Taylor Swift giúp nhà mốt 'cháy hàng' sau Super Bowl
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
3.028 kết quả phù hợp
Taylor Swift giúp nhà mốt 'cháy hàng' sau Super Bowl
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
Giới trẻ chọn sách cho kì nghỉ Tết
Bên cạnh thời gian sum vầy cùng gia đình, đi gặp mặt họ hàng, bạn bè, nhiều độc giả trẻ chọn dành thời gian bên những trang sách vào năm mới.
Shipper quá tải, phố mua sắm Hà Nội hưởng lợi
Do dịch vụ vận chuyển dừng hoạt động sớm, cửa hàng của Ngọc Thảo (27 tuổi) và An Chi (34 tuổi) đông kín khách những ngày này, có thể coi là dịp "đông nhất trong năm".
Đổ xô sắm Tết tới 1h sáng ở phố thời trang TP.HCM
Tối 3/2 (24 tháng Chạp), tuyến phố thời trang Nguyễn Trãi (quận 5) tấp nập người đến mua sắm. Các cửa hàng giảm giá mạnh, quần áo, giày dép, phụ kiện chỉ còn vài chục nghìn đồng.
Sao Việt sắm sửa váy áo, hạn chế đồ sexy đón Tết
Áo dài là trang phục được nhiều sao Việt chọn lựa trong dịp Tết Nguyên đán, đặc biệt là những bộ đồ sáng màu, phù hợp với không khí năm mới.
Nội y tiếp tục phủ sóng Tuần lễ thời trang Paris
Kylie Jenner, Kim Kardashian hay người mẫu Rosie Huntington-Whiteley đồng loạt lăng xê nội y, diện trang phục lót ấn tượng khi tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2024.
Món 'phát tài' biến nhiều vùng đất ở Trung Quốc thành sa mạc
Tóc tiên là món ăn truyền thống dịp Tết ở Trung Quốc. Nhưng cứ 450 g tóc tiên được khai thác, khoảng 1,6 ha rừng đồng cỏ sẽ bị hư hại, dẫn đến sa mạc hóa, xói mòn đất.
Sao Hollywood 'đi chợ' sắm váy áo trước thềm Oscar 2024
Tuần lễ thời trang Paris vừa khéo diễn ra trước thềm Oscar 2024, trở thành "phiên chợ" hấp dẫn thu hút sự quan tâm của nhiều ngôi sao, người nổi tiếng.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.
Mạng xã hội đưa hiệu ứng 'thời trang nhanh' vào ngành xuất bản
Các cộng đồng sách trên mạng xã hội đã giúp nhiều tác phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, một số tác giả nhanh chóng ra các phần tiếp theo khi chưa kịp chỉnh sửa hoàn chỉnh.
Giới siêu giàu mặc gì khi đi mua tạp hóa?
Trên trang mạng xã hội chuyên chia sẻ thời trang của cư dân tại thị trấn Palm Beach giàu có của nước Mỹ, mọi người thường đề cập đến Brunello Cucinelli, Zimmermann và Hermès.
Bí kíp sắm Tết nhanh - gọn - rẻ cho người bận rộn
Mua hàng qua livestream đã trở thành bí quyết giúp nhiều người bận rộn chu toàn được công việc mà không băn khoăn chuyện sắm Tết.
Tiết kiệm nhờ mua sắm Tết trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng
Sự kiện “Tết siêu hời” khởi động từ ngày 8/1 kéo dài đến ngày 18/1 với nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 70% từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.
Vì sao Hermès cũng bán xô đựng đá?
Khi nhảy vào thị trường đồ gia dụng, thiết kế nội thất béo bở, các hãng thời trang cao cấp như Hermès, Gucci, Dior có thể bán từ cây gắp đá cho đến bàn ghế, rèm cửa.
Mối quan hệ làm ăn bền chặt của Ronaldo và Nadal
Bộ đôi nổi tiếng của làng thể thao thế giới tiếp tục mở thêm một nhà hàng ở Mexico City.
Giám đốc Sở An toàn thực phẩm TP.HCM: 'Tôi được xử phạt mạnh tay hơn'
Tân Giám đốc Sở An toàn thực phẩm TP.HCM nhấn mạnh người dân cần ý thức nguồn gốc thực phẩm khi mua, không nên tin tưởng đồ trôi nổi.
TTTM Hà Nội kín người ngày cuối năm
Ngày 31/12, các khu vui chơi giải trí và quán ăn tại Hà Nội đón lượng khách lớn. Tình trạng quá tải, khách hàng đứng mòn mỏi cả tiếng để chờ có bàn trống xảy ra ở một số nơi.
Quần bó chẽn trở thành ngành công nghiệp tỷ USD
Những chiếc quần legging trở thành sản phẩm thời trang được ưa chuộng. Tổng giá trị ngành công nghiệp này dự kiến đạt 57,97 tỷ USD vào năm 2031.
Hơn 1 triệu người nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp
Theo cơ quan quản lý, dù tình trạng mất việc, nghỉ việc đã giảm dần nhưng tính chung cả năm, tỷ lệ người lao động làm hồ sơ nhận trợ cấp thất nghiệp đã tăng 13% so với năm ngoái.
Thời trang xa xỉ gặp nguy, có thể phải hạ giá vào năm 2024
Chứng kiến doanh số không khả quan trong năm nay, các thương hiệu thời trang cao cấp cân nhắc giảm giá để tồn tại trong năm 2024.