H&M kinh doanh tại thị trường Việt Nam như thế nào?
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, H&M bước đầu gặt hái được những thành công. Năm 2019, hãng thời trang nhanh này thu về 1.116 tỷ đồng, báo lãi 57 tỷ.
377 kết quả phù hợp
H&M kinh doanh tại thị trường Việt Nam như thế nào?
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, H&M bước đầu gặt hái được những thành công. Năm 2019, hãng thời trang nhanh này thu về 1.116 tỷ đồng, báo lãi 57 tỷ.
Vì sao nhiều bạn trẻ Việt thích mặc đồ hàng thùng?
Thời trang second-hand hiện là xu hướng được giới trẻ Việt và thế giới ưa chuộng.
Ngành thời trang toàn cầu đang có cuộc chuyển mình âm thầm trong đại dịch.
Cái chết của văn hóa Mỹ trong giới trẻ Trung Quốc
Nhiều thương hiệu nhập khẩu, công ty quảng cáo quốc tế dần đuối sức, thậm chí chấp nhận rời khỏi thị trường tỷ dân do thị hiếu giới trẻ Trung Quốc thay đổi.
Tuấn Kiệt Store - cửa hàng thời trang nam đa dạng phong cách
Nếu băn khoăn không biết chọn mua sản phẩm thời trang dành cho nam ở đâu, bạn có thể tìm đến Tuấn Kiệt Store.
Kylie Jenner giúp thương hiệu Anh bán hết hàng
Các thiết kế tôn vóc dáng gợi cảm của Kylie Jenner luôn được săn đón.
Trào lưu tự may vá quần áo tại nhà của nam giới
Việc vật lộn cùng máy khâu, vải vóc khiến phái mạnh thích thú và nhận ra giá trị của trang phục.
Loạt sai lầm khi mua quần áo đã qua sử dụng
Các chuyên gia cho biết nhiều người không thể đưa ra quyết định nên mua gì khi đến cửa hàng đồ vintage.
Những mẫu giày dưới 3 triệu đồng nên mua dịp Tết
Boots hay giày thể thao là những thiết kế được giới trẻ ưa chuộng.
Vân Vân Boutique tung loạt sản phẩm cho phái đẹp đón xuân
Thương hiệu thời trang thiết kế Vân Vân Boutique vừa ra mắt nhiều mẫu trang phục hiện đại và thời thượng để các nàng sắm sửa đón Tết.
Bí mật xấu xí bên trong xưởng thời trang ở Los Angeles
Với mục tiêu thúc đẩy người tiêu dùng mua sản phẩm, nhiều thương hiệu thời trang nhanh bất chấp bỏ qua những tác động tiêu cực đến môi trường và nhân công.
Tuổi thơ bị chế giễu vì nghèo của 5 tỷ phú
Roman Abramovich, Howard Schultz, Francois Pinault... xuất thân trong gia đình nghèo, từng làm đủ mọi nghề để kiếm sống trước khi trở thành tỷ phú thế giới.
Nhiều người trẻ vung tiền mua sắm vì muốn thể hiện bản thân
Nhiều người trẻ không mặc một món đồ hai lần vì sợ mọi người đánh giá về gout thời trang. Một số khác nghiện mua sắm vì muốn khoe khoang trên mạng.
Bí mật đằng sau gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh
Để duy trì hạnh phúc của tổ ấm nhỏ, diễn viên Bảo Thanh dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt từ bữa ăn, giấc ngủ đến trang phục cho từng thành viên trong gia đình.
Thương hiệu thời trang yêu thích của dàn mỹ nhân Việt
Điều tạo nên sức hút của mỗi chiếc váy trong những BST của The Maven là sự thanh lịch, tinh tế. Đây cũng là lý do nhiều mỹ nhân Việt yêu thích các thiết kế từ thương hiệu này.
Cô gái mua 78 bộ quần áo với giá chưa đến 50 USD
Jessica Simpson đã tiết kiệm được hơn 2.000 USD nhờ mua hàng giảm giá.
Cô dâu diện toàn đồ second-hand tại đám cưới
Becky McMitchell bắt đầu mua đồ second-hand từ năm 2015. Thậm chí, cô còn sắm váy cưới ở cửa hàng bán trang phục cũ.
Sumo Store - thời trang cá tính dành cho phái đẹp
Nhờ khả năng cập nhật xu hướng thời trang nhanh chóng, thương hiệu Sumo Store đang dần trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ.
Nhiều thương hiệu vẫn ngó lơ người mẫu nam ngoại cỡ
SCMP đánh giá đây là thị trường có tiềm năng lớn trong ngành công nghiệp may mặc.
Cái chết của ngày Black Friday
Đại dịch Covid-19 đã làm nổi bật những vấn đề nhức nhối và không thực sự tốt đẹp như mọi người vẫn nghĩ về ngày Black Friday (thứ sáu đen tối), theo HuffPost.