Bên trong siêu đám cưới kéo dài 4 ngày của tỷ phú Anh
Siêu đám cưới trị giá 25 triệu USD của tỷ phú Umar Kamani và người mẫu Nada Kamani bắt đầu từ ngày 2/5 và kéo dài suốt 4 ngày.
401 kết quả phù hợp
Bên trong siêu đám cưới kéo dài 4 ngày của tỷ phú Anh
Siêu đám cưới trị giá 25 triệu USD của tỷ phú Umar Kamani và người mẫu Nada Kamani bắt đầu từ ngày 2/5 và kéo dài suốt 4 ngày.
Lễ cưới ngốn 25 triệu USD của trùm thời trang Anh và vợ người mẫu
Umar Kamani, người sáng lập thương hiệu thời trang Pretty Little Thing, kết hôn với người mẫu Nada Kamani trong lễ cưới trị giá 25 triệu USD.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Công ty mẹ The Coffee House bị phạt
Công ty mẹ của chuỗi The Coffee House bị phạt vì lỗi không công bố thông tin, thực hiện phân phối chứng khoán riêng lẻ không đúng quy định.
Ai cũng muốn 'miếng bánh' Công thức 1
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
'Ông hoàng thời trang' Roberto Cavalli qua đời
Roberto Cavalli là người đặt nền móng cho trường phái in họa tiết thiên nhiên và phun cát lên vải jeans và "cha đẻ" của phương pháp in trên da.
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Người mẫu nam bị quấy rối tình dục
Alan Ritchson, cựu người mẫu kiêm diễn viên "Fast X", cho biết từng bị một nhiếp ảnh gia tấn công tình dục.
Thứ thu hút Gen Z đến với môn golf
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Nhà mốt xa xỉ cứ sai rồi lại xin lỗi
Việc nhà mốt phạm lỗi rồi được công chúng tha thứ trở thành motif quen thuộc trong lĩnh vực thời trang, điển hình như Balenciaga hay Dolce & Gabbana.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Taylor Swift giúp nhà mốt 'cháy hàng' sau Super Bowl
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
BST Tết của Gucci, Burberry được lòng giới mộ điệu Việt
Trình làng BST đón Tết Nguyên đán, các thương hiệu như Gucci, Burberry hay Calvin Klein nhanh chóng chinh phục các tín đồ thời trang Việt.
6 đôi sneaker hàng hiệu để 'bước vào' năm mới Giáp Thìn
Bottega Veneta, Tory Burch hay Burberry đồng loạt trình làng những mẫu sneaker chào đón Tết Nguyên đán, thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang.
Ngành thời trang chưa thể mỉm cười trong năm 2024
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thời trang toàn cầu không nhìn thấy nhiều tín hiệu khả quan, bắt đầu chuẩn bị kế hoạch quản trị rủi ro trước thềm năm mới.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
Thời tiết nắng nóng khiến nhiều tín đồ thời trang loay hoay lựa chọn trang phục khi tham dự concert BlackPink tại Hà Nội. Trang phục thoáng mát, mỏng nhẹ nên được ưu tiên.
Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Song Hye-kyo, thành viên BTS chuộng thời trang 'giàu ngầm'
Không khoe khoang sự giàu có, danh tiếng thông qua trang phục, nhiều sao Hàn chuộng phong cách sang trọng thầm lặng, thường diện quần áo không nhãn mác, logo.
Nhiều doanh nghiệp từng dự đoán Gen Z sẽ "khai tử" việc mua sắm tại cửa hàng. Thực tế, khoảng 30% người trẻ thích nhận sản phẩm ngay tại cửa tiệm, 28% muốn được dùng thử hàng hóa.