Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
376 kết quả phù hợp
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Theo khảo sát của iPOS.vn, mô hình kinh doanh F&B tại Hà Nội đang có tỷ suất lợi nhuận cao hơn tại TP.HCM.
"Lần đầu vừa uống trà sữa vừa nhai thịt heo", "trà sữa có vị mặn lạ miệng", "thơm mùi bơ và thảo mộc" là cảm nhận của số đông thực khách khi thử trà sữa thịt heo Mông Cổ ở TP.HCM.
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Dù đã khai trương được hơn 1 tuần, một cửa hàng mang thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Thái Lan vẫn thu hút đông đảo bạn trẻ đến xếp hàng, tìm mua ở Hà Nội.
CTCP Đường Quảng Ngãi dự kiến chi ra hơn 1.400 tỷ đồng để trả cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt theo tỷ lệ 40%, tức mỗi cổ phiếu trong tay cổ đông sẽ nhận về 4.000 đồng.
Ngồi cà phê bệt từ tối đến rạng sáng là thói quen của nhiều người trẻ tại TP.HCM. Những ly nước đặt trên vỉa hè, không khí náo nhiệt lúc nửa đêm khiến nhiều du khách thích thú.
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.
Chuỗi sự kiện “Tri ân bác tài - Đường dài có nhau” lần thứ ba do ShopeeFood triển khai nhằm vinh danh những đóng góp của đội ngũ tài xế trong năm qua.
Hoạt động kinh doanh của Công ty CP Suất ăn Hàng không Nội Bài đã phục hồi sau giai đoạn chịu ảnh hưởng của đại dịch, lợi nhuận năm vừa rồi đã vượt qua cả năm 2019.
Ngày 30/12, tổ hợp mua sắm - dịch vụ - ẩm thực Center Point được khai trương tại giao lộ trung tâm sôi động bậc nhất Vinhomes Ocean Park 2, thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City.
Các hãng hàng không đang nỗ lực tăng doanh thu thông quá các hoạt động phi hàng không như bán trà sữa, livestream bán hàng...
Cơn sốt trà chanh giã tay chưa hạ nhiệt đã xuất hiện thêm món mới. Giới trẻ TP.HCM nhanh chóng "bắt trend", đợi hàng giờ để thử trà sữa đất nung.
Với nhiều bạn trẻ, trà sữa Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia... thu hút vì hương vị khác biệt, không quá nhiều topping giúp họ cảm nhận được hương vị nguyên bản.
Chiếc túi vải của Louis Vuitton đang trở thành mặt hàng được giới trẻ Trung Quốc săn đón. Nhiều người bán lại chúng với giá cao.
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
BTai trở thành hiện tượng mạng khi cân thịt trong nhà hàng lẩu, đo lượng trà sữa của cửa hàng để biết có được phục vụ đúng như quảng cáo hay không.
Ai từng ghé thăm trang trại bò sữa của Vinamilk cũng đều ấn tượng trước bầu không khí thoáng đãng, màu xanh bao phủ bạt ngàn.
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều thực khách trẻ đội nắng, xếp hàng suốt nhiều giờ để mua trà sữa.