Honda Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh phía Nam
Công ty Honda Việt Nam phối hợp Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức phát động trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh phía Nam năm học 2024-2025.
1.426 kết quả phù hợp
Honda Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh phía Nam
Công ty Honda Việt Nam phối hợp Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức phát động trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh phía Nam năm học 2024-2025.
Làm sao để con thực hành ‘thói quen thông minh’ từ nhà đến trường?
Phụ huynh Việt chia sẻ loạt cách thú vị giúp xây dựng “Smart Habit - Thói quen thông minh” cho con, từ việc hướng dẫn chăm sóc răng miệng tại nhà đến rèn luyện tự giác ở trường.
Ứng dụng AVAKids được yêu thích nhờ đáp ứng nhu cầu mua sắm của mẹ bỉm
Bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, ứng dụng mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé của chuỗi siêu thị AVAKids đạt lượt tải lẫn doanh thu ấn tượng.
CEO Thiên Long: Hàng giá rẻ Trung Quốc gây áp lực cạnh tranh khốc liệt
CEO Thiên Long cho biết doanh nghiệp gần đây đã phải đối mặt với áp lực kép từ sự sụt giảm nhu cầu và sự cạnh tranh của hàng giá rẻ Trung Quốc qua các nền tảng thương mại điện tử.
Tập môn thể thao nào tốt cho tim?
Tập luyện thể thao không chỉ giúp bảo vệ tim mạch mà còn cải thiện chất lượng cuộc sống.
Đón chờ Pocari Sweat Run Việt Nam 2025 - hành trình tiếp nối đam mê
Pocari Sweat Run Việt Nam 2024 đã khép lại thành công với hơn 8.000 VĐV từ khắp mọi miền, tạo nên một cộng đồng cùng chung mục tiêu nâng cao sức khỏe và hoàn thiện bản thân.
Volvo Car ra mắt EC40 hướng tới công nghệ thông minh và bền vững
Từ ngày 15/11 đến 17/11 tại Tasco Mall, Hà Nội, Volvo Car Việt Nam ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại thị trường Việt Nam mang tên Volvo EC40.
Loại quả quen thuộc khiến người đàn ông đi cấp cứu sau khi ăn
Sau 3 ngày ăn quả hồng ngâm, người đàn ông quê Ninh Bình có biểu hiện đau bụng âm ỉ thượng vị rồi đau thành từng cơn tăng dần.
Phía sau lời 'kêu cứu' của Thu Trang và giới làm phim
Theo các chuyên gia, việc tăng VAT từ 5% lên 10% gây tác động lớn đến giới làm phim, nhà phát hành, thậm chí cả khán giả. Đề xuất này hiện không phù hợp với thực tiễn phát triển của điện ảnh nội địa.
Thu Trang và giới làm phim gửi văn bản 'kêu cứu'
Các doanh nghiệp điện ảnh trong nước đồng thuận ký vào văn bản kiến nghị về việc điều chỉnh mức thuế giá trị gia tăng (VAT) trong dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
K+ ra mắt dịch vụ xem miễn phí, thay đổi thói quen của người tiêu dùng
Truyền hình K+ chính thức ra mắt tính năng xem video miễn phí, tạo ra không gian đa dạng các nội dung và đảm bảo an toàn cho khán giả.
Người dùng có còn mặn mà săn sale ngày đôi?
Cuộc cạnh tranh mùa mua sắm cuối năm như Lễ độc thân 11/11 hay ngày đôi 12/12 giữa các sàn TMĐT được dự báo giúp thúc đẩy doanh số bán hàng so với các năm.
Thế hệ quan tâm môi trường nhưng 'nghiện' thời trang nhanh
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
Sàn thương mại điện tử livestream xuyên đêm Lễ độc thân 11/11
Sự kiện 11/11 đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên các sàn thương mại điện tử. Để thu hút người dùng, các sàn ngày càng bạo chi hơn cho mô hình mua sắm qua livestream.
Mua trả chậm - giá trị mới nhất Thế Giới Di Động mang đến khách hàng
Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh gặt hái thành công nhờ các chính sách đột phá. Mới đây, chuỗi tiếp tục ra mắt “Mua trả chậm” cho phép người dùng “lấy xài liền, tiền trả sau”.
‘Thói quen thông minh’ giúp răng con luôn chắc khỏe
Từ kinh nghiệm “thực chiến”, chị Hoàng Thùy Nhiên chia sẻ hành trình xây dựng và duy trì “Smart Habit - Thói quen thông minh” để giúp con ngăn ngừa sâu răng từ độ tuổi tiểu học.
Làm chủ thói quen cá nhân trong thời đại số
Trong làn sóng chuyển đổi số, việc xây dựng thói quen tốt hàng ngày và cải thiện chỉ 1% mỗi ngày có thể tạo ra hiệu quả mạnh mẽ theo thời gian.
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.