Zara, H&M thu hàng tỷ đồng/ngày tại Việt Nam, cơ hội nào cho Uniqlo?
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
414 kết quả phù hợp
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Với kiểu dáng bó sát cùng gam màu nude, chiếc quần này khiến nữ người mẫu bị hiểu nhầm là không mặc gì.
Theo thông báo mới nhất từ Uniqlo, cửa hàng đầu tiên của hãng ở Việt Nam đặt tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM).
Không phải sự trỗi dậy của mua sắm trực tuyến, chính việc không quan tâm đến thị hiếu, sở thích và quan niệm sống của thế hệ Z là nguyên nhân khiến Forever 21 phá sản.
Đại gia "thời trang nhanh" Forever 21 nộp đơn xin bảo hộ phá sản ngày 29/9 và cho biết sẽ đóng 178 cửa hàng ở Mỹ, đồng thời ngừng hoạt động ở 40 quốc gia.
Ăn theo vụ Sĩ Thanh bị tố đập hộp hàng fake, nhiều cửa hàng thời trang đã nhanh chóng chào bán chiếc túi Dior gây thị phi cho Sĩ Thanh với giá rẻ không tưởng.
H&M là một trong những thương hiệu thời trang lớn với quy mô trên toàn thế giới. Tuy nhiên bên cạnh sức ảnh hưởng rộng rãi, hãng cũng gặp không ít tai tiếng.
Ariana Grande vừa gửi đơn kiện thương hiệu thời trang giá rẻ Forever 21 vì đã sử dụng hình ảnh giống hệt trong MV "7 Rings" của cô mà không xin phép.
H&M từ lâu là nhãn hàng thời trang nổi tiếng với quần áo giá rẻ, chất lượng tốt. Mới đây, thương hiệu này có bước đi mới: Cho mọi người thuê đồ.
Nổi lên từ những món hàng siêu rẻ, công ty 4 năm tuổi này đang muốn cạnh tranh trực tiếp với 2 cái tên đứng đầu ngành thương mại điện tử Trung Quốc.
Chúng ta đã khá quen trước việc H&M hợp tác cùng các nhà mốt danh tiếng. Những năm qua, họ từng làm chung với Balmain, Moschino...
Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao một chiếc áo H&M chỉ có giá dưới 10 USD nhưng nhãn hàng này vẫn sống sót và phát triển trong suốt thời gian dài?
Nhằm "đảm bảo sự nghiêm túc của môi trường giáo dục", trường học ở Anh cấm học sinh mặc váy. Quy định mới bị phụ huynh phản đối và cơ quan chức năng sẽ xem xét trường hợp này.
Bán lẻ hiện đại phải gắn liền với công nghệ để hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó sản xuất được sản phẩm đáp ứng khách hàng nhanh nhất.
Sự lên ngôi của xu hướng mua sắm thời trang trực tuyến với những cái tên như ASOS, Zalando và Boohoo đang đẩy các hãng thời trang nhanh tới bờ vực phá sản và sụp đổ.
Hàng loạt cửa hàng Topshop và Forever 21 liên tục đóng cửa tại Mỹ, Trung Quốc, Australia... Phải chăng cơn sốt “thời trang mì ăn liền” đã hết thời?
Theo Retail Metrics, doanh số ngành thời trang bán lẻ tại Mỹ giảm 24% trong quý I/2019. Topshop đã phá sản trong khi Gap, Old Navy, Banana Republic và Forever 21 khốn đốn.
Cũng giống như hàng loạt thương hiệu thời trang bình dân khác, Forever 21 đang bị các cửa hàng online bóp nghẹt và phải tìm đường tái cấu trúc.
Thương hiệu thời trang bình dân của Anh đệ đơn xin bảo hộ phá sản, đồng thời đóng toàn bộ 11 cửa hàng Topshop và Topman tại Mỹ.
Trong phân khúc thời trang nhanh, phần lớn các sản phẩm đều được tạo ra nhờ vào hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu - thứ gây ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng trên toàn cầu.