Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
3.631 kết quả phù hợp
Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
POP MART đổ bộ Việt Nam, ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Crescent Mall
POP MART - một trong những thương hiệu đồ chơi nghệ thuật (art toy) hàng đầu thế giới - sẽ ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.
Mẹo đừng quên khi dùng thẻ thanh toán quốc tế đi du lịch
Bảo mật số CVV/CVC, kiểm soát thẻ qua ứng dụng, mở tài khoản dự phòng, hạn chế rút tiền mặt... là những lưu ý khi dùng thẻ thanh toán trong chuyến du lịch nước ngoài.
SJC dự kiến lãi cao nhất 6 năm
Nhà gia công vàng miếng SJC dự kiến doanh thu năm nay giảm 1%, đạt 30.145 tỷ đồng do giảm sản lượng, nhưng chỉ tiêu lợi nhuận lại tăng 24% so với năm ngoái, đạt trên 70 tỷ đồng.
Người Mỹ 'lạnh nhạt' với Starbucks?
Có vẻ như người Mỹ nghiện caffeine nhưng không phải Starbucks, theo CBS News.
Săn ưu đãi hấp dẫn tại 'Party vào hạ' của Saigontourist
Ngày 11/5, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức sự kiện “Party vào hạ” tại văn phòng 102 Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) và 18 chi nhánh trên toàn quốc.
Olympic Paris có cứu được local brand Đài Loan?
Hướng về Thế vận hội Paris với mong muốn vươn tầm quốc tế, song Tuần lễ thời trang Đài Bắc còn gặp khó khi chinh phục thị trường nội địa. Nhiều NTK đã rút khỏi sự kiện này.
Hai nữ nhân viên làm giả chứng từ chiếm đoạt tiền tỷ của doanh nghiệp
Lợi dụng việc được phân công quản lý, chuyển tiền bán hàng, Vân Anh và đồng phạm nảy sinh ý định chiếm đoạt tiền bằng thủ đoạn làm giả các giấy nộp tiền vào tài khoản.
Nắng nóng kỷ lục, người trẻ hạ nhiệt bằng những cách nào?
Thời tiết mấp mé 40 độ khiến người trẻ liên tục phải tìm thêm những cách thức mới để chống chọi với cái nóng gay gắt.
Dàn sao nam tụ hội, chào đón BST công sở từ nhà mốt Boss
Chào đón BST tái định nghĩa khái niệm thời trang công sở của Boss, Lý Quí Khánh, Quang Vinh, Lãnh Thanh, Thiên Minh và Hoàng Trung đã có dịp cùng đọ phong cách menswear.
Bí kíp săn vé pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024
Chào đón Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024, Ngân hàng TMCP Quốc dân dành tặng 100 cặp vé xem DIFF 2024 cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy trên địa bàn TP Đà Nẵng.
Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi sẽ không buông VinFast
Nhấn mạnh VinFast là tương lai của Vingroup, Chủ tịch Phạm Nhật Vượng khẳng định ông và Vingroup sẽ không buông VinFast mà sẽ tiếp tục đầu tư mạnh cho nhà sản xuất xe điện này.
Ông Phạm Nhật Vượng sẽ tài trợ thêm 1 tỷ USD cho VinFast
Chủ tịch Vingroup cho biết trong thời gian tới sẽ thu xếp tài sản cá nhân để tài trợ cho VinFast thêm tối thiểu 1 tỷ USD.
Masan hoàn tất huy động vốn cổ phần 250 triệu USD từ Bain Capital
Ngày 23/4, Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan công bố hoàn tất thành công việc huy động vốn cổ phần trị giá 250 triệu USD từ Bain Capital, quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới.
Xanh SM tung ưu đãi bất ngờ nhân dịp sinh nhật 1 tuổi
Mang đến nhiều ưu đãi và phần quà giá trị cho khách hàng, các hoạt động hưởng ứng tháng sinh nhật của Xanh SM đã thu hút hàng trăm nghìn lượt tham gia trong thời gian ngắn.
Kim Oanh Group lập hattrick giải thưởng tại ASEAN Strong Brands Award
Ngày 20/4, tại Lễ công bố thương hiệu mạnh ASEAN 2024 (ASEAN Strong Brands Award 2024), Kim Oanh Group gây tiếng vang lớn khi lập hattrick giải thưởng.
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Chiếc thẻ đen ‘quyền lực’ đầu tiên cho cộng đồng KOC Việt
Chiếc thẻ đen chứng minh vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.
Thương hiệu bikini chạy đua đón hè
Các nhãn hàng bikini quốc tế như Skims, Victoria’s Secret hay trong nước như Daphale Studios đồng loạt quảng bá các thiết kế đồ bơi đón mùa du lịch biển.
Nhiều người cho rằng thịt ủ mát được bảo quản trong môi trường mát như tủ lạnh. Tuy nhiên, đây là quan niệm chưa đúng và dễ gây hiểu lầm về chất lượng sản phẩm.