Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
10.681 kết quả phù hợp
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Năm 2024 đã ghi dấu những khoảnh khắc thời trang khó quên. Reuters điểm lại 10 bức ảnh ấn tượng nhất, phản ánh sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và thời trang trong năm qua.
BST "A Drop In The Ocean" của NTK Trà Linh được giới thiệu tại Trung Quốc, mang thông điệp bảo vệ môi trường, hướng đến thời trang bền vững.
Chật vật tìm mọi cách giảm cân, có thời điểm, Linh Thi từng tin rằng mình không thể thay đổi được ngoại hình quá khổ.
Đế chế của vợ chồng David Beckham trị giá hơn 500 triệu USD. Trong đó, David kiếm hơn 450 triệu USD nhờ chiến lược đầu tư thông minh.
Di sản của ông Andic để lại không chỉ là một thương hiệu dẫn đầu ngành thời trang mà còn là nguồn cảm hứng về tầm nhìn chiến lược và sự cống hiến không ngừng nghỉ.
Cựu VĐV bơi lội Ánh Viên, “chị đẹp” Taekwondo Châu Tuyết Vân và hot girl bóng đá Thanh Nhã cho thấy sự thay đổi lớn về phong cách thời trang trong năm qua.
Tỷ phú Isak Andic, 71 tuổi, trượt chân và ngã từ vách đá cao 150 m khi đi bộ đường dài cùng người thân gần Barcelona, Tây Ban Nha.
Các nhà sưu tầm phụ kiện cổ tay Thụy Sĩ tin rằng thị trường này có khả năng phục hồi khi khách hàng ngày càng "bội thực" với đồng hồ thông minh.
Ngoài lùm xùm giữa adidas và Kanye West, vụ Dior bị phát hiện bóc lột người lao động Trung Quốc đã gây xôn xao làng mốt trong năm qua.
Với không gian được trang hoàng theo chủ đề vũ trụ cùng nhiều hoạt động đa trải nghiệm, Thiso Mall Sala là điểm đến thu hút khách tham quan, mua sắm dịp cuối năm.
Trong danh sách 25 gia đình giàu nhất thế giới năm nay của Bloomberg, nhà Walton đã trở lại vị trí dẫn đầu sau khi cổ phiếu Walmart tăng mạnh, giúp tài sản của gia tộc đạt 432,4 tỷ USD.
VinClub vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc.
Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) nhắm đến 4 thị trường ngách gồm chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm xa xỉ, du lịch thể thao và tuần trăng mật để đầu tư phát triển trong năm tới.
Dưới áp lực "trắng, trẻ, gầy" ăn sâu trong xã hội Trung Quốc, ngành thời trang vẫn chậm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ngoại cỡ, dù xu hướng đang dần thay đổi.
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Danh sách 63 người sành điệu nhất năm do The New York Times bình chọn bao gồm "xạ thủ ngầu nhất hành tinh" Kim Ye-ji, vợ chồng con trai tỷ phú Ấn Độ Anant Ambani và hà mã Moo Deng.
Ngày 10/12, trụ sở chính của adidas tại Đức bị khám xét, gây ra vụ bê bối cuối năm cho thương hiệu thể thao này.
"Barefoot", kiểu giày mô phỏng cảm giác đi chân trần, được dự đoán là xu hướng thời trang 2025. Balenciaga, Vibram và các thương hiệu khác đồng loạt lăng xê thiết kế lộ ngón chân.
VĐV cầu lông Hàn Quốc An Se-young (22 tuổi) vừa thu hút sự chú ý với vẻ ngoài quyến rũ, nữ tính tại một lễ trao giải, cho thấy sự khác biệt với phong cách thường ngày.