Chiếc khăn Louis Vuitton khiến MXH Trung Quốc dậy sóng
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
1.463 kết quả phù hợp
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Lần đầu tiên 2 đối thủ truyền kiếp chấp nhận hợp tác để sống sót qua dịp siêu sale 11/11, khi nhu cầu thị trường suy yếu và bị đe dọa bởi các nền tảng livestream bán hàng.
Gần 450 cửa hàng 7-Eleven sẽ ngừng hoạt động, trong khi công ty sở hữu thương hiệu này cũng muốn bán lại mảng siêu thị, bách hóa. Điều này dấy lên câu hỏi về tình hình của công ty.
Những câu nói này có thể mang tính tích cực đối với các phụ huynh, song lại có tác động không tốt đến sự phát triển của con trẻ.
Với hơn 100 năm phát triển trên toàn cầu, Mars Wrigley đã cho ra đời và đang quản lý hàng loạt thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
“Quản trị chiến lược thực chiến”, “Nhà lãnh đạo tương lai”… không chỉ cung cấp kiến thức, kỹ năng mà còn truyền động lực, cảm hứng, để các doanh nhân hành động, đưa doanh nghiệp của họ tiến xa hơn...
Từ năm ngoái đến nay, các chuỗi nhà thuốc lớn tại Mỹ đều tuyên bố đóng cửa trên phạm vi rộng. Ở nhiều thành phố lớn, mọi tiện ích hiện đại đều có nhưng lại rất khó tìm nhà thuốc.
Là gương mặt tiếp theo trong Vbiz gia nhập “lãnh địa livestream”, Trấn Thành mang đến những màn quăng miếng cực duyên, mukbang sản phẩm nhiệt tình khiến dân tình thích thú.
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
Trong khi Hà Nội đã cơ bản qua giai đoạn khan hiếm nguồn cung căn hộ thì tại TP.HCM, lượng căn hộ mở bán trong quý III lại xuống mức thấp kỷ lục.
Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống chill, thanh toán chất”.
Theo các chuyên gia truyền thông, đơn vị sách cần linh hoạt lựa chọn giữa các KOL thuộc những thế hệ khác nhau để tiếp cận nhiều lớp công chúng hơn.
Giữa bối cảnh thu nhập giảm, giá cả sinh hoạt tăng cao, dân văn phòng ở nhiều đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội chọn cắt bớt các khoản chi không thiết yếu và xây dựng quỹ tiết kiệm.
Độc giả Việt ở nước ngoài mong muốn có nhiều ebook bản quyền vì sự tiện lợi trong phân phối, phát hành, vận chuyển và ưu thế về giá cả.
Trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam hiện xếp vị trí thứ hai (sau Trung Quốc) với hơn 8 triệu tấn thực phẩm bị thất thoát hay vứt bỏ mỗi năm.
Thần tượng thường khát khao ra mắt trong công ty giải trí lớn để đảm bảo cơ hội thành công. Nhưng chuyên gia nhận định mọi thứ đã thay đổi, họ đang tìm cách tháo chạy.
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Những thảm họa thiên tai và vấn đề ô nhiễm môi trường được cảnh báo trong cuốn sách "Khí hậu đang biến đổi - Sao chúng ta lại không?" của Daisy Kendrick.
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.