Lisa vừa tung ra hình ảnh đầu tiên cho sản phẩm âm nhạc "Rockstar". Tấm ảnh lập tức gây chú ý bởi concept độc đáo.
37 kết quả phù hợp
Lisa vừa tung ra hình ảnh đầu tiên cho sản phẩm âm nhạc "Rockstar". Tấm ảnh lập tức gây chú ý bởi concept độc đáo.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Bộ sưu tập NFT đầu tiên của BlackPink
Sau aespa, BlackPink là nghệ sĩ K-pop tiếp theo góp mặt vào đường đua NFT và token ảo. Cùng với đó, Ffface.me bắt tay với Bershka để cho ra mắt quần jeans "bán kỹ thuật số".
Tin mừng với Apple về doanh số Vision Pro
Việc Apple tìm cách bán Vision Pro cho doanh nghiệp là một nước đi phù hợp khi người dùng phổ thông khó có thể sở hữu sản phẩm này do giá cao.
Tay áo quá khổ 'làm khổ' Taylor Swift
Tay áo phồng lớn là trào lưu được lăng xê trong phim điện ảnh "Poor Things", tiếp tục duy trì sức hút khi xuất hiện ở teaser MV "Fortnight" của Taylor Swift.
Những kiểu áo đang hot nhất hè 2023
Áo ống, áo peplum hay sơ mi phom rộng là một số mẫu áo thịnh hành thích hợp phối đa dạng kiểu đồ trong mùa hè 2023.
Người biến Phạm Băng Băng thành 'nữ hoàng thảm đỏ'
Bốc Kha Văn là nhà thiết kế, stylist riêng của Phạm Băng Băng 18 năm qua. Anh được xem là người biến nữ diễn viên 42 tuổi trở thành biểu tượng thời trang của showbiz Trung Quốc.
NTK Lê Thanh Hòa: 'Tôi gặp khó khi làm thời trang kỹ thuật số'
Digital fashion là khái niệm tương đối mới lạ tại thị trường Việt Nam. Lê Thanh Hòa là NTK trong nước đầu tiên thử sức với xu hướng thời trang này.
Ortho kết hợp NTK Lê Thanh Hòa mang đến show diễn độc đáo
Ortho - nền tảng thời trang kỹ thuật số trên metaverse - thành công ra mắt sàn diễn thực tế ảo, đem đến sự giao thoa giữa thời trang cao cấp và công nghệ tân tiến.
Áo khoác chưa từng lỗi mốt của Chanel
Áo khoác Chanel đã tung ra hàng nghìn bản kể từ khi mẫu đầu tiên xuất hiện vào năm 1954.
Học gì để ‘đi tắt đón đầu’ kiếm hàng triệu USD từ NFT và metaverse?
Kiếm tiền từ metaverse là xu hướng đầu tư mới, mang lại tiềm năng lợi nhuận cao.
Đồ hiệu, hàng xa xỉ đổ bộ thế giới ảo metaverse
Quần áo ảo được mua và bán dưới dạng tài sản tiền điện tử (NFT). Với xu hướng chi tiền thật vào thời trang kỹ thuật số, các nhà mốt nổi tiếng đang gia nhập cuộc chơi mới mẻ này.
Không cần chi hàng nghìn USD vẫn được mặc hàng hiệu
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã phải xem xét hình thức sử dụng đồ họa 3D để ra mắt bộ sưu tập.
Không tốn công vận chuyển, thải khí độc ra môi trường hay liên quan đến vấn đề xâm hại tình dục, quần áo ảo được xem là giải pháp của ngành thời trang.
Mẹ con Angelina Jolie đang thổi bùng xu hướng mới
Nhà Jolie-Pitt đang thổi bùng trào lưu diện lại đồ cũ đến nơi công cộng, sự kiện lớn. Theo chuyên gia, đây là xu hướng tốt, cổ vũ tính bền vững trong giới thời trang.
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Có cần tranh luận việc Lan Ngọc mặc đồ ngủ ra sân bay?
Báo chí và nghệ sĩ quốc tế từng không ít lần cho rằng loại trang phục này là sự lựa chọn tốt nhất trong các chuyến bay đường dài.
Phim ảnh có bóp méo sự thật về ngành thời trang?
Trên màn ảnh, các bộ phim khai thác hậu trường ngành thời trang thường đi theo một mô-típ nhất định. Tuy nhiên, mô-típ này trên thực tế không hoàn toàn chính xác.
Gucci bán giày ảo giá chỉ từ 9 USD
Nhà mốt Italy muốn nhắm đến những người chưa đủ tài chính để mua các sản phẩm thật.