Ai cũng muốn 'miếng bánh' Công thức 1
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
397 kết quả phù hợp
Ai cũng muốn 'miếng bánh' Công thức 1
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
'Ông hoàng thời trang' Roberto Cavalli qua đời
Roberto Cavalli là người đặt nền móng cho trường phái in họa tiết thiên nhiên và phun cát lên vải jeans và "cha đẻ" của phương pháp in trên da.
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Người mẫu nam bị quấy rối tình dục
Alan Ritchson, cựu người mẫu kiêm diễn viên "Fast X", cho biết từng bị một nhiếp ảnh gia tấn công tình dục.
Thứ thu hút Gen Z đến với môn golf
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Nhà mốt xa xỉ cứ sai rồi lại xin lỗi
Việc nhà mốt phạm lỗi rồi được công chúng tha thứ trở thành motif quen thuộc trong lĩnh vực thời trang, điển hình như Balenciaga hay Dolce & Gabbana.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Taylor Swift giúp nhà mốt 'cháy hàng' sau Super Bowl
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
BST Tết của Gucci, Burberry được lòng giới mộ điệu Việt
Trình làng BST đón Tết Nguyên đán, các thương hiệu như Gucci, Burberry hay Calvin Klein nhanh chóng chinh phục các tín đồ thời trang Việt.
6 đôi sneaker hàng hiệu để 'bước vào' năm mới Giáp Thìn
Bottega Veneta, Tory Burch hay Burberry đồng loạt trình làng những mẫu sneaker chào đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang.
Ngành thời trang chưa thể mỉm cười trong năm 2024
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thời trang toàn cầu không nhìn thấy nhiều tín hiệu khả quan, bắt đầu chuẩn bị kế hoạch quản trị rủi ro trước thềm năm mới.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
Thời tiết nắng nóng khiến nhiều tín đồ thời trang loay hoay lựa chọn trang phục khi tham dự concert BlackPink tại Hà Nội. Trang phục thoáng mát, mỏng nhẹ nên được ưu tiên.
Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Song Hye-kyo, thành viên BTS chuộng thời trang 'giàu ngầm'
Không khoe khoang sự giàu có, danh tiếng thông qua trang phục, nhiều sao Hàn chuộng phong cách sang trọng thầm lặng, thường diện quần áo không nhãn mác, logo.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.
Barbiecore không chỉ có màu hồng
Không chỉ bao gồm váy áo màu hồng, xu hướng Barbiecore còn được biết đến với trang phục sặc sỡ, trang sức lấp lánh, phụ kiện đính lông. Phong cách này được giới mộ điệu hưởng ứng.
Chủ nghĩa siêu thực trong thời trang
Váy áo kim loại, đính phao bơi, gắn đầu sư tử là những tác phẩm siêu thực trong thời trang. Không chỉ để mặc, trang phục theo chủ nghĩa này còn được trình diễn và bảo tồn.
Chó mặc váy giống Rihanna, mèo diện áo như Doja Cat
Những chú chó, mèo phải trải qua vòng casting của Anthony Rubio, nhà thiết kế nổi tiếng, để được mặc trang phục lấy cảm hứng từ các ngôi sao tại thảm đỏ Met Gala.
FPT Shop hướng tới chủ nghĩa tiêu dùng nhân văn
FPT Shop hướng tới trở thành thương hiệu có khả năng lan tỏa thông điệp hạnh phúc đến đông đảo công chúng, hướng tới chủ nghĩa tiêu dùng nhân văn.