Sai lầm về giá cả phá hủy sự sang trọng của thương hiệu
Định giá thấp sản phẩm và hình thức khuyến mãi sai là cách nhanh chóng khiến tên tuổi của nhà mốt bị ảnh hưởng.
62 kết quả phù hợp
Định giá thấp sản phẩm và hình thức khuyến mãi sai là cách nhanh chóng khiến tên tuổi của nhà mốt bị ảnh hưởng.
Các nhà mốt xa xỉ trên thế giới như Burberry, Louis Vuitton... đang đối mặt với bài toán khó khi giải quyết lượng hàng tồn kho.
Ngoài thái độ phục vụ, những vị khách VIP còn được hưởng nhiều đặc quyền khác, trong đó bao gồm việc mua hàng hiếm trước.
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
BTS mặc trang phục thân thiện với môi trường và luôn nỗ lực quảng bá văn hóa truyền thống của Hàn Quốc trong các MV, sự kiện âm nhạc.
Những đợt giảm giá của loạt thương hiệu cho thấy thời trang đang điều chỉnh để thích nghi với đại dịch.
Các thương hiệu xa xỉ như Dior, Hermès hay Louis Vuitton có thể định giá sản phẩm của họ đắt hơn nhiều lần hiện nay.
Sự phát triển như vũ bão của trào lưu Hallyu dẫn đến việc nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của những nhãn hàng xa xỉ.
Tình trạng thiếu vắng lễ trao giải, nhu cầu ra đường hạn chế khiến giày gót nhọn bị ghẻ lạnh. Thay vào đó, giới thời trang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những đôi sneakers.
Birkin luôn là một trong những chiếc túi xách được yêu thích nhất thế giới.
Nhiều trường hợp khán giả trẻ tuổi "vung tay" tặng người tổ chức livestream số tiền quá lớn, điều này khiến các nhà chức trách Trung Quốc quyết định kiểm soát.
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Cún cưng của G-Dragon, Jennie... lên tạp chí thời trang cùng chủ. Trong khi đó, chú mèo Choupette được thừa kế tài sản kếch xù từ "ông hoàng Chanel".
Phố mua sắm từng ngập tràn các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Hong Kong nay thưa thớt hẳn bởi dịch Covid-19, trở thành nơi bán điện thoại giá rẻ và nhà hàng lẩu.
Một thương hiệu chuyên bán đồ xa xỉ tại Nhật Bản đã nâng cấp giá trị của đôi sacai x Nike Blazer bằng cách bôi bẩn, vẽ thêm những vết rỉ sét lên giày.
Theo Business Insider, tổng giá trị của 9 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới lên đến 117,784 tỷ USD, trong đó Louis Vuitton được định giá cao nhất.
Giá các sản phẩm xa xỉ như Louis Vuitton, Chanel, Hermès hay Dior tại Trung Quốc thường đắt hơn 30-50% so với ở Mỹ hay châu Âu.
Liverpool từng giảm hơn nửa giá áo đồng phục câu lạc bộ tại Trung Quốc vì không thể cạnh tranh với hàng nhái. Đây không phải thương hiệu duy nhất thất bại tại thị trường tỷ dân.
Người dân Trung Quốc vừa có một năm không mấy sáng sủa về kinh tế và những mặt hàng xa xỉ như điện thoại, xe hơi hay túi xách hàng hiệu ngoại nhập đã bắt đầu cảm nhận sức ép.
Hãng đồ hiệu nổi tiếng Chanel vừa có một động thái mạnh mẽ là giảm giá bán túi xách tại nhiều thị trường châu Á. Cách làm này có thể sẽ gúp Chanel tăng giá trị thương hiệu.