Tương lai của thời trang secondhand
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
165 kết quả phù hợp
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
Việc những ngôi sao hạng A mặc đồ cũ hay chọn nhà thiết kế có ý thức bảo vệ môi trường cũng ảnh hưởng đến thói quen của fan.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã phải xem xét hình thức sử dụng đồ họa 3D để ra mắt bộ sưu tập.
Váy cưới của Ivy Getty được thiết kế bởi John Galliano. Mẫu đầm được trang trí bằng những mảnh gương vỡ.
Với xu hướng lên ngôi của thời trang mang tính bền vững, quần áo làm từ vật liệu tái chế của những nhà thiết kế bản địa dần được ưa chuộng.
Sản xuất thời trang bền vững đem lại nhiều lợi ích cho môi trường. Tuy nhiên, các sản phẩm này có giá thành cao, thời gian sản xuất lâu.
Đại dịch Covid-19 đã dẫn đến những thay đổi quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu, thúc đẩy sự phát triển của các phương thức bền vững hơn.
Peder Cho sử dụng những món đồ cũ để làm thành sản phẩm mới, có vẻ ngoài độc đáo.
Quần áo sản xuất từ vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường ngày càng xuất hiện rộng rãi.
Trang sức từ nhựa trở lại với nhiều thiết kế mới lạ, phù hợp cho mọi phong cách.
Việc Messi chuyển đến PSG sẽ thúc đẩy công việc kinh doanh cho nhãn hiệu thời trang mang tên anh.
Quần áo được sản xuất bền vững không thể cạnh tranh về giá với thời trang nhanh vì chất lượng của nó quá thấp.
Giày Melissa là một trong những thương hiệu thời trang bền vững đang được sao quốc tế yêu thích. Giới nghệ sĩ thường chọn các mẫu giày của hãng để xuống phố, du lịch...
Emma Watson cho rằng cô chưa đính hôn và không bỏ nghề như nhiều thông tin trên mạng.
Thời trang second-hand hiện là xu hướng được giới trẻ Việt và thế giới ưa chuộng.
Giày thể thao bảo vệ môi trường, có kiểu dáng cổ điển... hiện được các tín đồ thời trang trên thế giới lăng xê.
Bên cạnh bê bối đời tư của một số thần tượng, vài ngôi sao hợp tác cùng Prada đã giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu.
Giới công nghệ giờ đây đã chú ý nhiều hơn đến phong cách thời trang. Nhiều người đồng ý chi số tiền lớn để mua đồ đơn giản từ các thương hiệu xa xỉ.
Nhiều người trẻ không mặc một món đồ hai lần vì sợ mọi người đánh giá về gout thời trang. Một số khác nghiện mua sắm vì muốn khoe khoang trên mạng.
Từng điên cuồng giảm cân đến mức bị rối loạn ăn uống và suýt mất mạng, Kiko Hirakawa dần học được cách yêu thương bản thân, không còn chạy theo những tiêu chuẩn hà khắc.