Co.opmart, Co.opXtra khuyến mại 2.100 sản phẩm thân thiện môi trường
Từ 13/6 đến 3/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tại hệ thống 800 điểm bán trên toàn quốc.
35 kết quả phù hợp
Từ 13/6 đến 3/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tại hệ thống 800 điểm bán trên toàn quốc.
Sử dụng đồ nhựa dùng một lần tiện lợi nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đối với sức khỏe, đặc biệt là có nguy cơ dẫn đến bệnh ung thư.
Cơ quan chức năng đã bắt quả tang 12 đối tượng gồm 8 nam, 4 nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy.
Vietnam Airlines được tổ chức AirlineRatings.com bình chọn vào top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới về an toàn và chất lượng dịch vụ trong năm 2023.
Mặc dù châu Á đã nhận thức và thảo luận về vấn đề nhựa dùng một lần ảnh hưởng tới đại dương ra sao, khu vực này vẫn chưa có những bước đi thực tế để giải quyết cơn đau đầu này.
Vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm và trong bối cảnh đó, sống xanh trở thành một xu hướng tất yếu. Là thế hệ sáng tạo, Gen Z có cách riêng để thực hành sống xanh.
Làng Kamikatsu được biết đến là thị trấn đầu tiên thực hiện chính sách không rác thải ở Nhật Bản.
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
Chỉ dùng ít phút nhưng một chiếc ống hút nhựa cần 200-500 năm để phân hủy. Nhiều giải pháp đã được cân nhắc nhằm thay thế vật dụng gây ô nhiễm môi trường này, trong đó có ống hút g
“Nói không với ống hút nhựa” là bước tiếp theo trong hành trình vì môi trường của Nestlé Milo. Và thông qua ống hút giấy, nhãn hàng giúp trẻ hình thành thói quen tiêu dùng xanh.
Thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, bao gồm ống hút nhựa, cùng sự thiếu ý thức trong quản lý rác thải sinh hoạt đã tác động xấu đến môi trường và cuộc sống con người.
Đây là lời khẳng định của lãnh đạo Nestlé, không riêng với công cuộc hỗ trợ tuyến đầu chống dịch Covid-19 mà còn xuyên suốt 25 năm đồng hành, phát triển cùng người Việt.
Nữ vlogger hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân về sự thay đổi nhỏ ở rạp chiếu phim nhưng mang lại ý nghĩa lớn cho môi trường.
Du khách thường lấy cắp áo choàng, khăn tắm từ khách sạn và những đồ trang trí độc đáo của các nhà hàng. Nhiều nhà hàng, khách sạn thậm chí tận dụng việc này để quảng bá miễn phí.
Những bạn trẻ bảo vệ môi trường sống bằng ý tưởng mới lạ và hành động theo cách riêng của mình.
Sống xanh chỉ thật sự đạt hiệu quả khi chúng ta không làm thay đổi vòng tuần hoàn của thiên nhiên.
Với mục tiêu thực hiện trách nhiệm cộng đồng và truyền cảm hứng bảo vệ môi trường đến nhiều người, Dược Hậu Giang đã triển khai chiến dịch xanh qua những hoạt động thiết thực.
Nguyen Chat Coffee & Tea đã sử dụng 100% ly giấy để bảo vệ môi trường và áp dụng công nghệ hiện đại để góp phần tạo thói quen dùng cà phê sạch cho người Việt.
Nhỏ và nhẹ, ống hút nhựa đã qua sử dụng dễ dàng trôi xuống biển. Chỉ một chiếc ống hút nhỏ cũng có thể giết chết một con rùa.