Chiến lược marketing từ chiếc ly đặc biệt của Katinat
Nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng trẻ, bí quyết của Katinat không chỉ từ câu chuyện thương hiệu hay menu đa dạng mà là chiến lược marketing đúng nhu cầu.
688 kết quả phù hợp
Nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng trẻ, bí quyết của Katinat không chỉ từ câu chuyện thương hiệu hay menu đa dạng mà là chiến lược marketing đúng nhu cầu.
Cụ bà 100 tuổi ở Trung Quốc thu hút sự chú ý khi trở thành vlogger ẩm thực. Cụ yêu thích nhiều món ăn đa dạng, kể cả những thực phẩm thường bị người cao tuổi kiêng khem.
Sau nhiều ngày ra quân xử lý vi phạm trật tự đô thị trên địa bàn, nhiều tuyến phố trung tâm Hà Nội đã có những chuyển biến tích cực.
Các quán ăn và khách sạn bên Hồ Gươm, trong đó có thương hiệu quen thuộc với người dân và du khách như phở Thìn Bờ Hồ, sắp di dời để phục vụ dự án quảng trường, công viên.
Thủ tướng Anutin khẳng định việc giải tán quốc hội sẽ không ảnh hưởng đến cách Thái Lan xử lý căng thẳng tại biên giới với Campuchia, đồng thời trấn an dư luận về sự ổn định khu vực.
Cà phê Việt Nam đang được nhìn nhận không chỉ là một nông sản xuất khẩu mà còn là di sản văn hóa sống động, kết nối tri thức bản địa với chuỗi giá trị toàn cầu.
Cà phê muối, một biến thể độc đáo của cà phê, ngày càng được nhiều người thưởng thức vì cảm giác mới lạ và dễ uống. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn chúng có gây tăng cân không.
Từ 18/12 đến 2/1/2026, Đà Lạt lần đầu tổ chức Lễ hội di sản cà phê toàn cầu, hướng tới định vị thành phố như một "thủ phủ cà phê toàn cầu" trong tương lai.
Cơm trắng từ lâu đã bị coi là 'thủ phạm' gây tăng cân trong các chế độ ăn kiêng low-carb. Tuy nhiên, có những thức uống hàng ngày mới chính là nguyên nhân âm thầm tích lũy mỡ thừa hơn nhiều so với...
Cà phê muối là thức uống được nhiều người yêu thích bởi sự kết hợp độc đáo giữa nhiều vị. Tuy nhiên, việc thường xuyên tiêu thụ cà phê muối có thể là nguyên nhân gây tăng cân và tích lũy mỡ thừa.
Thay vì ra ngoài, các bạn trẻ và nghệ sĩ Việt chọn biến góc nhà quen thuộc thành không gian thư giãn đậm chất riêng để thưởng thức cà phê.
Nhiều mặt bằng tại TP.HCM vẫn không tìm được khách thuê suốt 5-6 tháng liền, dù chủ nhà đã giảm giá sâu.
Với gần 30 năm phục vụ người tiêu dùng Việt cùng nền tảng tăng trưởng bền vững, Masan Consumer được xem là cổ phiếu hội tụ yếu tố ổn định lẫn tiềm năng tăng trưởng.
Ly cà phê tại một cửa hàng trên phố Quang Trung (phường Hoàn Kiếm, Hà Nội) đắt gấp 5-6 lần so với những cửa hàng phân khúc specialty cùng địa bàn.
Theo nghiên cứu do các nhà khoa học Đại học Adelaide (Australia) tiến hành, những người uống cà phê đã trải qua sự sụt giảm đáng kể các cơn rung nhĩ so với nhóm tránh cà phê và caffeine.
Ngày 1/11, tại thị trấn Hoàng Hôn, Tập đoàn Sun Group đã khai trương và ra mắt loạt sản phẩm và show diễn mới, hứa hẹn thổi bùng không khí lễ hội tại Phú Quốc mùa đẹp nhất năm.
Tại Thượng Hải, các buổi “coffee rave” đang trở thành lựa chọn mới của giới trẻ yêu lối sống năng động, kết hợp cà phê, âm nhạc và giao lưu buổi sáng thay cho tiệc đêm say xỉn.
Chúng ta đều biết rượu là "kẻ thù số một" của gan, nhưng ít ai ngờ nhiều loại đồ uống quen thuộc tưởng chừng vô hại cũng có thể gây tổn thương cho cơ quan thải độc quan trọng này.
Nam diễn viên Thái Lan Nadech Kugimiya chia sẻ khoảnh khắc thưởng thức cà phê đen đá, cơm rang, bày tỏ tình yêu với bánh mì trong chuyến trở lại Việt Nam quảng bá phim.
Cà phê mang trong mình lịch sử và triết lý sống, kết hợp với du lịch sinh thái sẽ mở ra 2 chiều vận động: Tuần hoàn hóa hướng đến phát triển bền vững và vốn hóa để thành di sản.