Omachi Spaghetti tỏa sáng tại Nhật - nơi khai sinh mì ăn liền
Có mặt tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, Omachi tiếp tục chứng minh vị thế thương hiệu mì cao cấp hàng đầu với những trải nghiệm thú vị.
5.479 kết quả phù hợp
Omachi Spaghetti tỏa sáng tại Nhật - nơi khai sinh mì ăn liền
Có mặt tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, Omachi tiếp tục chứng minh vị thế thương hiệu mì cao cấp hàng đầu với những trải nghiệm thú vị.
Phía sau việc Chương Tử Di phải xếp hàng để xem show Dior
Người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra bức xúc khi nghệ sĩ trong nước không được thương hiệu cao cấp ưu ái. Họ so sánh với đãi ngộ nhãn hàng dành cho thần tượng Hàn Quốc.
Chỗ đứng của các quán cà phê chất lượng cao ở TP.HCM
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Trâm cài áo 'nhỏ nhưng có võ', giá trị 3 tỷ đồng
Khi bức tranh thời trang trở nên ảm đạm với hàng loạt bộ sưu tập ứng dụng, những mẫu trâm cài đính đá, gắn kim cương được nhiều người nổi tiếng sử dụng nhằm nâng tầm outfit.
TikTok 'nhăm nhe' mảng kinh doanh trị giá 112 tỷ USD của Google
Nguồn tin nội bộ từ TikTok tiết lộ mạng xã hội này đang tích cực thúc đẩy sản phẩm tìm kiếm với các nhà quảng cáo, đối đầu trực tiếp với ông lớn Google.
Chuyện Lưu Diệc Phi, Chương Tử Di bị phân biệt đối xử tại show ở Paris
Dân mạng xứ Trung chỉ ra rằng các nghệ sĩ Hoa ngữ không được ngồi chỗ đẹp, phải mặc đồ của bộ sưu tập cũ do hãng cung cấp khi dự sự kiện tại Tuần lễ thời trang Paris.
Đại lý di động Việt Nam mắc bẫy iPhone 14
Sự lạc quan từ thị trường giai đoạn cuối 2022 kích hoạt chuỗi hệ quả tiêu cực. Tính toán sai của đại lý khiến ngành di động Việt Nam đang rơi vào tình huống bất ổn.
Blackpink hội tụ ở Tuần lễ thời trang Paris
Diễn ra từ 27/2 - 7/3, Tuần lễ thời trang Paris 2023 thu hút nhiều người nổi tiếng tham dự, giới thiệu đến giới mộ điệu loạt thiết kế độc đáo, lạ mắt.
Makeup che vết thương dưới mắt như Jennie Blackpink
Gây lo lắng khi gặp chấn thương vùng mặt, Jennie khéo léo trang điểm che vết thương, đảm bảo tính thẩm mỹ khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris 2023.
Thứ giúp tăng độ tinh xảo cho đồng hồ
Nhiều thương hiệu xa xỉ tận dụng nanotechnology vào trong thiết kế đồng hồ cao cấp. Phương pháp này giúp sản phẩm trở nên tinh xảo và chính xác hơn đáng kể.
Dấu ấn trên chặng đường phát triển bền vững của Cô Gái Hà Lan
Dưới góc nhìn của nhãn sữa danh tiếng, Cô Gái Hà Lan không giới hạn phát triển bền vững trong khái niệm bảo vệ hành tinh, mà mở rộng thành sứ mệnh trao gửi dinh dưỡng tối ưu.
Khi những cuộc họp trở nên vô nghĩa
Họp hành liên tục là cơn ác mộng với nhiều nhân viên và quản lý. Họ không còn đủ thời gian tập trung cho nhiệm vụ riêng, cũng như bị ảnh hưởng sức khỏe vì ngồi quá lâu.
Tôn vinh phụ nữ với trang sức pha lê từ Lalique
Thương hiệu cao cấp Lalique từ Pháp gợi ý quà tặng mang thông điệp yêu thương gửi đến những người phụ nữ nhân dịp 8/3.
Quản lý thường dễ rơi vào trạng thái căng thẳng khi liên tục chịu trách nhiệm cho mọi vấn đề phát sinh. Bên cạnh đó, cảm giác cô đơn, không được thấu hiểu cũng là trở ngại với họ.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Bộ sưu tập lập dị duy nhất tại mùa mốt đầu năm
Lấy cảm hứng sci-fi (tạm dịch: "khoa học viễn tưởng"), bộ sưu tập của thương hiệu Rick Owens tạo ra nét chấm phá độc đáo khi các nhãn hàng khác tập trung vào thời trang ứng dụng.
Xu hướng 'xa xỉ hóa' ở Mỹ khoét sâu sự bất bình đẳng
“Cao cấp hóa sản phẩm” đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp Mỹ để tăng giá thành và giữ biên độ lợi nhuận ở mức cao. Điều này có thể khoét sâu tình trạng bất bình đẳng.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Trào lưu mượn quần áo bố mẹ được Sơn Tùng M-TP lăng xê
Phong cách "thời trang của bố" được nhiều người nổi tiếng, trong đó có Sơn Tùng M-TP, hưởng ứng. Với sự trở lại của trào lưu Y2K, quần áo bố mẹ được nhiều người tái sử dụng.
Những chiếc đồng hồ tinh xảo nhưng không để xem giờ
Van Cleef & Arpel, Haldimann hay Hautlence là một số thương hiệu nổi bật sở hữu những mẫu đồng hồ phức tạp, tinh xảo nhưng không thực sự hiển thị thời gian.