Jennie (BlackPink) gây chú ý khi xuất hiện với đôi giày có thiết kế hình bàn chân kỳ quặc, góp phần lăng xê trào lưu "barefoot" - kiểu giày gợi tả cảm giác đi chân trần.
5.200 kết quả phù hợp
Jennie (BlackPink) gây chú ý khi xuất hiện với đôi giày có thiết kế hình bàn chân kỳ quặc, góp phần lăng xê trào lưu "barefoot" - kiểu giày gợi tả cảm giác đi chân trần.
Băng đảng ma túy bước vào 'kỷ nguyên không người lái'
Hải quân Colombia vừa thu giữ tàu ngầm bán ngầm không người lái đầu tiên, được trang bị camera, Starlink và hệ thống tự hành, với nghi dùng để vận chuyển cocaine.
Trong nhiều sản phẩm vừa bị Apple loại bỏ, đáng chú ý có chiếc máy tính Mac Pro với thiết kế độc đáo.
Căn hộ 'bất ổn' giữa lòng New York của nghệ sĩ Mỹ
Dù chỉ là nhà thuê với nhiều khuyết điểm như bếp nhỏ, lò sưởi giả hay gờ tường xấu, nghệ sĩ hài kiêm biên kịch Mỹ vẫn biến điểm yếu thành không gian sống “bất ổn mà đầy sáng tạo”.
'Phao cứu sinh' 10.000 USD của Louis Vuitton vấp tranh cãi
Mẫu túi hình phao mới của Louis Vuitton gây tranh luận trên mạng. Người ví von túi giống bánh donut, người lại cho rằng hãng xa xỉ Pháp đang bán logo thay vì chất lượng.
Cơ hội bứt phá cho bất động sản hàng hiệu Việt Nam
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Đồng hồ 25.000 USD xem giờ bằng 'độc nhãn'
Cỗ máy Konstantin Chaykin của Louis Erard đồng hồ phức tạp nhất từ trước đến nay trong dòng Wristmon, gây chú ý bởi mặt số hình khuôn mặt kỳ lạ, kim giờ là một con mắt.
Bên trong căn biệt thự Dubai 'u ám' của sao mạng sinh năm 1990
Căn biệt thự của diễn viên hài Mohanad AlHattab, mang tông màu nâu trầm chủ đạo, được thiết kế để mỗi góc quay đều trở thành bối cảnh hoàn hảo cho nội dung sáng tạo.
Thành tựu của CT Group sau hưởng ứng Nghị quyết 57
Sau nửa năm triển khai Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị (2/1-9/6), CT Group tổ chức lễ sơ kết với loạt sản phẩm từ khoa học, công nghệ, chuyển đổi số đến đổi mới sáng tạo.
Quản lý danh tiếng trong thời đại số
Trong thời đại số, quản lý danh tiếng rất quan trọng đối với cá nhân và tổ chức. Bí quyết nằm ở xây dựng thương hiệu cá nhân tích cực, tương tác hiệu quả với công chúng, phản ứng nhanh với các...
Ở lần thay đổi này, biểu tượng Winged B mang nhiều hơi thở tương lai nhưng giảm đi uy lực của một thương hiệu hạng siêu sang.
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt Đảo châu Âu tại Nghệ An
Nhà sáng lập Ecopark vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phân khu Đảo châu Âu thuộc dự án Eco Central Park (rộng gần 200 ha, tọa lạc tại phường Trường Vinh, tỉnh Nghệ An).
Rosé, Hamilton và Châu Kiệt Luân cùng RIMOWA tiếp nối ‘Không đứng yên’
RIMOWA giới thiệu chương 5 của chiến dịch “Không đứng yên” cùng sự góp mặt của 3 đại sứ, tiếp nối hành trình khám phá những chuyến đi có mục đích và khát khao thay đổi.
Hai đội pháo hoa Việt Nam và Trung Quốc vào chung kết DIFF 2025
Với số điểm tuyệt đối từ Hội đồng giám khảo, đội Z121 Vina Pyrotech - Việt Nam và đội Jiangxi Yanfeng - Trung Quốc đã giành quyền tranh tài vào đêm chung kết DIFF 2025.
Biến công ty của bạn thành 'văn phòng trong mơ'
Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố quan trọng giúp nhân viên nỗ lực và gắn bó với công việc. Nó còn thúc đẩy người lao động hăng say làm việc và phát huy tinh thần sáng tạo.
Từng khiến khách quay lưng vì mất đi sự thân thuộc, Starbucks nay đồng loạt cải tạo 1.000 cửa hàng ở Mỹ, mang ghế êm, ổ điện, ly sứ và không gian thư giãn trở lại.
YouTuber Thạch Trang đưa ra 'cập nhật cuối cùng' về ồn ào đạo nhái
Sau khi làm việc với các tác giả, Thạch Trang đưa ra phương án thu hồi loạt sản phẩm bị cho là sao chép và hoàn tiền cho người hâm mộ.
Hyundai Santa Fe thay thiết kế có lột xác vận hành?
Mẫu SUV của Hyundai được thay đổi toàn diện về mặt thiết kế, gây không ít tranh luận trên khắp các thị trường mà nó có mặt. Liệu khả năng vận hành có được nâng cấp?
Vợ Kanye West được trả 100.000 USD để mặc hớ hênh
Bianca Censori được cho là tính phí mỗi lần mặc hở hang theo ý chồng. Vì ám ảnh với việc xây dựng phong cách cho vợ, rapper này chấp nhận chi trả số tiền lớn.
Vincom Mega Mall Ocean City - ‘tân binh’ hút loạt thương hiệu quốc tế
TTTM đầu tiên theo mô hình “One-stop-shopertainment” quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm người dùng.