Váy áo lộ nội y ngày càng phản cảm
Chiếc váy trong suốt kém tinh tế của ca sĩ Heidi Montag tại sự kiện Billboard Women in Music 2025 nhận về nhiều lời chê. Đây không phải lần đầu trào lưu thời trang này bị chỉ trích.
768 kết quả phù hợp
Chiếc váy trong suốt kém tinh tế của ca sĩ Heidi Montag tại sự kiện Billboard Women in Music 2025 nhận về nhiều lời chê. Đây không phải lần đầu trào lưu thời trang này bị chỉ trích.
Lauren Sánchez xuất hiện tại một cuộc họp ở Los Angeles (Mỹ) với chiếc túi xách cao cấp thuộc về nhà mốt Balenciaga, thiết kế độc đáo mô phỏng ly cà phê mang đi.
Richard Mille ra mắt cỗ máy mô phỏng động cơ Ferrari, giá từ 1,3 triệu USD, giới hạn 75 chiếc. De Bethune giới thiệu thiết kế hai mặt chỉ sản xuất 10 chiếc, giá bán 235.000 USD.
Barron Trump gây chú ý khi đeo chiếc Rolex Daytona vàng trị giá gần 50.000 USD khi xuống phố ở New York (Mỹ) gần đây. Trước đó, "hoàng tử Nhà Trắng" ít đeo phụ kiện đắt đỏ.
Bộ cánh tông đỏ trong giải thưởng âm nhạc ngày 30/3 của Jennie nhận về nhiều lời khen. Trước đó, cô liên tục mắc lỗi hớ hênh, phản cảm khi theo đuổi xu hướng không quần.
Rachel Rettger (27 tuổi, Mỹ) thay thế Steffi Graf vắng mặt trong chuyến du đấu ởTP.HCM và Hà Nội. Cô mới thi đấu pickleball chuyên nghiệp 3 năm, từng theo học dự bị y khoa.
Sau nhiều tháng giảm giá liên tục trên thị trường thứ cấp, giá Rolex tăng trở lại ngay trước thềm Watches & Wonders, dấu hiệu cho thấy thị trường đồng hồ xa xỉ có thể dần ổn định.
Richard Mille bắt tay Ferrari, ra mắt RM 43-01 lấy cảm hứng từ động cơ SF90, giá từ 1,3 triệu USD. Thiết kế mang lại cảm giác như đeo cả khoang động cơ Ferrari trên cổ tay.
Hãng thời trang thể thao thay đổi mức giá sản phẩm trực tuyến, hạn chế khuyến mãi nhằm bảo vệ giá trị thương hiệu trong bối cảnh lợi nhuận quý IV dự báo tiếp tục giảm.
Xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ lao dốc 8,2% trong tháng 2 dù giá vàng tăng cao. Sự suy giảm của thị trường Trung Quốc và Mỹ tiếp tục đặt ra thách thức lớn cho các thương hiệu xa xỉ.
Bộ sưu tập Zapata Modul của Paulin mang đến những cỗ máy gây ấn tượng với bộ số bị "nhòe" và vòng phút hình chòm sao. Thiết kế độc đáo này thu hút đông đảo tín đồ.
Tiếp tục theo đuổi trào lưu không quần với set bodysuit trắng mỏng dính, Jennie nhận về nhiều ý kiến trái chiều, bị chỉ trích vì tạo ra tình huống nhạy cảm.
Các “chiến thần livestream” Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục liên tục vướng vào bê bối quảng cáo sai sự thật. Liệu lời xin lỗi có còn tác dụng khi niềm tin công chúng đã bị bào mòn?
Hoa hậu Thùy Tiên thu hút sự chú ý khi thông báo được bổ nhiệm vào vị trí Friend of the House (Bạn thân thương hiệu) của Dior ở Việt Nam.
Diện nội y ren, để lộ một phần hoặc toàn phần, trở thành xu hướng được các ngôi sao, tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê, dự kiến duy trì sức hút trong thời gian dài.
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.
Nhiều khu vực bên trong và ngoài các nhà ga dọc tuyến metro số 1 được giới trẻ phát hiện gần đây, mang đến những bức ảnh nghệ thuật và ấn tượng.
Bánh giả, nho khô mốc đen, miếng bìa cứng được đặt vào để tăng trọng lượng… là những thứ được phát hiện trong nhiều phần quà Tết Nguyên đán.
Tại lễ trao giải Grammy 2025, giới mộ điệu mãn nhãn với loạt đồng hồ hàng hiệu đắt giá trên cổ tay các ngôi sao, nổi bật là chiếc Patek Philippe 2 triệu USD của Jay-Z.
Tranh thủ kỳ nghỉ Tết, nhiều bạn trẻ và gia đình có con nhỏ tới quán cà phê ở quận 10 (TP.HCM) chơi với capybara. Giá vé 100.000 đồng/người được đánh giá là không đắt đỏ.