Seiko hời hợt
Mặt số chuyển màu của mẫu Seiko Prospex 1965 Divers Zakynthos bị giới mộ điệu chỉ trích là "lấy cảm hứng hời hợt", không lột tả đúng vẻ đẹp vùng biển Hy Lạp.
181 kết quả phù hợp
Mặt số chuyển màu của mẫu Seiko Prospex 1965 Divers Zakynthos bị giới mộ điệu chỉ trích là "lấy cảm hứng hời hợt", không lột tả đúng vẻ đẹp vùng biển Hy Lạp.
Mẫu đồng hồ mừng sinh nhật Clive Cussler của Doxa nhận nhiều ý kiến trái chiều. Giới mộ điệu cho rằng thương hiệu lợi dụng tên tuổi cố tiểu thuyết gia để bán đồng hồ.
"Hiện thân" của nhà thiết kế Gérald Charles Genta được đính hơn 15 carat hồng ngọc và kim cương, giá hơn 1 triệu USD. Các hãng cao cấp khác cũng tung đồng hồ nạm đá quý ấn tượng.
Mức giá 13.000 USD của mẫu đồng hồ Franck Muller mới bị giới chuyên môn chê không xứng đáng. Trong khi đó, Certina lại ghi điểm bằng cỗ máy có hiệu năng cao, mang ý nghĩa bảo vệ môi trường.
Breguet gây chú ý với Classique Double Tourbillon Quai de l’Horloge có giá hơn 700.000 USD, trong khi Kari Voutilainen giới thiệu KV20i Reversed để mừng "sinh nhật 20 tuổi".
Richard Mille ra mắt siêu phẩm Split-Seconds Chronograph xa xỉ, với độ chính xác vượt trội, còn Laurent Ferrier trình làng "tác phẩm" được chạm khắc tỉ mỉ, giới hạn chỉ 5 chiếc.
Cùng phân khúc xa xỉ, Panerai trình làng cỗ máy thời gian trị giá 90.000 USD được tích hợp tính năng phát quang cơ học, trong khi Louis Vuitton "thả xích" 4 phiên bản Escale.
Từ mẫu đồng hồ carbon của ArtyA đến Chptr_Δ.5 đen tuyền của BA111OD, hay thiết kế bất đối xứng độc đáo của Anoma, những thương hiệu trẻ đang tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.
Bên cạnh những lời khen về thiết kế thoát khỏi khuôn mẫu Royal Oak, một số ý kiến cho rằng cỗ máy mới của Audemars Piguet trông giống đồng hồ treo tường.
Cỗ máy mới của Art in Time gây ấn tượng tuần qua. Đồng hồ sở hữu mặt số mang họa tiết guilloché trên nền màu hồng, sắc thái đang thịnh hành trong thiết kế dành cho nam giới.
Phiên bản "Hibiscus Diamonds", thuộc BST Reverso One mới của hãng xa xỉ Jaeger-LeCoultre, lấp lánh với dàn hoa râm bụt trên vỏ đính 523 viên kim cương.
MB&F trình làng thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe thể thao của Abarth và Porsche. Montblanc phô trương mặt số khung xương, còn Credor mừng 50 năm thành lập.
Caitlin Clark (Mỹ) được cho là chuẩn bị ký hợp đồng quảng cáo trị giá 28 triệu USD với Nike. Đây là bản hợp đồng có giá trị lớn nhất của một ngôi sao bóng rổ WNBA.
Tại triển lãm Watches & Wonders 2024 (Thụy Sĩ) với sự góp mặt của 54 thương hiệu, các "ông lớn" ngành đồng hồ như Rolex, Hublot, Cartier phô diễn loạt cỗ máy mới.
Krayon gây ấn tượng với cỗ máy "Đêm đầy sao" của Van Gogh, sử dụng nhiều gam màu xanh. H. Moser & Cie mang đến Concept Citrus Green với mặt số fumé xanh lá rực rỡ.
Các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng tung ra những mẫu đồng hồ độc đáo, được sản xuất với số lượng ít ỏi, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Đồng hồ tiền tỷ của MB&F và Renaud Tixier đều làm từ vàng 18K, cho thấy xu hướng sử dụng chất liệu vàng trong các cỗ máy thời gian cao cấp đến xa xỉ đang thịnh hành.
Rolex trình làng phiên bản đặc biệt dành cho lễ trao giải Oscar một cách thầm lặng. Parmigiani lại phô trương đồng hồ lịch vạn niên Hijri với giá hơn 70.000 USD.
3 mẫu đồng hồ mới của nhà mốt cao cấp đã chứng minh sức hút trường tồn của thể loại métiers d’art. Bên cạnh đó, Audemars Piguet mang đến đồng hồ lịch vạn niên hơn 170.000 USD.
Akira là một mangaka huyền thoại với bộ truyện tranh kinh điển "Dragon Ball". Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khía cạnh khác của tác giả vĩ đại này mà độc giả có thể chưa biết tới.