Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.463 kết quả phù hợp

thói quen tiêu dùng

Alibaba va JD.com bat tay de song sot hinh anh

Alibaba và JD.com bắt tay để sống sót

0

Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.

Chuyen gi dang xay ra voi 7-Eleven? hinh anh

Chuyện gì đang xảy ra với 7-Eleven?

0

Gần 450 cửa hàng 7-Eleven sẽ ngừng hoạt động, trong khi công ty sở hữu thương hiệu này cũng muốn bán lại mảng siêu thị, bách hóa. Điều này dấy lên câu hỏi về tình hình của công ty.

Lan song dong cua nha thuoc lan rong tai My hinh anh

Làn sóng đóng cửa nhà thuốc lan rộng tại Mỹ

0

Từ năm ngoái đến nay, các chuỗi nhà thuốc lớn tại Mỹ đều tuyên bố đóng cửa trên phạm vi rộng. Ở nhiều thành phố lớn, mọi tiện ích hiện đại đều có nhưng lại rất khó tìm nhà thuốc.

Thay gi khi trao luu san 'hop mu' bung no toan cau hinh anh

Thấy gì khi trào lưu săn 'hộp mù' bùng nổ toàn cầu

0

Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.

KOL trung nien co suc hut voi gen Z? hinh anh

KOL trung niên có sức hút với gen Z?

0

Theo các chuyên gia truyền thông, đơn vị sách cần linh hoạt lựa chọn giữa các KOL thuộc những thế hệ khác nhau để tiếp cận nhiều lớp công chúng hơn.

Vu 'thao chay' chua tung co o Kpop hinh anh

Vụ 'tháo chạy' chưa từng có ở Kpop

0

Thần tượng thường khát khao ra mắt trong công ty giải trí lớn để đảm bảo cơ hội thành công. Nhưng chuyên gia nhận định mọi thứ đã thay đổi, họ đang tìm cách tháo chạy.

Cu bat cua Zara, Pandora khi nganh xa xi lao doc hinh anh

Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc

0

Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.

Xem thêm