Khách đóng giả 'tổng tài' ra lệnh đánh người, quán nhận 'bão' 1 sao
Một khách hàng “bắt trend tổng tài” tại tiệm đồ uống ở Hà Nội khiến quán này bị hiểu lầm thuê KOL tai tiếng, hứng loạt đánh giá tiêu cực trước khi phải lên tiếng đính chính.
14 kết quả phù hợp
Một khách hàng “bắt trend tổng tài” tại tiệm đồ uống ở Hà Nội khiến quán này bị hiểu lầm thuê KOL tai tiếng, hứng loạt đánh giá tiêu cực trước khi phải lên tiếng đính chính.
Nhiều nhân viên từng làm việc tại những công ty sản xuất, quảng cáo thực phẩm chức năng, sữa đa công dụng lên tiếng về công thức để nâng giá trị sản phẩm, thu về hàng tỷ đồng/tháng.
"IELTS 7.0+ trong 3 tháng", “Nhờ trung tâm/ứng dụng này mà mình học giỏi lên”... là những quảng cáo bóng bẩy về khóa học tiếng Anh. Thế nhưng, nhiều phụ huynh cho hay đóng tiền xong mới thấy học...
Lãnh đạo Tổng cục Thuế cho biết đã lập danh sách người nổi tiếng có phát sinh doanh thu lớn từ hoạt động livestream, tiếp thị liên kết TMĐT để thực hiện công tác kiểm tra thuế.
Theo chuyên gia, người Việt Nam hiện quan tâm việc miễn phí vận chuyển hơn giảm giá sản phẩm. Việc Temu thâm nhập thị trường càng kích thích sự cạnh tranh bằng miễn phí vận chuyển.
Một influencer với hơn 7,7 triệu người theo dõi trên Douyin công bố đã đóng thuế 100 triệu nhân dân tệ (13 triệu USD).
Sau 2 tháng dùng thử kết hợp với ăn kiêng, tập gym 1 tiếng mỗi ngày, Trúc Thanh (TP.HCM) giảm được 10 kg. Nhưng chẳng mấy chốc, cô lại tăng cân ngay khi ngừng dùng thuốc.
Mức thu nhập của Hoài Thương (TP.HCM) đã giảm hơn nửa trong năm qua. Số hợp đồng cô kiếm được chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Chỉ cần cung cấp đoạn video sample và kịch bản soạn sẵn, các trợ lý AI có thể lên sóng bán hàng, tư vấn như người thật, giúp tiết kiệm chi phí thuê KOL, bộ phận kỹ thuật...
Giải pháp dùng AI thay thế người thật trong việc livestream đang được chào hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ vẫn còn điểm trừ trong khả năng tương tác.
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.
Với mỗi bài đăng kêu gọi hỗ trợ bình oxy, giường bệnh, nhóm người ảnh hưởng trên mạng ở Ấn Độ thu về số tiền nhất định. Hành động bị chỉ trích là vô đạo đức trong thời điểm này.
Chi phí cố định để thuê một KOL (key opinion leader) nổi tiếng tham gia livestream bán hàng có thể lên đến hàng chục nghìn USD, thương hiệu thuê họ chưa chắc hòa vốn.
Tại Ả Rập, phụ nữ xinh đẹp nổi tiếng trở thành biểu tượng mạng xã hội đều nơm nớp lo sợ. Một số đã bỏ trốn khỏi Baghdad.