Kinh doanh tiệm trà chanh có còn siêu lợi nhuận?
Sau cơn sốt kinh doanh tiệm trà chanh từ cuối năm 2019, đến nay một số cửa hàng đã "rời cuộc chơi", số khác vẫn duy trì hoạt động nhưng trong tình trạng ế ẩm, vắng khách.
377 kết quả phù hợp
Sau cơn sốt kinh doanh tiệm trà chanh từ cuối năm 2019, đến nay một số cửa hàng đã "rời cuộc chơi", số khác vẫn duy trì hoạt động nhưng trong tình trạng ế ẩm, vắng khách.
Nhiều hàng trà sữa trân châu bình dân đã gắn bó với người trẻ Sài thành ngay từ những ngày thơ bé.
"Chẳng có gì mà bạn không thể giải quyết bằng một ly trà sữa. Nếu có, hãy uống hai ly", nhiều người trẻ Trung Quốc đang ca ngợi trà sữa như "thức uống cứu mạng" không thể thiếu.
Phần lớn sản phẩm lỗi của những thương hiệu bình dân đều được sửa chữa sau khi khách hàng trả lại.
Năm nay, nhiều người chọn đón Tết tại TP.HCM thay vì đi chơi xa. Những con đường với tiệm cà phê mọc lên san sát là gợi ý cho bạn dừng chân trong lúc du xuân.
Không cần đi đâu xa, ngay tại TP.HCM, thực khách vẫn có thể thưởng thức nhiều món ăn, thức uống đậm phong vị Đài Loan.
Trà sữa trân châu - xu hướng đồ uống đã quá quen thuộc với người dân châu Á - được dự báo sẽ có một sự bùng nổ ngoạn mục ở Trung Quốc trong năm 2021.
Bạn có thể tham khảo những quán cà phê ở TP.HCM dưới đây nếu dự định đón Giáng sinh xuyên đêm cùng bạn bè, gia đình.
Giữa thị trường thức uống đa dạng, trà sữa vẫn có chỗ đứng trong lòng giới trẻ. Ly trà sữa ngon phải được kết hợp từ vị trà đậm đà và béo tự nhiên của sữa theo công thức thích hợp.
Quận Bình Thạnh là một trong những khu vực tập trung nhiều sinh viên sinh sống, học tập. Có lẽ vì thế mà hàng quán nơi đây khá đa dạng và có mức giá bình dân.
Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến nguồn gốc, thành phần của thức uống. Một ly nước không chỉ cần thỏa mãn tiêu chí ngon mà phải có nguyên liệu sạch, an toàn.
Các đồ ăn, thức uống với điểm nhấn là trân châu dẻo dai thu hút thực khách Sài thành, đặc biệt là những tín đồ hảo ngọt.
Daisuke đã thiết kế đồ đựng đũa hay hộp mỳ từ túi Hermès, Dior cũ.
Với những món quà, trò chơi thú vị và tình cảm ấm áp từ Taco Việt Nam, ngày rằm tháng 8 của các em tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội trở nên trọn vẹn hơn.
Ngoài công nghệ, nhiều yếu tố khác như cách sử dụng xe, tần suất bảo dưỡng, tình trạng đường xá... đều tác động lớn đến mức tiêu hao nhiên liệu.
Những khu ẩm thực Sài thành hội tụ đủ các gian hàng từ cà phê, trà sữa đến nhà hàng Á, Âu, là điểm hẹn lý tưởng để bạn “đu đưa”, thử loạt món ngon cùng hội bạn.
Nhiều căn nhà phố cho thuê tại khu trung tâm TP.HCM vẫn trong tình trạng bỏ trống từ sau Tết Nguyên Đán.
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.
Concept mới “Bleu by R&B” với menu đồ uống và giá cả đa dạng, không gian phủ màu xanh bạc hà tươi mát hứa hẹn trở thành sự lựa chọn mới cho giới trẻ.
Trong bối cảnh chung của ngành F&B tại Việt Nam, đồ uống, đặc biệt là kinh doanh trà sữa, vẫn là một trong những mảng mang lại lợi nhuận tốt.