Sự bùng nổ của mạng xã hội và các ứng dụng chia sẻ hình ảnh, video đã tạo ra môi trường cho nhiều nội dung nhảm nhí, độc hại lan tràn.
753 kết quả phù hợp
Sự bùng nổ của mạng xã hội và các ứng dụng chia sẻ hình ảnh, video đã tạo ra môi trường cho nhiều nội dung nhảm nhí, độc hại lan tràn.
Dám vượt giới hạn bản thân, phụ nữ cải thiện sinh kế bền vững
Hơn một thập kỷ triển khai chương trình “Tiếp sức nhà nông”, GREENFEED Việt Nam chứng kiến nhiều phụ nữ nông thôn được hỗ trợ vươn lên thoát nghèo, tự tin hiện thực hóa ước mơ.
Quốc gia vẫn vắng bóng Covid-19 sau hơn 2 năm
Trong khi khẩu trang, kính nhựa che mặt và trang phục y tế phổ biến ở hầu hết quốc gia những năm tháng đại dịch, chúng rất hiếm thấy tại quốc đảo Tuvalu.
Nhiều gia đình đi du lịch Hà Tiên thường sử dụng dịch vụ không khói bụi và tiếng ồn để đến các danh thắng của thành phố biển.
Các thị trường nhà ở đắt đỏ nhất châu Á đang hạ nhiệt
Một số thị trường nhà đất đắt đỏ bậc nhất châu Á đã hạ nhiệt sau một năm tăng trưởng chóng mặt
Bão giá, lương không tăng, đi làm cả tháng không để dành được đồng nào
Thu nhập không đổi, thậm chí sụt giảm sau dịch trong khi giá cả ngày càng tăng, nhiều người trẻ sống ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM khó có tiền tiết kiệm.
Cuộc sống một mình ở TP.HCM đã đắt đỏ, nay càng tốn kém
Giữa cơn bão giá, nhiều người trẻ sống một mình phải từ bỏ nhiều nhu cầu, xem lại cách chi tiêu, thắt lưng buộc bụng để có thể tiết kiệm tiền.
5 tiêu chí chọn tổ ấm của người trẻ
Mười năm trước, tiêu chí chọn căn hộ của người trẻ thường là giá rẻ. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, thu nhập tăng lên, tiêu chí chọn nhà của người trẻ cũng cao hơn.
68 năm giữ vững niềm tin người tiêu dùng của Kymdan
Trung thành với triết lý mang đến các sản phẩm từ thiên nhiên, thân thiện môi trường và tốt cho cột sống trong suốt 68 năm, nệm Kymdan được nhiều người tiêu dùng Việt tin chọn.
Không ngồi văn phòng, người trẻ TP.HCM làm việc ở đâu
Nhiều người trẻ tại TP.HCM không còn muốn tới văn phòng thường xuyên, thay vào đó họ thích làm việc tại nhà hoặc đến các không gian khác nhau để tự do tìm kiếm cảm hứng.
Cái chết đau lòng của gia đình Ấn Độ ở biên giới Canada - Mỹ
Với khao khát đổi đời, nhiều người Ấn Độ sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn và bất chấp tính mạng để tham gia vào các đường dây vượt biên trái phép đến miền đất hứa Canada và Mỹ.
Quốc gia Đông Nam Á trở thành 'chợ đồ cũ'
Những cửa hàng bán quần áo cũ từ các thương hiệu nước ngoài xuất hiện tràn lan trên khắp Malaysia. Người dân cũng ưa chuộng hình thức mua sắm này do giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng.
Khối tài sản của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy
Hai nghệ sĩ luôn nằm trong top những sao Trung Quốc kiếm tiền nhiều nhất. Họ có thu nhập và khối tài sản hàng trăm triệu USD.
Sang năm mới, chọn tỷ lệ tiết kiệm mới
Nếu bạn muốn có đủ tiền mua một ngôi nhà, tỷ lệ tiết kiệm là một trong những thứ giúp bạn làm điều đó.
'Làng vách đá' ở Trung Quốc làm giàu nhờ lên mạng kể khổ
Chia sẻ hình ảnh về cuộc sống khó khăn trên mạng xã hội, nhiều thanh niên ở làng Atule'er (Tứ Xuyên, Trung Quốc) trở nên nổi tiếng, có mức thu nhập khá.
Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Mắc kẹt vì lệnh phong tỏa bất ngờ, cô gái Trung Quốc lấy được chồng
Zhao Xiaoqing nảy sinh tình cảm đặc biệt với đối phương khi ở với nhau một thời gian vì lệnh phong toả. Hai người dự định sẽ kết hôn sau Tết Nguyên đán.
Trung Quốc đầu tư 313 tỷ USD mong Gen Z sinh con, nhưng đã quá muộn
Sự e ngại của người trẻ xứ tỷ dân trước hôn nhân, gia đình đến từ áp lực kinh tế - xã hội và sự thay đổi trong suy nghĩ.
Công việc phụ giúp tôi nâng cấp bản thân
Nhờ trải nghiệm một số công việc ngoài chuyên môn, tôi đã có thêm những mối quan hệ chất lượng, học kỹ năng mới và hơn hết là tăng thu nhập.
Giới trẻ Trung Quốc từ chối làm việc tay chân dù lương cao
Trong khi nhiều sinh viên mới ra trường đổ xô thi công chức, tìm việc làm văn phòng, lĩnh vực sản xuất dự kiến thiếu gần 30 triệu lao động vào năm 2025.