Bìa tạp chí Việt bị nghệ sĩ Luxembourg đạo nhái
Sau 2 năm, nhiếp ảnh gia Jingna Zhang đã thắng kiện trong vụ tranh chấp bản quyền với nghệ sĩ Jeff Dieschburg liên quan đến bức ảnh cô chụp cho một tạp chí thời trang Việt Nam.
779 kết quả phù hợp
Sau 2 năm, nhiếp ảnh gia Jingna Zhang đã thắng kiện trong vụ tranh chấp bản quyền với nghệ sĩ Jeff Dieschburg liên quan đến bức ảnh cô chụp cho một tạp chí thời trang Việt Nam.
Các cô dâu Gen Z giờ đây không cần dành hàng giờ cùng đội ngũ hùng hậu để tìm ra mẫu váy cưới hoàn hảo có giá cao ngất ngưởng, theo CNN.
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục đi biển của VĐV Phạm Như Phương, song chấm điểm thấp cho outfit du lịch của Thanh Thanh Huyền và Ngọc Thanh Tâm.
Vô tình đầu độc những chú chim ăn xác trên khắp Nam Á, một số cộng đồng ở khu vực này buộc phải từ bỏ tập tục lâu đời của mình.
Doãn Hải My, Chu Thanh Huyền, Mai Hà Trang và Dianka Zakhidova là những nàng WAG đáng chú ý của thể thao Việt, gây chú ý nhờ phong cách ăn mặc đa dạng, ấn tượng.
Sau khi khoảnh khắc về chiếc corset bó sát, đem đến vòng 2 siêu thực cho Kim Kardashian tại Met Gala 2024 được lan truyền, nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng lăng xê áo nịt ngực.
Chiếc áo quây siêu ngắn lấy cảm hứng từ biển quảng cáo đồ ăn gắn trên những chiếc xe đẩy bán bánh mì kẹp thịt, xúc xích ở New York (Mỹ) bất ngờ trở nên thịnh hành, được ưa chuộng.
Những mẫu giày điểm xuyết hoa lá tuân thủ dresscode "The Garden of Time" được nhiều ngôi sao lăng xê tại sự kiện thời trang Met Gala 2024.
Trên thảm đỏ Met Gala, những món trang sức lộng lẫy được thiết kế như hoa nở rộ, phù hợp với "Khu vườn Thời gian".
Everest không phải là đỉnh núi duy nhất trên thế giới gặp tình trạng quá tải khách du lịch.
Mốt váy áo trong suốt, gần như khoả thân được dàn minh tinh nhiệt tình hưởng ứng trên thảm đỏ sự kiện thời trang danh giá Met Gala 2024.
Xuất hiện tại giải đua xe F1 Miami Grand Prix 2024, dàn mỹ nhân diện trang phục, phụ kiện đáng chú ý, góp phần quảng bá sản phẩm của các nhà mốt.
Sức mua của Gen Alpha dự kiến đạt 5,46 nghìn tỷ USD sau 5 năm nữa. Các doanh nghiệp cần có sự chuyển mình phù hợp và nhanh chóng để nắm bắt tệp khách hàng trẻ này.
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Diện những outfit năng động đón hè, các tín đồ thời trang không quên bổ sung những món phụ kiện thịnh hành năm nay như máy ảnh kỹ thuật số, headphone hay kẹp tóc hoa sứ.
No 11 Eau de BBQ là dòng nước hoa có mùi gà rán, được KFC giới thiệu đến công chúng, lập tức hết hàng sau đợt mở bán đầu tiên.
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục đi biển của Hàn Hằng và Cô Em Trendy trong kỳ nghỉ lễ. Trong khi đó, lựa chọn phối đồ của Ngọc Thanh Tâm, Call Me Duy gây thất vọng.
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.