iPod, điện thoại 'cục gạch' trở lại
Gen Z đang đưa những món đồ công nghệ cũ trở lại. Họ dùng iPod, đầu CD, DVD, máy Game Boy, điện thoại Nokia, Motorola như phụ kiện thời trang.
195 kết quả phù hợp
iPod, điện thoại 'cục gạch' trở lại
Gen Z đang đưa những món đồ công nghệ cũ trở lại. Họ dùng iPod, đầu CD, DVD, máy Game Boy, điện thoại Nokia, Motorola như phụ kiện thời trang.
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Sau K-pop, K-drama và K-noodles, tiếp theo sẽ là K-college?
Các trường đại học Hàn Quốc có thể là sự bổ sung mới vào danh sách “hot trend” đến từ xứ sở kim chi bao gồm K-pop, K-drama và K-noodles.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.
Anne Hathaway diện mốt váy ngủ
Minh tinh Anne Hathaway chuộng trang phục tôn vòng một và làn da trắng. Cô không ngừng làm mới hình ảnh bản thân.
Chơi app hẹn hò từng được coi là một lối sống thời thượng, nhưng giờ đây Gen Z đang dần từ bỏ chúng để tìm kiếm những mối quan hệ đời thực.
Có gì thú vị ở Galaxy Campus Tour thu hút sinh viên tham dự?
Với Galaxy Campus Tour, sinh viên có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm những tính năng hiện đại, thú vị của Galaxy AI trên Galaxy S24 series.
Phong cách sexy của ca sĩ gen Z Olivia Rodrigo
Olivia Rodrigo chuyển hướng ăn mặc gợi cảm sau khi đủ 18 tuổi. Giờ đây, ở tuổi 21, phong cách của cô càng hở bạo hơn.
Thế hệ ưu tiên đồng lương hơn bao giờ hết
Khái niệm “mức lương tốt” đối với nhiều Gen Z ở Mỹ chỉ là đủ để chi trả các khoản phí cao kỷ lục hiện nay, như nhà ở, học phí, thực phẩm… Họ cũng không đặt niềm tin vào công ty.
Thế hệ dân chơi đồng hồ xa xỉ chưa đầy 30 tuổi
Sotheby's cho biết 30% doanh số năm ngoái đến từ khách hàng dưới 30 tuổi. Thị trường đồng hồ xa xỉ thu hút nhiều người trẻ hơn nhờ mạng xã hội.
Bịt mắt hẹn hò với người lạ, chán được đổi người tại nhà hàng ở Hà Nội
Trong không gian các quán cà phê hoặc nhà hàng, người tham gia hẹn hò sẽ được bố trí gặp gỡ một người lạ. Họ cùng nhau trò chuyện để quyết định xem có thể tiến xa hơn hay không.
MB hợp tác Sơn Tùng M-TP và JCB phát hành thẻ riêng cho cộng đồng Sky
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt thẻ Be The Sky - thẻ ngân hàng kết hợp trực tiếp với các hoạt động của nghệ sĩ.
Giới trẻ chen chân vui chơi tại Lễ hội Tết Việt
Bất kể ngày đêm, không gian lễ hội Tết Việt 2024 luôn nhộn nhịp và đông đúc người trẻ đến trải nghiệm những hoạt động vui chơi ngày đầu năm.
Lý do nhiều Gen Z không biết cách tận hưởng niềm vui, ít có bạn bè
Chi phí tăng cao, nỗi cô đơn nhiều hơn là nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi thói quen của Gen Z. Họ bị cho là không biết cách tận hưởng niềm vui.
Gen Z quyết tâm sành luật giao thông vì một thế hệ đi an toàn
“Nhập hội Gen Z - là đi đúng luật” là chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông đến giới trẻ năm 2023 do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) thực hiện.
Bộ môn thể thao 'quý tộc' dần được giới trẻ ưa chuộng
Sau golf, môn thể thao cưỡi ngựa với nguồn gốc kiêu hãnh và nhiều lợi ích thiết thực đang ngày càng thu hút người chơi thời thượng.
Choáng ngợp với ‘bữa tiệc’ ánh sáng về đêm tại phố Hàn K-Town
Khi màn đêm buông xuống, cả khu phố Hàn K-Town tại Mega Grand World Hà Nội khoác lên mình vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của những màn trình diễn ánh sáng tráng lệ.
Giới trẻ Trung Quốc bất chấp để có túi Louis Vuitton với giá rẻ
Chiếc túi vải của Louis Vuitton đang trở thành mặt hàng được giới trẻ Trung Quốc săn đón. Nhiều người bán lại chúng với giá cao.
Gen Z chuộng thời trang vintage
Váy áo, túi xách cổ điển từ một số thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel hoặc Loewe được Gen Z săn đón. Mạng xã hội, phim ảnh là yếu tố khiến trào lưu dùng đồ vintage phát triển.