Văn Tùng chỉ còn chờ phá lưới U22 Thái Lan
Việc HLV Troussier rút Văn Tùng ra nghỉ sớm là thông điệp rõ ràng: giữ sức phá lưới Thái Lan và góp phần giúp U22 Việt Nam lên ngôi quan trọng hơn việc đua tranh danh hiệu cá nhân.
378 kết quả phù hợp
Văn Tùng chỉ còn chờ phá lưới U22 Thái Lan
Việc HLV Troussier rút Văn Tùng ra nghỉ sớm là thông điệp rõ ràng: giữ sức phá lưới Thái Lan và góp phần giúp U22 Việt Nam lên ngôi quan trọng hơn việc đua tranh danh hiệu cá nhân.
“Lật mặt 6” chứng kiến sự đổi thay trong cách xây dựng kịch bản của Lý Hải. Anh cẩn thận phẫu thuật tâm lý, đặt chúng trong thử thách để lột tả sự trưởng thành của nhân vật.
Người dân đổ về TTTM vui chơi, mua sắm dịp lễ 30/4-1/5
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài nhưng giá vé máy bay lên xuống thất thường khiến nhiều người chọn tận hưởng 5 ngày nghỉ lễ ngay tại các toạ độ ăn - chơi - mua sắm gần nhà.
KOS khai trương flagship store Roncato đầu tiên ở Việt Nam
KOS shop - nhà phân phối chính hãng vali thương hiệu Roncato tại Việt Nam - vừa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên ở số 6B Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Masan muốn bán gia vị, nước chấm ra thế giới
Tập đoàn bán lẻ này đặt mục tiêu thị trường toàn cầu sẽ đóng góp 15% tổng doanh thu, đẩy mạnh cho các thương hiệu Chinsu, Omachi và Vinacafe.
Thông điệp 'dòng chảy sự sống' của Casper Việt Nam
Ra mắt thương hiệu nhánh cao cấp LaCasper với những công nghệ đột phá, Casper đang tạo ra những “dòng chảy” mới trong ngành điện gia dụng tại Việt Nam.
Vinpearl hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Marriott International
Công ty Cổ phần Vinpearl (Vinpearl) và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International vừa công bố tiếp tục hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Lý do Gen Z 'điên đảo' vì thương hiệu MLB từ Hàn Quốc
Sở hữu phong cách đa dạng cùng các thiết kế dẫn đầu xu hướng, MLB trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích hàng đầu châu Á.
Đăng bản đồ sai lệch chủ quyền, Yody có bị xử phạt?
Theo luật sư, hành vi cung cấp, chia sẻ hình ảnh bản đồ Việt Nam không thể hiện hoặc thể hiện không đúng chủ quyền quốc gia có thể bị xử phạt mức 10-20 triệu đồng.
Mazda ưu đãi đặc biệt đến 100% lệ phí trước bạ trong tháng 4
Từ 1/4, Mazda Việt Nam ưu đãi giá tương đương 100% lệ phí trước bạ cho Mazda2, Mazda3, Mazda6, CX-3, CX-30, CX-5 và BT-50. Riêng Mazda CX-8 ưu đãi giá đến 90 triệu đồng.
Lý do tỷ lệ sống sót trong tai nạn trực thăng thấp hơn máy bay khác
Giảng viên đào tạo phi công nhận định trong cùng một tình huống trục trặc kỹ thuật, hành khách trên máy bay cánh bằng có nhiều cơ hội sống sót hơn trực thăng.
Đạo diễn Việt Tú: 'Thương mại, giải trí, nghệ thuật luôn song hành'
Với đạo diễn Việt Tú, bất kỳ một sự kiện nào cũng cần hòa hợp yếu tố thương mại và nghệ thuật, từ đó tạo ra sự khác biệt và dấu ấn cho mỗi sự kiện.
Định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Đối tác Apple chạy đua sang Việt Nam, Ấn Độ
Các đối tác sản xuất của Apple có nhà máy tại Trung Quốc đang đẩy nhanh tốc độ dịch chuyển ra khỏi quốc gia này nhanh hơn dự báo của các nhà quan sát.
Bỏ túi loạt đặc sản Singapore đem về làm quà tặng người thương
Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là đi qua dạ dày. Không còn quà tặng nào hợp lý hơn những món ngon bạn tự tay mang về cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Singapore.
Louis Vuitton bị cáo buộc vi phạm bản quyền
Quỹ từ thiện của Joan Mitchell cho rằng Louis Vuitton đã vi phạm bản quyền khi sử dụng trái phép tranh của nữ họa sĩ người Mỹ.
7 lưu ý giúp bạn tự tin khám phá Đài Loan
Hành trình tự túc, khám phá hòn đảo xinh đẹp Đài Loan sẽ trở nên đơn giản và trọn vẹn khi bạn lên lịch trình cụ thể và chuẩn bị đủ các vật dụng cần thiết.
Chủ nhãn hiệu Phở Thìn: 'Nhà tôi bán phở, không bán thương hiệu'
Nhãn hiệu “Phở Thìn” đã được Cục Sở hữu Trí tuệ chấp nhận cấp văn bằng bảo hộ cho một quán phở trên phố Đinh Tiên Hoàng từ 2005.
Chopard hợp tác nhóm nhạc Kpop aespa quảng bá BST trang sức mới
Sự kiện Chopard và aespa là sự kết hợp giữa thương hiệu đồng hồ nổi danh từ Thụy Sĩ và hiện tượng đang lên của làn sóng văn hóa Hallyu - aespa.