Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
1.878 kết quả phù hợp
Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Thương hiệu Việt từ trẻ trung đến gạo cội chuyển mình với TMĐT
Nâng cấp sản phẩm hợp xu hướng và mở rộng kênh thương mại điện tử (TMĐT) được các thương hiệu quốc dân chú trọng đầu tư sau nhiều năm đồng hành cùng người dùng Việt.
Nam Long - 32 năm kiến tạo những khu đô thị đầy sức sống
Đồng hành cùng sự lột xác của diện mạo đô thị Việt Nam qua hàng thập kỷ, Nam Long không ngừng kiến tạo các khu đô thị giàu sức sống với cộng đồng cư dân giàu bản sắc.
Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Sống cùng vợ và lén lút với 4 người tình trong một khu nhà suốt 4 năm
Trong 4 năm, người đàn ông ở tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) qua lại giữa vợ và 4 nhân tình mà không bị phát hiện. Cả 5 người phụ nữ thậm chí còn sống gần nhau.
PNJ và cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam nhờ đáp ứng tiêu chí của Bộ Công Thương, gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.
Thủ tướng: Kiên quyết, kiên trì, dứt khoát xóa cơ chế 'xin - cho'
Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế tích cực nhất.
Thương hiệu ngân hàng Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu
Theo báo cáo của Brand Finance, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững vị trí top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam.
Tranh cãi đôi giày 1.000 USD bị hỏng sau 10 phút sử dụng
Sự việc thương hiệu cao cấp Roger Vivier từ chối xử lý khiếu nại về đôi giày đế da hỏng hóc nghiêm trọng chỉ sau 10 phút sử dụng khiến người dùng Trung Quốc bức xúc.
Rò rỉ ảnh lái thử Nissan Leaf 2026 trước khi ra mắt
Sau hơn 7 năm, Nissan đã ra mắt chiếc Leaf thế hệ thứ 3 với ngoại hình hiện đại và nhỏ gọn hơn.
Mảng thịt thương hiệu của Masan báo lợi nhuận sau thuế dương quý III
Masan Group hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024. Trong đó riêng mảng thịt có thương hiệu Masan MEATLife đạt lợi nhuận sau thuế cả quý dương.
Những mẫu môtô phân khối lớn tiền tỷ nổi bật tại VMS 2024
Triển lãm VMS năm nay có đến 7 thương hiệu xe máy, mô-tô tham gia. Trong đó có không ít mẫu môtô đắt giá được trưng bày, thậm chí nằm trong nhóm những chiếc xe giá trị nhất VMS 2024.
Cách để phát hiện sớm bệnh sa sút trí tuệ ở người lớn tuổi
Thời kỳ đầu, bệnh sa sút trí tuệ có thể bị nhầm với chứng hay quên ở người già. Căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng tới trí nhớ mà còn làm thay đổi tính tình của người bệnh.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Mối liên hệ giữa tổn thương mạch máu não và chứng sa sút trí tuệ
Khi các mạch máu não bị tổn thương, trí nhớ của bệnh nhân sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tình trạng thiếu máu não cấp tính do đột quỵ gây nên các tổn thương này.
Uniqlo Bra Top - chiếc áo ‘giải phóng cơ thể’ cho phái đẹp
Sở hữu thiết kế 2 trong 1 thông minh và độc đáo, áo Bra Top của thương hiệu Uniqlo đặt ra chuẩn mực mới về trang phục nâng đỡ dành cho nữ giới.
Bệnh Alzheimer không chỉ gây nên chứng sa sút trí tuệ, mất trí nhớ. Khi bước vào giai đoạn nặng hơn, trong tâm trí của người bệnh sẽ xuất hiện ảo giác, gây nên chứng hoang tưởng.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
McDonald’s, KFC, Burger King đang làm ăn ra sao ở Việt Nam?
Dù doanh thu các chuỗi đồ ăn nhanh đạt hàng trăm tỷ đồng và đi lên qua từng năm, nhiều "ông lớn" vẫn rơi vào cảnh lỗ nặng, hoặc có lãi thì biên lợi nhuận cũng rất thấp.