Loạt đại học thông tin tuyển sinh năm 2025
Đại học Quốc gia TP.HCM, Kinh tế Quốc dân, Y khoa Phạm Ngọc Thạch... đã có một số thông tin ban đầu về tuyển sinh năm 2025.
3.331 kết quả phù hợp
Loạt đại học thông tin tuyển sinh năm 2025
Đại học Quốc gia TP.HCM, Kinh tế Quốc dân, Y khoa Phạm Ngọc Thạch... đã có một số thông tin ban đầu về tuyển sinh năm 2025.
TP.HCM làm cách nào níu giữ nhân tài?
Theo nhiều chuyên gia, để trí thức trẻ phát huy hết năng lực, TP.HCM cần tạo cơ chế cởi mở để họ làm việc thay vì bị vướng nhiều cơ chế hành chính ràng buộc như hiện nay.
Sứ Minh Long khai trương showroom mới tại Long Biên, Hà Nội
Minh Long vừa khai trương showroom mới ở quận Long Biên, Hà Nội, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại thủ đô.
Những khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết Olympia năm thứ 24
Các thí sinh động viên nhau khi thất vọng, quyết liệt giành điểm hay ôm lấy nhau chúc mừng khi bạn vô địch... là những khoảnh khắc đáng nhớ tại chung kết Olympia năm thứ 24.
Phú Đức giành vòng nguyệt quế chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2024
Đúng 8h30 ngày 13/10, 4 nhà leo núi xuất sắc cùng tranh tài tại trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24.
Doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã 'dám chơi, biết chơi'
Theo chuyên gia, doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã "dám chơi và biết chơi" hơn. Nhiều doanh nghiệp không chỉ mở rộng quy mô theo ngành nghề mà có thể tạo ra được lợi nhuận, doanh số cao.
Cường Seven tâm sự anh từng được Touliver khuyên bỏ nghề ca hát vì hoạt động nhiều năm mà chưa thành công.
Chuyên gia Việt: Con người đang chuyển sang tư duy AI thinking
Bối cảnh chuyển đổi số đặt ra những thách thức trong việc xây dựng các kế hoạch dài hạn. Trong đó, các doanh nghiệp cần bắt đầu thay đổi từ nhận thức về AI và dữ liệu.
Bước đi tất yếu của xuất bản Việt
Những năm qua, ngành xuất bản đã nỗ lực làm ra nhiều sách hay, chất lượng. Đẩy mạnh chuyển đổi số là bước đi tiếp theo để ngành sách phục vụ tốt hơn trong việc nâng cao dân trí, phục vụ nhu cầu...
Samsung OLED TV cán mốc 23% thị phần toàn cầu chỉ sau 2 năm
Thành tích 18 năm liên tiếp dẫn đầu thị trường TV toàn cầu của Samsung có sự đóng góp không nhỏ từ TV OLED - dòng sản phẩm chỉ mới ra mắt năm 2022.
'Cuộc đua' chuỗi nhà thuốc chưa ngã ngũ
Trong khi Long Châu đã tìm ra mô hình kinh doanh hiệu quả để mở rộng hệ thống cửa hàng và dịch vụ, An Khang và Pharmacity lại đang thu hẹp hoạt động để tái cấu trúc chuỗi.
Viêm đại tràng mạn tính có nguy hiểm không?
Viêm đại tràng mạn tính là bệnh đường tiêu hóa thường gặp, ước tính có đến 20% dân số mắc viêm đại tràng mạn tính, tỉ lệ này ngày càng gia tăng nhanh chóng.
HLV Văn Thị Thanh dẫn dắt CLB nữ Thái Nguyên
Sáng 30/9, cựu tuyển thủ Việt Nam Văn Thị Thanh được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng CLB bóng đá nữ Thái Nguyên T&T.
Vấn nạn túi Hermès da cá sấu 'bạch tạng' giả
Bức ảnh loạt mỹ nhân Việt xách chiếc túi Hermès Birkin Himalaya xa xỉ vào năm 2017 bất ngờ thu hút sự chú ý trở lại, mở ra bức tranh lớn về vấn nạn hàng hiệu giả.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Sân khấu Miss Cosmo 2024 tại TP.HCM gặp sự cố
Hệ thống đèn treo trên sân khấu Miss Cosmo 2024 bất ngờ đổ sập. Ban tổ chức cuộc thi xác nhận sự cố không gây thiệt hại đáng kể.
Bổ sung thực phẩm chức năng càng nhiều càng tốt có thật sự đúng?
Với quan niệm “không bổ ngang cũng bổ dọc", nhiều bạn trẻ lựa chọn bổ sung nhiều loại thực phẩm chức năng với mong muốn đẩy nhanh thời gian hiệu quả của sản phẩm.
Cuộc chiến SUV năng lượng mới tại Việt Nam năm nay đã hạ màn?
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
TGĐ Vạn Thịnh Phát muốn dùng tiền lương để khắc phục hậu quả
Bị cáo Ngô Thanh Nhã, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, muốn dùng tiền lương trong gần 30 năm làm việc ở tập đoàn này để khắc phục hậu quả.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.