Kim cương có thực sự vĩnh cửu?
Kim cương luôn được quảng cáo là loại trang sức vĩnh cửu, tượng trưng cho tình yêu, nhưng thực tế những lời đó là sản phẩm của marketing từ thế kỷ trước.
995 kết quả phù hợp
Kim cương luôn được quảng cáo là loại trang sức vĩnh cửu, tượng trưng cho tình yêu, nhưng thực tế những lời đó là sản phẩm của marketing từ thế kỷ trước.
Kim Ji Won chinh phục khán giả về diễn xuất lẫn sắc vóc với vai tiểu thư Hong Hae In trong series gây sốt "Queen of Tears".
Các hãng xa xỉ Dior, Omega hay Boucheron đều có mối quan hệ hợp tác với Han So Hee. Tuy nhiên, vai trò đại sứ của cô có thể bị lung lay sau ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol gần đây.
Gần 50 sản phẩm là đồng hồ, vòng tay, ví, giày mang thương hiệu Hermes, Louis Vuitton, Dior, Hublot, Patek Philippe... sắp được đấu giá từ 100.000 đồng đến 800 triệu đồng/chiếc.
Diễn viên Cillian Murphy, Robert Downey Jr. và đạo diễn Christopher Nolan đồng loạt khoe những cỗ máy thời gian ấn tượng khi lên sân khấu nhận giải thưởng tại Oscar 2024.
Ba quyển sách đáng chú ý, lấy chủ đề về phụ nữ, sẽ được phát hành vào đầu tháng này. Các ấn phẩm mang đến câu chuyện về sự tiên phong của phái đẹp trong một số lĩnh vực.
Dolce & Gabbana khiến dân mạng Hàn Quốc không hài lòng khi giao một chiếc váy không phù hợp và vừa vặn cho đại sứ thương hiệu Moon Ga Young.
Một sinh viên ở Florida có thói quen "chọc giận" những người giàu có và quyền lực nhất thế giới bằng cách cho công chúng biết máy bay riêng của họ ở đâu, thải ra bao nhiêu carbon.
Kpop được biết đến với những tuyên bố thời trang tiên phong và táo bạo, nhưng xu hướng "no-pants" (không quần) gần đây đang gây tranh cãi dữ dội, theo The Korea Times.
Kim cương hiện được tận dụng để đeo hàng ngày, thay vì chỉ diện chúng trong những sự kiện đặc biệt với trang phục sang trọng.
Khloé Kardashian, Hailey Bieber hay Kendall Jenner là những cái tên nhiệt tình hưởng ứng trào lưu diện đồ bơi trong bối cảnh tuyết trắng, dẫn đầu xu hướng này.
Gucci, Fendi và Calvin Klein là những nhà mốt đồng loạt ra mắt bộ sưu tập chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, thể hiện mong muốn chiếm lĩnh thị trường châu Á.
"Sự giống nhau kỳ lạ" giữa lịch năm 1996 và lịch năm 2024 đang khiến cư dân mạng bàn tán ồn ào, thậm chí bạn có thể dùng lịch 1996 cho năm nay nếu không xem ngày âm.
Ao ước có một thân hình mảnh mai đã khiến nhiều cô gái trẻ bạc đãi bản thân mình bằng cách áp dụng những chế độ ăn kiêng hà khắc, bất chấp những hiểm họa về sức khỏe.
Ronaldo đam mê đồng hồ đeo tay sang trọng và sở hữu BST đồ sộ. Chỉ tính riêng 5 chiếc "đầu bảng" của nam cầu thủ, con số đã qua mốc 6 triệu USD.
Thương hiệu của Kim Kardashian đạt 4 tỷ USD, hay Taylor Swift, Beyoncé biến chuyến lưu diễn thành sàn catwalk là những câu chuyện đáng chú ý của lĩnh vực thời trang năm nay.
Thiết kế từ BST Xuân - Hè 2024 của Nguyễn Công Trí giúp Kim Thần toả sáng trong sự kiện có Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử.
Không chỉ đóng bộ nhàm chán, các doanh nhân có thể diện trang phục vừa lịch sự vừa sành điệu, hợp mốt, thể hiện dấu ấn cá nhân qua quần áo.
Dù 7 năm chưa phát hành album âm nhạc mới, Rihanna vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ với công chúng thông qua hãng mỹ phẩm Fenty và cách chơi đồng hồ của mình.
Việc BlackPink liên tục diện trang phục đến từ các nhà mốt Việt Nam trên sân khấu concert Born Pink và Coachella nằm trong số những khoảnh khắc đáng nhớ của thời trang năm nay.