Sau 99 ngày mở cửa, AEON Mall Hà Đông đem lại những gì?
Đến 13/3, AEON Mall Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động 99 ngày và được xem là một trong những điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thu hút nhất thủ đô.
354 kết quả phù hợp
Sau 99 ngày mở cửa, AEON Mall Hà Đông đem lại những gì?
Đến 13/3, AEON Mall Hà Đông đã chính thức đi vào hoạt động 99 ngày và được xem là một trong những điểm mua sắm, vui chơi, giải trí thu hút nhất thủ đô.
Hàng quán đóng cửa đồng loạt, chủ nhà vẫn không giảm giá thuê
Giá mặt bằng cao trong khi lượng khách giảm mạnh được xem là nguyên nhân khiến nhiều cửa hàng ở phố "thiên đường ẩm thực" Phan Xích Long, TP.HCM đóng cửa.
Cửa hàng tại Myanmar giảm giá trà sữa theo ‘size’ khách hàng
Một cửa hàng trà sữa tại Myanmar cố định vị trí những thanh sắt để làm chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Nếu ai chui lọt qua khe càng bé thì càng được giảm giá nhiều.
Vì sao trà sữa trân châu luôn được lòng giới trẻ sau 40 năm ra đời
Từ thức uống được ưa chuộng hàng đầu tại Đài Loan (Trung Quốc), trà sữa trân châu lan nhanh sang Nhật Bản, các nước Đông Nam Á, sau đó thẳng tiến đến Australia và châu Mỹ.
Cuối năm, Vincom mở cửa thêm 3 trung tâm thương mại
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi dịp cuối năm, sáng 24/12, Công ty Cổ phần Vincom Retail đã khai trương đồng loạt 3 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại 3 tỉnh thành.
Những trào lưu ẩm thực được giới trẻ yêu thích trong năm 2019
Đồ uống úp ngược, món ăn có thành phần trứng muối, trân châu đường đen... là những trào lưu ẩm thực được giới trẻ ưa thích trong năm 2019.
Bùng nổ tiệm trà chanh giữa lúc trà sữa thoái trào
Mô hình tiệm trà chanh đang nở rộ, thế chân trà sữa. Chưa vào mùa lạnh, nhiều tiệm đã rất "nhanh tay" ra mắt menu đồ uống nóng để giữ chân khách.
Trà sữa House of Cha khai trương đồng loạt 4 cửa hàng trên toàn quốc
Nhà Trà (House of Cha) là cái tên khá quen thuộc với các tín đồ trà sữa cả nước. Thương hiệu này liên tục khai trương cửa hàng, mở rộng hệ thống trên toàn quốc.
Cà phê nhượng quyền 0 đồng Nguyen Chat sử dụng 100% ly, ống hút giấy
Nguyen Chat Coffee & Tea đã sử dụng 100% ly giấy để bảo vệ môi trường và áp dụng công nghệ hiện đại để góp phần tạo thói quen dùng cà phê sạch cho người Việt.
Giữa lúc Món Huế nợ nần, thương hiệu ngoại rục rịch vào Việt Nam
Trong khi số tiền Món Huế nợ các nhà cung cấp vài chục tỷ đồng, ban lãnh đạo công ty biệt tăm thì một loạt thương hiệu F&B lớn trên thế giới đang chuẩn bị vào Việt Nam.
Nhận 30 triệu USD, ông chủ Món Huế mở cả trăm nhà hàng
Thành lập từ năm 2006 với 2 vòng gọi vốn thành công lên đến 30 triệu USD, Huy Việt Nam hiện sở hữu hơn 10 thương hiệu nhà hàng, trà sữa khắp cả nước.
Trước Món Huế, nhiều chuỗi F&B từng bất ngờ đóng cửa
Trong số các chuỗi cửa hàng F&B từng đóng cửa không báo trước, The KAfe do Đào Chi Anh đồng sáng lập có liên quan tới chủ sở hữu của Món Huế.
Vượt Golden Gate, Red Sun về vốn điều lệ, Huy Việt Nam thua về quy mô
Ngoài thương hiệu phổ biến nhất là Món Huế, công ty Huy Việt Nam còn được biết đến với chuỗi Phở Ông Hùng, Cơm Thố Cháy. Doanh nghiệp xếp sau Golden Gate, Red Sun về số cửa hàng.
Grab tung gói ưu đãi 10 deal từ 19.900 đồng, thanh toán qua Moca
Bên cạnh những ưu đãi hàng ngày, ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab đã tung ra nhiều gói deal hấp dẫn trong thời gian qua.
Cận cảnh khu ẩm thực mới của Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Được đưa vào sử dụng từ giữa tháng 9, khu ẩm thực khang trang của Đại học Quốc tế Hồng Bàng, TP.HCM, là nơi phục vụ nhu cầu ăn uống cho sinh viên và giảng viên.
Fanpage trà sữa bị rate 1 sao hàng loạt sau vụ Ji Chang Wook vắng mặt
Sau vụ việc Ji Chang Wook sang Việt Nam nhưng không xuất hiện tại sự kiện của một quán trà sữa như đã hứa, fanpage thương hiệu này liên tục bị tấn công và đánh giá 1 sao.
CEO Grab VN: ‘Grab khác biệt khi nhận thức rõ nhu cầu của thị trường’
5 năm sau “cuộc hành quân” vào Việt Nam, Grab trở thành cái tên ghi dấu ấn lớn trên thị trường xe công nghệ, với tầm nhìn chiến lược và những bước đi táo bạo.
Thế chân Ten Ren vừa đóng cửa, Toocha tham vọng gì?
Đại diện The Coffee House cho biết phần lớn mặt bằng của chuỗi 23 cửa hàng trà sữa Ten Ren sẽ được "đổi chủ", thay thế bằng thương hiệu Toocha.
Hàng trăm thương hiệu chen nhau ở ngã 6 nhộn nhịp nhất Sài Gòn
Là nút giao của 6 con đường lớn ở trung tâm Sài Gòn với hơn 1 triệu lượt người qua lại mỗi ngày, ngã 6 Phù Đổng đã trở thành "điểm hẹn" của cả trăm thương hiệu.
Không cạnh tranh được về giá thuê, Phúc Long từ bỏ vị trí vàng?
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.