Chủ xe nói gì về VinFast VF 7 sau khi chạy gần 10.000 km?
Sau gần một năm sử dụng, mẫu C-SUV thuần điện nhà VinFast đã thuyết phục được anh Đỗ Ngọc Sơn (Hà Nội) nhờ trải nghiệm lái khác biệt, hệ thống ADAS và trang bị đáng tiền.
1.632 kết quả phù hợp
Sau gần một năm sử dụng, mẫu C-SUV thuần điện nhà VinFast đã thuyết phục được anh Đỗ Ngọc Sơn (Hà Nội) nhờ trải nghiệm lái khác biệt, hệ thống ADAS và trang bị đáng tiền.
TP.HCM cần một chiến lược tái cấu trúc dịch vụ mang tính đột phá, nhằm biến tiềm năng thành lợi thế cạnh tranh thực sự trong giai đoạn tới.
Ngày 12/9, 6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025” (Vietnam 100 2025) của Brand Finance.
Với tổng giải thưởng lên đến 630 triệu đồng, cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá tạo nên cơn sốt trong cộng đồng.
Diễn đàn "Thể chế hóa đổi mới sáng tạo - Bảo vệ tài sản vô hình theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW" quy tụ nhiều đại biểu là lãnh đạo cơ quan quản lý, chuyên gia và luật sư.
Không chạy đua ở phân khúc phổ thông, tôm Việt Nam đang tạo dấu ấn ở thị trường Trung Quốc nhờ các sản phẩm cao cấp như tôm hùm sống, tôm sú cỡ lớn và tôm chế biến tiện lợi.
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
Theo báo cáo của Brand Finance, tổng giá trị 100 thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2025 đạt 38,4 tỷ USD. Trong đó, Viettel đứng đầu với 7,4 tỷ USD, theo sau là Vinamilk và Vietcombank.
Côn Đảo Group cùng lúc "bắt tay" Xanh SM, VinFast, V-Green triển khai 1.000 taxi điện, 50 xe buýt điện và 1.000 trụ sạc, mở rộng dịch vụ ra nhiều điểm du lịch.
Chỉ trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống TTTM Vincom thu hút gần 5 triệu lượt khách, ghi nhận hàng triệu giao dịch mua sắm - ẩm thực.
Phở Vifon Hoàng Gia “làm mới” phở Việt bằng hình thức tiện lợi, phù hợp với nhịp sống bận rộn nhưng vẫn giữ trọn hương vị và tinh thần.
Với nhiều người, khoảnh khắc xe điện Việt xuất hiện giữa rừng người và cờ hoa tại lễ diễu binh, diễu hành ngày 2/9 đã khơi dậy cảm xúc tự hào mãnh liệt.
Từ trải nghiệm ở Paris đến hành trình lập nghiệp, Nguyễn Thanh Hương xây dựng thương hiệu lụa nội địa, đưa hoa văn cổ trở lại trên những tấm lụa tơ tằm Việt trong 8 năm qua.
Trải nghiệm làm móc khóa cờ đỏ sao vàng thu hút đông đảo du khách tại Lễ hội Độc Lập ở phố đi bộ hồ Gươm, nơi các local brand mang đến sản phẩm gắn tinh thần yêu nước.
Nhu cầu thuê áo dài dịp Quốc khánh 2/9 tăng 30-40%, nhiều cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM hoạt động hết công suất, thậm chí cháy hàng các mẫu áo dài trắng truyền thống.
TMĐT đang trở thành "cứu cánh" của ngành thời trang chính hãng. Chỉ 6 tháng, doanh thu đã chạm mốc 9.069 tỷ đồng, với thương hiệu Việt nắm thế thượng phong.
Triển lãm Thành tựu đất nước quy tụ nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam, trưng bày sản phẩm và công nghệ gắn với quá trình phát triển của quốc gia.
Những hộp bánh trung thu cầu kỳ của khách sạn 5 sao có giá lên đến vài triệu đồng/hộp vẫn đắt hàng. Ai là khách hàng chính chi tiền mua loại bánh trung thu đắt đỏ này.
Dịp Quốc khánh 2/9, Aristino triển khai loạt chương trình ý nghĩa như quà tặng mang dấu ấn dân tộc, kết nối âm nhạc - thủ công - cộng đồng và ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tre.
Giữa loạt "ông lớn" ngân hàng, bất động sản, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là doanh nghiệp sản xuất hiếm hoi xuất hiện trong Top 20 doanh nghiệp có lợi nhuận trước thuế cao nhất nửa đầu năm.