Vốn bị coi là phương pháp phối đồ không thuận mắt, song sự kết hợp của vớ và dép lê được nhiều ngôi sao lăng xê, tín đồ thời trang ưa chuộng.
953 kết quả phù hợp
Vốn bị coi là phương pháp phối đồ không thuận mắt, song sự kết hợp của vớ và dép lê được nhiều ngôi sao lăng xê, tín đồ thời trang ưa chuộng.
Thân hình tuổi 74 của nhà thiết kế Vera Wang gây sốt
Để giữ được thân hình thon gọn như thiếu nữ ở tuổi 74, nhà thiết kế Vương Vi Vi chú trọng chế độ ăn uống khoa học, tập luyện nhẹ phù hợp với sức khỏe.
Chủ nghĩa siêu thực trong thời trang
Váy áo kim loại, đính phao bơi, gắn đầu sư tử là những tác phẩm siêu thực trong thời trang. Không chỉ để mặc, trang phục theo chủ nghĩa này còn được trình diễn và bảo tồn.
'Barbie' và nguồn gốc của búp bê từng được coi là đồ chơi tình dục
Trailer chính thức của "Barbie" cho thấy búp bê nổi tiếng đến thăm thế giới thực. Thực tế, đây là búp bê lấy cảm hứng từ đồ chơi tình dục của Đức có tên Bild Lilli.
Trang phục của Trần Anh Hùng và đoàn phim tại Cannes 2023
Tham dự Liên hoan phim Cannes 2023, đoàn làm phim của đạo diễn Trần Anh Hùng thu hút sự chú ý của truyền thông, công chúng quốc tế nhờ trang phục thanh lịch, trang nhã.
Mốt khoe miếng dán ngực lên ngôi
Các nghệ sĩ Ciara, Doja Cat, Cara Delevingne... chuộng diện trang phục khoe miếng dán ngực. Xu hướng này truyền cảm hứng cho phong trào giải phóng hình thể.
Một con đường trung tâm TP.HCM có đến 40 mặt bằng bị bỏ trống
Từng là nơi kinh doanh sầm uất nhất nhì TP.HCM nhưng từ sau đại dịch, con đường Hai Bà Trưng (quận 1) chỉ còn những mặt bằng không được sử dụng với chi chít bảng rao cho thuê.
V (BTS) chia sẻ thiệp mời từ Celine khiến nhiều người cho rằng anh tham dự thảm đỏ Cannes 2023. Tuy nhiên, công ty quản lý phủ nhận thông tin.
Váy áo trong phim ngoại truyện của Brigderton
Trong bộ phim Queen Charlotte, chiếc váy cưới là một trong những bộ trang phục tốn nhiều công sức nhất. Thiết kế này dài đến 3 m và được tạo thành từ 18 mảnh vải riêng biệt.
Trang sức đắt đỏ trở thành tâm điểm Cannes 2023
Bên cạnh váy áo lộng lẫy, những món trang sức đính đá quý, nạm kim cương được các minh tinh đeo trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes 2023 cũng thu hút sự chú ý của khán giả.
NTK Võ Công Khanh: 'Quiet luxury là loại bỏ logo mà vẫn sang'
Trào lưu diện đồ đơn giản, cổ điển nhưng đắt giá ngày càng phổ biến. Để theo đuổi xu hướng “sang trọng thầm lặng”, người mặc cần lưu ý kỹ lưỡng khi lựa chọn và phối đồ.
Người giàu Mỹ hết thời 'ngày càng giàu'
Nhiều báo cáo chỉ ra rằng nhóm có thu nhập cao tại Mỹ đang chi tiêu thận trọng hơn. Ngoài ra, họ cũng không còn dễ kiếm tiền hay có tài chính dư dả như trước đây.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Mặc đồ thể thao ra đường vẫn là mốt
Sau khi “làm mưa làm gió” trong đại dịch Covid-19 nhờ tính ứng dụng cao, trang phục thể thao tiếp tục duy trì sức hút, trở thành điểm giao thoa giữa sàn diễn và đường phố.
Độc đáo những bộ váy làm từ sách
Nhà thiết kế Sylvie Facon làm nên những chiếc váy với nguồn cảm hứng từ những cuốn sách, dùng nguyên liệu phần lớn là giấy sách cũ.
Cuộc cách mạng của quần short tại văn phòng
Vượt qua định kiến về sự thiếu lịch sự, kém chỉn chu, quần short dần được chấp nhận tại môi trường công sở. Nhiều nhân viên văn phòng thường xuyên diện món đồ này đi làm.
Được Taylor Swift sử dụng ngay sau thông tin chia tay, đôi giày Mary Jane chứng minh sức hút, dự kiến tiếp tục thịnh hành đến hết năm 2023.
Từ chuyện nghệ sĩ Việt vỡ nợ: Làm giàu có khó?
Không phải cứ ca sĩ, diễn viên lấn sân sang kinh doanh sẽ thành công. Câu chuyện sao làm ăn thua lỗ điển hình ở quốc tế phải kể đến Victoria Beckham.
JW Anderson - từ diễn viên hụt đến NTK hợp tác thương hiệu nổi tiếng
Trở lại với BST “A Sporting Way of Life” kết hợp cùng Uniqlo, NTK JW Anderson tiếp tục gây ấn tượng với các tín đồ thời trang bằng những nét chấm phá đan xen cổ điển và đương đại.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.