Lý do người mẫu ngoại cỡ nam chưa phổ biến
Không giống nữ người mẫu ngoại cỡ, đàn ông có thân hình vượt chuẩn khó kiếm được hợp đồng làm việc và gặp vấn đề về size quần áo.
587 kết quả phù hợp
Lý do người mẫu ngoại cỡ nam chưa phổ biến
Không giống nữ người mẫu ngoại cỡ, đàn ông có thân hình vượt chuẩn khó kiếm được hợp đồng làm việc và gặp vấn đề về size quần áo.
Cuộc chạy đua thời trang Tết Nguyên đán 2022
Họa tiết năm con hổ hứa hẹn giải quyết phần nào bài toán lãng phí khi các thương hiệu "chạy đua" ra mắt sản phẩm phục vụ dịp Tết.
Việc Vogue sắp ra mắt ở Philippines được người dân nước này chào đón. Một chuyên gia trong ngành cho rằng họ cuồng những thứ hào nhoáng, bóng bẩy.
Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Điện thoại xa xỉ XOR phiên bản giới hạn dịp Tết
Thương hiệu điện thoại xa xỉ từ Anh Quốc vừa ra mắt phiên bản đặc biệt, số lượng giới hạn dành riêng cho dịp Tết 2022.
Khi thời trang hợp tác với phim ảnh
Để không bị chậm hơn các hãng thời trang nhanh, nhiều thương hiệu xa xỉ bắt đầu nghĩ đến cách hợp tác với nền tảng chiếu phim.
Tom Ford đã làm gì để cứu Gucci khỏi phá sản?
Trước khi thành lập thương hiệu riêng và có được những tiếng vang nhất định, Tom Ford từng là nhà thiết kế chính của nhà mốt Italy.
Săn sale hàng ngoại không cần đi nước ngoài
Sự phát triển của công nghệ và thương mại quốc tế giúp việc mua sắm hàng hóa nước ngoài từ Việt Nam trở nên dễ dàng hơn.
Nhà mốt Pháp nhanh chóng xóa bức ảnh chụp người mẫu với làn da ngăm, mắt một mí trên mọi nền tảng sau khi cuộc tranh cãi nổ ra.
Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ tiếp cận thế giới ảo
Các thương hiệu nổi tiếng đang xuất hiện ngày một nhiều trong thế giới game. Điều này giúp game thủ sở hữu nhiều trang phục tới từ thương hiệu lớn với giá rẻ.
Khi các thương hiệu lớn hợp tác
Sau màn kết hợp giữa Gucci và Balenciaga hồi tháng 4, nhiều nhà mốt cũng sẵn sàng hợp tác để tạo ra những "cú nổ" tương tự.
Người mẫu ảo được các thương hiệu ưa chuộng
Theo các chuyên gia, những thần tượng ảo có tỷ lệ tương tác cao gấp ba lần so với người mẫu thông thường.
Phong cách của BTS trở thành biểu tượng Kpop
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Bốn nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng sau một đêm
Nhờ diễn xuất thăng hoa trong phim truyền hình ăn khách, Jung Ho Yeon, Han So Hee, Seo Ye Ji và Lee Ji Ah đã được khán giả yêu thích.
Giám khảo và thí sinh chuộng đeo vòng cổ xích tại Rap Việt
Những sợi xích to bản thể hiện văn hóa và bản sắc riêng từ giới rapper, cũng là cách họ muốn chứng tỏ sự thành công của dòng nhạc hip hop.
Nữ diễn viên nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một đêm
Sau khi "Squid Game" lên sóng, Jung Ho Yeon trở thành ngôi sao hàng đầu với lượng người theo dõi trang cá nhân tăng 50 lần và được các thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
Thay đổi đại sứ ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu
Để hình ảnh của thương hiệu phát triển rộng rãi trên toàn cầu, các nhà mốt cần chọn lọc kỹ càng để tìm được đúng đại sứ.
Có nên chi tiền mua quần áo ảo
Nhiều chuyên gia nhận định thời trang tương lai có dấu ấn đậm nét của kỹ thuật số. Bạn có thể sở hữu những bộ trang phục bắt mắt dù không thực sự mua nó.