Gen Z đa tài, khẳng định chất riêng từ trào lưu mới của Yomilk
Cá tính khác biệt và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ của gen Z “đa zi năng” được xem là một trong những yếu tố độc đáo giúp các bạn trẻ khẳng định mình trên bản đồ xã hội.
214 kết quả phù hợp
Gen Z đa tài, khẳng định chất riêng từ trào lưu mới của Yomilk
Cá tính khác biệt và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ của gen Z “đa zi năng” được xem là một trong những yếu tố độc đáo giúp các bạn trẻ khẳng định mình trên bản đồ xã hội.
Thật sai lầm khi xếp nhiều phụ nữ riêng lẻ vào một thuật ngữ chung, gán lên họ danh tiếng của chồng và bạn trai, thay vì thành tựu của chính họ, trang The Face nhận định.
Cơ hội nhận iPhone 14 khi thuê Pinbus dịp Black Friday
Dịp Black Friday, Pinbus thu hút người dùng bằng chương trình ưu đãi cùng cơ hội nhận quà giá trị, trong đó có AirPods Pro và iPhone 14.
Yamaha Grande - món phụ kiện thời trang bền bỉ theo năm tháng
Với những cô gái hiện đại, xe máy không đơn thuần là phương tiện di chuyển, mà đã trở thành món phụ kiện kết hợp ăn ý với outfit để khẳng định phong cách thời trang hàng ngày.
Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
Linh Ka chia sẻ công thức 'chiếm trọn spotlight' ở bất cứ đâu
Sau khi tham dự New York Fashion Week (NYFW), cô nàng Gen Z Linh Ka ngày càng được chú ý và nhận nhiều lời khen về phong cách cũng như sự chuyên nghiệp.
Phối đồ có gu theo phong cách Y2K
Hậu Covid-19, xu hướng thời trang Y2K của thế kỷ trước được hồi sinh ngoạn mục. Trong đó, màu xanh neon tạo nên sự phá cách mới.
Gen Z mạnh tay chi tiền mua hạnh phúc
Trong nền kinh tế "tinh thần" đang bùng nổ tại đất nước tỷ dân, Gen Z là nhóm đặc biệt quan tâm đến chi tiêu giúp nâng cao tâm trạng và phát triển tinh thần
Gen Z trải nghiệm chi tiêu thoải mái cùng dòng thẻ riêng của MB
Không ít Gen Z cùng nhau trải nghiệm dòng thẻ dành riêng cho giới trẻ, với những ưu đãi đặc quyền.
Cùng VinFast Evo200 vi vu phố thu Hà Nội
Giữa tiết trời thu, rong ruổi trên chiếc xe điện không ồn, không khói lướt qua những con đường, ngõ phố thân thuộc là điều phải thử với những ai sống tại thủ đô.
Cá tính của Gen Z và sắc màu trong âm nhạc
Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong các nền văn hóa trên toàn cầu. Mỗi màu sắc có sự tương đồng với cá tính riêng mỗi người, trong đó có Gen Z.
Gen Z chi nhiều tiền cho quần áo không có thật
Nhiều người trẻ đang trả tiền để mua những món hàng hiệu ảo. Đó là cách để họ sống khác hơn trong thế giới ảo.
Tranh cãi chuyện mặc áo hở eo đi làm
Xu hướng mặc crop top đi làm đang gây ra loạt ý kiến trái chiều. Gen Z ủng hộ và yêu thích việc diện thiết kế này trong môi trường công sở.
Dễ dàng mua đồ, chật vật thanh lý
Kẻ gian trong vai khách hàng yêu cầu Nhật Vy bấm vào đường link để "đổi tiền USD sang VND". Cô định làm theo, cho đến khi được bạn bè cảnh báo.
Điều tồi tệ sau đế chế thời trang giá rẻ của Trung Quốc
Công nhân trong các nhà máy sản xuất quần áo cho Shein phải làm việc 18 giờ/ngày nhưng chỉ nhận được thù lao bèo bọt.
KOL xây dựng đế chế thời trang triệu USD ở tuổi 25
Sau gần 3 năm gây dựng, thương hiệu thời trang của Matilda Djerf và bạn trai cô dự kiến đạt doanh thu 22 triệu USD trong năm nay.
Đoàn Văn Hậu - Gen Z tiêu biểu thời 4.0
Trong TVC Võ Lâm Truyền Kỳ MAX vừa ra mắt, Đoàn Văn Hậu lan tỏa tinh thần “thức tỉnh” vượt mọi giới hạn, tìm đến phiên bản tốt nhất của chính mình.
Vlogger Meichan bật mí cách chọn xế cưng
Là vlogger được nhiều người yêu mến, Meichan thường xuyên chia sẻ bí kíp trong công việc, học tập. Để tối ưu hóa khả năng quản lý công việc, cô chọn bạn đồng hành là Yamaha Janus.
Samsung công bố người chiến thắng #TeamUnstoppable2022 tại Việt Nam
Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable mùa 2 nhận về hơn 436 câu chuyện đặc sắc được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook và Instagram.
Gen Z mặc đồ đi bar đến văn phòng
Không chỉ xuất hiện trong các câu lạc bộ đêm, những outfit gợi cảm cũng ngày càng được nhìn thấy ở văn phòng khi thế hệ trẻ từ chối mặc đồ công sở truyền thống.