Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
3.027 kết quả phù hợp
Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
H&M dự định gì dưới thời tân CEO?
Thương hiệu thời trang Thụy Điển đặt mục tiêu đạt tỷ lệ lợi nhuận hoạt động 10% năm nay, dự kiến sẽ báo cáo doanh thu trên cơ sở hàng quý thấp nhất trong 2 năm vào ngày 27/3.
Mê 'không lối thoát' tại 5 nhà hàng chuẩn hàng hiệu ở Singapore
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Người Việt chi hơn 40.000 tỷ đồng sắm Tết online
Ước tính doanh thu bán hàng trên 5 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam đạt 40.000 tỷ đồng, tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2023. Tổng cộng đã có hơn 437 triệu sản phẩm được bán ra.
Hawaii được mệnh danh là "đảo thiên đường". Đây là địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của người nổi tiếng và giới thượng lưu.
Tranh cãi về vòng tay 3.300 USD y hệt cuộn băng dính
Chiếc vòng tay của thương hiệu xa xỉ Balenciaga đang thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội Việt Nam. Mức giá 3.300 USD của món phụ kiện càng khiến công chúng bất ngờ.
Loạt vòng tay, giày Hermes, Dior đấu giá chỉ từ 100.000 đồng
Gần 50 sản phẩm là đồng hồ, vòng tay, ví, giày mang thương hiệu Hermes, Louis Vuitton, Dior, Hublot, Patek Philippe... sắp được đấu giá từ 100.000 đồng đến 800 triệu đồng/chiếc.
Nữ diễn viên được bình chọn đẹp hơn Song Hye Kyo
Chae Soo Bin vươn lên dẫn đầu cuộc bình chọn diễn viên nữ đẹp nhất Hàn Quốc năm 2024. Cô vượt qua Song Hye Kyo, Han So Hee, Suzy...
Sao Hollywood 'trả chỗ' cho thần tượng châu Á tại show thời trang
Các thần tượng K-Pop hay diễn viên Trung Quốc phủ kín hàng ghế đầu show thời trang trong những mùa mốt gần đây. Họ đem về giá trị truyền thông lớn hơn ngôi sao phương Tây.
Loạt trải nghiệm lý thú tại Vinhomes Grand Park
Với nhiều hoạt động, lễ hội đa sắc màu, thiên nhiên thơ mộng cùng hệ tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Grand Park mang đến trải nghiệm lý thú cho cư dân và du khách.
Cho con ứng tuyển mẫu ảnh nhí, phụ huynh bị lừa 300 triệu đồng
Đăng ký cho con tham gia ứng tuyển mẫu ảnh nhí qua mạng, một phụ nữ ở huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 300 triệu đồng.
Đằng sau lệnh cấm điện thoại của nhà mốt xa xỉ
Show thời trang Thu/Đông 2024 của The Row nghiêm cấm khách mời sử dụng điện thoại, lan truyền hình ảnh về buổi biểu diễn. Quy định này được cho nhằm "thượng lưu hóa" nhà mốt.
KOL đang tiếp tay cho hàng nhái Chanel, Prada
Những phần quà VIP của các thương hiệu xa xỉ vốn dành tặng ngôi sao, người có sức ảnh hưởng, khách hàng thân thiết lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội
NCB ra mắt giải pháp quản lý nguồn thu hiệu quả cho chủ cửa hàng
Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile, giúp chủ cửa hàng vận hành và quản lý doanh thu từ xa tiện lợi, an toàn, nhanh chóng.
Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực đá quý nhận định rằng kim cương nhân tạo đang ngày càng mất giá và lỗi thời, theo đó doanh thu có thể giảm sút trầm trọng năm 2024.
Chi 1 tỷ đồng để nhận lại túi xách Dior fake
Với kinh nghiệm chơi đồ hiệu hơn 7 năm, Trang Trần (sinh năm 1992, Hà Nội) không ngờ có ngày mình "mắc bẫy" ở giao dịch mua sắm trị giá gần 1 tỷ đồng.
Đằng sau túi Dior, Gucci của dân văn phòng lương 20 triệu đồng/tháng
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
Taylor Swift giúp nhà mốt 'cháy hàng' sau Super Bowl
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.