Gen Z kiếm hơn 1 triệu USD nhờ kinh doanh giày online
Từ một nhân viên pha chế mức lương 8 USD/giờ, Ray Cao (27 tuổi) chuyển sang kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử, nâng thu nhập lên 20.000 USD/tháng.
1.435 kết quả phù hợp
Gen Z kiếm hơn 1 triệu USD nhờ kinh doanh giày online
Từ một nhân viên pha chế mức lương 8 USD/giờ, Ray Cao (27 tuổi) chuyển sang kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử, nâng thu nhập lên 20.000 USD/tháng.
Nghịch lý ở quốc gia hạnh phúc nhất châu Á
Singapore là quốc gia hạnh phúc nhất châu Á năm thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy thế hệ người lao động trẻ ở đảo quốc sư tử đang kém hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Dấu ấn chương trình ‘Tôi yêu Việt Nam’ cấp mầm non giai đoạn 2020-2024
Honda Việt Nam phối hợp Bộ Giáo dục & Đào tạo cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức hội nghị tổng kết chương trình “Tôi yêu Việt Nam” cấp mầm non giai đoạn 2020-2024.
Gen Z lao vào nghề tay trái vì 'lòng trung thành đã chết'
Không phụ thuộc nguồn thu nhập duy nhất từ công ty, nhiều người trẻ Mỹ chủ động tìm đến công việc tay trái kỹ thuật số, gồm cung cấp sản phẩm, dịch vụ và lời khuyên trực tuyến.
Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới năm thứ 7 liên tiếp
Phần Lan giữ vững danh hiệu quốc gia hạnh phúc nhất thế giới năm thứ 7 liên tiếp, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới - do Liên Hợp Quốc bảo trợ - công bố ngày 20/3.
Năm lần Spider-Man cho đi bài học của đời mình
Để có thể thấm nhuần tư tưởng “Sức mạnh càng lớn, trách nhiệm càng cao”, Peter đã phải trải qua nhiều bi kịch đau thương. Vì vậy, anh luôn muốn truyền đạt điều này cho thế hệ trẻ.
Sự thật về 'biểu tượng của sự thành công'
Bận rộn chạy deadline, '"tối mắt tối mũi" với công việc luôn được coi là biểu tượng của sự thành công. Nhưng đổi lại, nhân sự nhanh chóng trở nên kiệt sức ở văn phòng.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
Thấy gì từ 'cơn sốt vàng' Hàn Quốc
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Trong khi một số mượn lời bài hát, chế thơ, nhiều người đàn ông tự viết những lời chúc ý nghĩa, chân thành cho mẹ, vợ/bạn gái, đồng nghiệp dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Thế hệ Millennials đang chìm trong nợ nần
Các ngân hàng liên tục đưa ra các ưu đãi tín dụng tiêu trước trả sau, khách hàng của họ là những người trẻ trong độ tuổi 22-35. Điều này đã tạo ra một thế hệ nợ nần.
'Níu kéo' thế hệ đang vỡ mộng ở chốn văn phòng
Nhiều nhân sự trẻ, nhất là Gen Z, đang cảm thấy lạc lõng khi bước chân vào thị trường lao động. Điều này khiến họ không còn hứng thú với công việc và tổ chức.
Webtoon - 'mỏ vàng' tiếp theo của Hàn Quốc
Được nâng tầm thành hiện tượng toàn cầu, webtoon Hàn Quốc đã thu hút nhiều đối tượng khán giả khác nhau, đưa ngành này trở thành "mỏ vàng" mới trị giá hàng tỷ USD.
Cảm giác ớn lạnh, rùng mình từ đâu ra?
Cảm giác ớn lạnh xảy ra đôi khi chỉ đơn giản là do thời tiết thay đổi đột ngột. Tuy nhiên, cảm lạnh, cúm, sốt rét hay viêm phổi cũng gây ra dấu hiệu này.
Tại sao Gen Z bỏ ứng dụng hẹn hò?
Sau khoảng thời gian bùng nổ, các ứng dụng hẹn hò dần hạ nhiệt vì bị Gen Z xem là công cụ máy móc, thiếu chân thật.
Yêu nhiều người nhưng vẫn độc thân
Ngày càng nhiều người quan tâm và theo đuổi phong cách hẹn hò “solo polyamory”. Họ công khai hẹn hò với nhiều người và không xác định lâu dài với ai.
Thất vọng khi 'sống ảo' với hoa ban ở Hà Nội
Hoa ban Tây Bắc nở rộ trên nhiều tuyến đường ở Hà Nội, thu hút người trẻ đến chụp ảnh. Song nhiều người bày tỏ sự thất vọng về mùa hoa năm nay.
Săn đồng hồ Thụy Sĩ vàng nguyên khối chưa tới 5 USD
Buffy Acacia may mắn tìm thấy chiếc đồng hồ Universal Genève trong cửa hàng đồ cũ với giá chỉ bằng một phần hambuger. Giá trị thực của đồng hồ có thể cán mốc 1.500 USD.
2 bằng đại học, giỏi ngoại ngữ vẫn không xin được việc lương tối thiểu
Cô gái 27 tuổi ở New York (Mỹ) trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi chia sẻ video khiến nhiều Gen Z đồng cảm về thực tế phũ phàng khi đi xin việc của nhiều bạn trẻ.
Thế hệ 'một người có hơn 3.000 mùi nước hoa'
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.