Balenciaga xin lỗi vì chiến dịch tình dục hóa trẻ em
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga đối diện làn sóng tẩy chay sau chiến dịch bị chỉ trích là lạm dụng, tình dục hóa trẻ em.
5.480 kết quả phù hợp
Balenciaga xin lỗi vì chiến dịch tình dục hóa trẻ em
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga đối diện làn sóng tẩy chay sau chiến dịch bị chỉ trích là lạm dụng, tình dục hóa trẻ em.
14 món quà gây ấn tượng với người mê golf
Áo polo thời thượng hay giày thể thao chống nước là một số món quà được nhiều chuyên gia về golf yêu thích.
Juliette Armand tổ chức tri ân trao giá trị cho đại lý xuất sắc
“Giá trị từ tâm” là chương trình thường niên được Công ty Cổ phần Trị Liệu Thiên Nhiên - nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm trị liệu Juliette Armand - tổ chức.
Chuyện TikToker Việt mặc luộm thuộm vào cửa hàng Dior
Những video với chủ đề mặc xấu vào cửa hàng thời trang cao cấp đã quá quen thuộc. Nhiều người đặt câu hỏi về ý nghĩa thực sự phía sau nội dung này.
12 món quà thời trang không sợ lỗi thời dịp lễ Tết
Quà tặng theo trào lưu thời trang mới nổi là lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, những món đồ ít lỗi mốt bất kể thời điểm sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ hơn.
Nhiều người đốt đồ, tẩy chay Balenciaga
Sau những hành động không thể chấp nhận được từ thương hiệu, nhiều người chọn cách tiêu hủy sản phẩm.
Mô hình home resort được khách hạng sang ưa chuộng
Biệt lập nhưng vẫn kết nối, hội đủ tiện ích cao cấp từ thể thao, giải trí đến chăm sóc sức khỏe, những ngôi nhà nghỉ dưỡng - home resort - đang là đích đến của giới nhà giàu.
J&T Express công bố Lionel Messi là đại sứ thương hiệu toàn cầu
Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần J&T Express (Global) vừa công bố ngôi sao bóng đá, biểu tượng thể thao Lionel Messi là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của mình.
Sát hại vợ hờ chỉ vì không chịu đưa tiền để về quê
Khi Giang xin tiền về quê, chị M. nói không còn tiền, nên 2 người xảy ra cãi nhau. Bất ngờ Giang khống chế, dùng dao cứa cổ nạn nhân.
Clé De Peau Beauté khai trương cửa hàng mới tại quận 7, TP.HCM
Clé de Peau Beauté tiếp tục nâng cao trải nghiệm dịch vụ cao cấp bằng một cửa hàng boutique mới tại Crescent Mall quận 7.
Sài Gòn Luxury - công ty chuyên bán biệt thự và penthouse tại TP.HCM
Công ty Sài Gòn Luxury tập trung vào những sản phẩm bất động sản cao cấp hàng đầu thị trường, với mong muốn đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Hoa hậu và chiêu hút khách ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2022
Sau hơn 3 tháng đăng quang, các người đẹp nhanh chóng được giao những vị trí diễn quan trọng như vedette hay first face.
Tiền đạo số một của ĐT Pháp luôn nổi bật với phong cách quý ông. Anh từng nhiều lần được bình chọn vào top các cầu thủ đẹp trai nhất.
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Mùa lễ hội bóc trần khoảng cách giàu nghèo ở nước Mỹ
Trước tác động của lạm phát và lãi suất vay tăng cao ở Mỹ, người giàu vẫn đổ tiền vào du lịch và xa xỉ phẩm mùa lễ hội, còn nhóm thu nhập thấp phải chắt bóp từng đồng bạc.
Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Lý do bộ não của bạn thích mua sắm
Người mua hàng tự thao túng suy nghĩ của mình khi lựa chọn thời trang giá rẻ, dẫu họ biết nguồn gốc xuất xứ của chúng là những công nhân bị bóc lột.
BMW 3.0 CSL tái xuất với thiết kế ấn tượng
Huyền thoại BMW 3.0 CSL mới sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại và hiệu suất vận hành mạnh mẽ.
Chi hàng nghìn USD mua bình nước Dior, móc khóa Louis Vuitton
Đoan Khang dành hơn 2.000 USD mua 2 bình nước từ thương hiệu Dior. Cô cũng mua tặng cho những người bạn của mình thay lời nhắc nhở uống nước.