vuitton, Soobin Hoàng Sơn lại lặng lẽ xoá ảnh dùng đồ thương hiệu này.