Cà phê sữa đá - thức uống mang hương vị riêng của người Việt
Là một phần trong văn hóa cà phê Việt, cà phê sữa ngày càng được biến tấu và sáng tạo theo cách mới hiện đại hơn, nhưng không vì vậy mà mất đi cái ngon, cái đẹp trước đây.
913 kết quả phù hợp
Cà phê sữa đá - thức uống mang hương vị riêng của người Việt
Là một phần trong văn hóa cà phê Việt, cà phê sữa ngày càng được biến tấu và sáng tạo theo cách mới hiện đại hơn, nhưng không vì vậy mà mất đi cái ngon, cái đẹp trước đây.
Khách xếp hàng mua nước mía ở Hàn Quốc
Chỉ trong 3 ngày, tiệm nước mía của một người Việt tiêu thụ 1,5 tấn mía. Nhiều người Hàn và người Việt xa quê yêu thích món nước uống này.
Ông Tây mê sự đa dạng của ẩm thực Việt
Chris Thompson, một người Anh sinh sống tại Việt Nam 10 năm, gợi ý những quán ăn mà du khách không thể bỏ qua khi ghé TP.HCM.
Phát động cuộc thi viết 'Trang sách thay đổi đời tôi' năm 2023
Thông qua cuộc thi, ban tổ chức hy vọng mỗi một cán bộ, hội viên, thanh niên hãy xây dựng và duy trì thói quen đọc sách; chia sẻ những điều tâm đắc từ những cuốn sách mình đã đọc.
56% người TP.HCM và Hà Nội đi cà phê hàng tuần
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Nâng tầm ẩm thực Việt với sản phẩm từ New Zealand
Trước nhu cầu tăng cao về các nguyên liệu tươi sạch, bền vững, sản phẩm nguồn gốc New Zealand được nhiều bên lựa chọn.
I-on Life được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao
Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với thương hiệu nước ion kiềm cao cấp i-on Life được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023.
Trải nghiệm 'Uống cực chill - fill cảm xúc' cùng Lương Thùy Linh
Cuối tuần qua, người dân TP.HCM có dịp thử các thức uống được lòng giới trẻ và giao lưu cùng Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh.
Cocoxim tiếp sức cho 7.000 runner giải chạy Dalat Ultra Trail2023
Gói gọn 5 khoáng chất thiết yếu từ trái dừa tươi trong chiếc hộp tiện lợi, nước dừa Cocoxim trở thành trợ thủ sát cánh mỗi khi runner mất sức trong chặng đua.
Luật Đất đai sửa đổi: Đền bù tốt hơn hoặc bằng nơi ở cũ là thế nào?
Nhiều chuyên gia cho rằng cần làm rõ yếu tố "tốt hơn hoặc bằng nơi ở cũ" trong dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) khi quy định về cơ chế bồi thường, tái định cư sau khi thu hồi đất.
Tách cà phê đúng chất Vinacafé vẫn chuẩn gu Nhật
Là xứ sở trà đạo nhưng Nhật Bản cũng ưa chuộng cà phê không kém. Quốc gia này xếp thứ ba trong danh sách những nước tiêu thụ cà phê nhiều nhất trên thế giới.
Giá trị lý luận của Đề cương về văn hóa Việt Nam
Toàn văn tham luận của ông Nguyễn Văn Hùng cho Hội thảo khoa học cấp quốc gia: 80 năm Đề cương về văn hóa Việt Nam (1943-2023) - khởi nguồn và động lực phát triển.
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Người nước ngoài thấy du lịch Việt Nam 'dễ thở'
“Tôi sẽ quay trở lại Việt Nam” là câu nói của một số du khách ngoại quốc ở TP.HCM.
Thủ tướng: Nền văn hóa luôn là sức mạnh trường tồn của dân tộc
80 năm qua, với ba nguyên tắc “dân tộc”, “đại chúng”, “khoa học”, Đề cương về văn hóa Việt Nam tiếp tục được Đảng ta vận dụng linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả, phù hợp với thực tiễn.
New Image Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập với nhiều hoạt động
Kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, New Image Việt Nam cùng Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam triển khai chuỗi hoạt động ký kết hợp tác nhiều ban, ngành.
Cà phê chung cư - nét chấm phá giữa thành phố hiện đại
Đi cà phê chung cư là cách nhiều người trẻ tìm cho mình cảm giác yên tĩnh, thân thuộc và có thêm khoảng lặng chiêm nghiệm sống.
Cốm chiêm và phong vị một thời của Hà Nội
Trong cái nắng hanh vàng mật ong, trong hơi gió heo may sẽ sàng thổi trên mặt phố, hương cốm non quyện trong hương lá sen già, gợi một phong vị không thể diễn tả nổi.
Margarita - thức uống nổi tiếng thế giới đáng để trải nghiệm
Những năm 1940, một bartender tại Mexico sáng tạo thức uống mang tên Margarita để tặng cô gái xinh đẹp Rita De La Rosa. Thức uống này giờ được tôn vinh vào ngày 22/2 hàng năm.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.