Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
1.097 kết quả phù hợp
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Khi Mercedes-Maybach biến thành xe off-road chạy điện
Đây là sản phẩm của Virgil Abloh, người sáng lập thương hiệu Off-White và Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton từ năm 2018.
Kim Kardashian tái ngộ Kanye West trong show tưởng nhớ Virgil Abloh
Dù đã có tình mới, Kim Kardashian vẫn gặp gỡ chồng cũ. Cả hai cũng không ngại nhắc đến nhau trên truyền thông.
Cuộc đời ngắn ngủi của cha đẻ Off-White
Virgil Abloh - biểu tượng của ngành thời trang - đã qua đời ở tuổi 41. Cuộc đời của anh là cảm hứng cho thế hệ nhà thiết kế da màu tiếp theo.
Lý do Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua
Chiến lược tăng giá để thúc đẩy sự thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.
Cardi B đeo mặt nạ vàng trên thảm đỏ AMA 2021
Sự kiện American Music Awards (AMA) 2021 quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Cardi B, Olivia Rodrigo, rapper Machine Gun Kelly và siêu mẫu bạch biến Winnie Harlow.
Mẫu slingback được tín đồ thời trang săn đón
Xuất hiện cùng đại sứ thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton - Ho Yeon Jung, mẫu giày Archlight Slingback nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong làng thời trang thế giới.
Mẫu áo len được tìm kiếm vào mùa đông
Trở lại cùng xu hướng Y2K, áo len ghi lê được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng. Bên cạnh đó, các nhà mốt cũng cho ra mắt thêm những phiên bản sáng tạo hơn của mẫu áo này.
Cháu gái gia tộc tỷ phú dầu mỏ
Ivy Getty xuất thân từ một trong những dòng họ giàu nhất nước Mỹ. Ngoài công việc chính là người mẫu, cô còn là họa sĩ.
Mua quần áo ảo để đăng mạng xã hội
Những bộ cánh không có thật, chỉ xuất hiện trên màn hình hay còn gọi là thời trang số được dự báo sẽ thịnh hành trong tương lai.
Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Nam giới chuộng trang phục màu sắc sau đại dịch
Trang phục một màu trở thành công thức được nhiều người áp dụng. Cách phối đồ này mang lại vẻ ngoài điển trai khi diện quần áo có màu sắc sặc sỡ.
Balenciaga là thương hiệu nổi bật nhất nửa cuối 2021
Nhà mốt Tây Ban Nha thu hút sự chú ý khi hợp tác cùng thương hiệu Gucci và màn ra mắt bộ sưu tập Haute Couture 2021.
Phong cách của BTS trở thành biểu tượng Kpop
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
Bốn nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng sau một đêm
Nhờ diễn xuất thăng hoa trong phim truyền hình ăn khách, Jung Ho Yeon, Han So Hee, Seo Ye Ji và Lee Ji Ah đã được khán giả yêu thích.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Nữ diễn viên nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một đêm
Sau khi "Squid Game" lên sóng, Jung Ho Yeon trở thành ngôi sao hàng đầu với lượng người theo dõi trang cá nhân tăng 50 lần và được các thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Những thiết kế kẻ caro được giới trẻ yêu thích. Các nhà phân tích thời trang nhận định sự trở lại của họa tiết bàn cờ liên quan đến đại dịch.
Làm thế nào để phân biệt hàng hiệu thật và giả
Nhiều người cho rằng cách kiểm tra hàng trước khi thu mua chính là đăng ảnh vào hội nhóm sành hàng hiệu hay chuyển nhượng từ người có uy tín.