Triệu phú đôla 39 tuổi chia sẻ 4 cuốn sách giúp mình làm giàu
Đọc sách giúp Sanchez không lặp lại sai lầm của những người khác, tìm kiếm giải pháp thay vì chán nản trước khó khăn.
826 kết quả phù hợp
Đọc sách giúp Sanchez không lặp lại sai lầm của những người khác, tìm kiếm giải pháp thay vì chán nản trước khó khăn.
Mặc dù sức cầu tiêu dùng giảm mạnh, nhiều đại gia bán lẻ trong lẫn ngoài nước vẫn không ngừng bơm vốn, mở rộng quy mô để "đánh chiếm" thị phần trong phân khúc đại siêu thị.
Cuối năm là thời điểm thích hợp để Gen Z nhìn lại, đánh giá bản thân và trang bị kỹ năng bổ ích, lên kế hoạch bứt phá cho chặng đường sắp tới.
Đặt cho mình những "luật" khi tiêu tiền là cách giúp người trẻ quản lý tài chính tốt hơn, nhằm đến các mục tiêu mua nhà, mua xe... Song, đây chưa bao giờ là bài toán đơn giản.
Kết hôn sau 5 năm hẹn hò, Thanh Nga sẵn sàng chia sẻ mọi quan điểm về tài chính với chồng. Trong khi đó, Minh Hùng chưa sẵn sàng lấy vợ vì chưa tự tin về thu nhập cá nhân.
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Nếu như trong giai đoạn 2017-2021, sản lượng tiêu thụ mì gói của người Việt liên tục tăng qua các năm thì sang năm 2022 con số có xu hướng giảm từ 8,56 tỷ gói xuống 8,48 tỷ gói.
Trong bối cảnh sức mua chịu ảnh hưởng bởi tình hình chung của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ đã bắt đầu điều chỉnh giá bán nhằm thúc đẩy tiêu thụ.
Phần lớn Millennials (sinh năm 1981-1996) và Gen Z (sinh năm 1997-2012) vẫn chưa thoát khỏi việc phụ thuộc tài chính vào cha mẹ.
Ngân hàng KasikornBank (KBank) áp dụng mức lãi suất 8,5% cho tiền gửi online và 0,5% cho tài khoản chi tiêu.
Sẵn sàng chi chục triệu đồng để sở hữu món đồ hàng hiệu, nhưng không quên săn deal hời chỉ vài chục nghìn đồng khi mua sắm online là thói quen tiêu dùng của không ít người trẻ.
Các chuyên gia cho rằng định kiến thế hệ đã đơn giản hóa trải nghiệm của một nhóm người, ví dụ như khó khăn tài chính của Millennials là do kém may mắn hoặc lười biếng.
Sợ mua hớ, giảm bảo hành, ưu đãi hay không đảm bảo chất lượng phục vụ… là nỗi lo của nhiều người dùng khi mua điện thoại trong bối cảnh thị trường cạnh tranh.
Hai TikToker triệu view Lê Thụy và Cuội Schannel có màn tranh luận thú vị xoay quanh thói quen tiêu dùng thông minh vốn là xu hướng được người trẻ quan tâm.
Không ít người trẻ xem việc đăng ký gói hội viên là một cách tiêu dùng thông minh, vừa tiết kiệm, vừa tối ưu quá trình trải nghiệm dịch vụ.
Sacombank triển khai chiến dịch “Đậm chất số - Đỉnh chất sống” mang đến cơ hội nhận thưởng cho khách hàng khi giới thiệu người thân, bạn bè mở thẻ tín dụng.
Dù đang mắc khoản nợ sinh viên khổng lồ, nhiều người Mỹ vẫn không thể bỏ thói quen chi tiêu hoang phí và thường nợ thêm tín dụng.
Khác với nhóm giàu mới nổi muốn thể hiện mình có nhiều tiền, giới thượng lưu truyền tải thông điệp ngầm về địa vị qua trang phục tối giản, không có logo hay màu sắc sặc sỡ.
Sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Chính phủ Saudi Arabia sẽ giúp Al Ittihad kích hoạt bản hợp đồng đắt nhất lịch sử câu lạc bộ mang tên Karim Benzema.
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.